HaHa ตลาดแห่งความสนุกสุขสันต์ ต้อนรับเทศกาลปิดเทอม

HaHa ตลาดแห่งความสนุกสุขสันต์ ต้อนรับเทศกาลปิดเทอม

HaHa ตลาดแห่งความสนุกสุขสันต์ ต้อนรับเทศกาลปิดเทอม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

HaHa ตลาดแห่งความสนุกสุขสันต์ ต้อนรับเทศกาลปิดเทอม แนะนำ HaHa Education ศูนย์รวมสถาบันการศึกษาสุดครบครันแห่งแรกบนถนนศรีนครินทร์

HaHa ตลาดแห่งความสนุกสุขสันต์บนถนนศรีนครินทร์ ตั้งอยู่ซอยศรีนครินทร์ 55 เปิดตัวโซนใหม่เฟสแรก HaHa Education ศูนย์รวมสถาบันการศึกษาสุดครบครันแห่งแรกบนถนนศรีนครินทร์ ที่รวบรวมเอาโรงเรียนกวดวิชาและสถาบันการศึกษา โดยคณาจารย์ชั้นนำของเมืองไทยมาไว้อย่างครบครันต้อนรับเทศกาลปิดเทอม ให้น้องๆได้ใช้เวลาว่างให้เป็นประโยชน์พร้อมเสริมทักษะและความรู้ของเยาวชนไทยให้ก้าวไกล พร้อมเปิดให้บริการตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

นายสุเวทย์ ธีรวชิรกุล ประธานกรรมการบริษัท สยาม เดลีซ จำกัด ผู้บริหารโครงการ HaHa กล่าวว่า “บริษัทเตรียมผลักดันให้กรุงเทพตะวันออกเป็นอาณาจักรแห่งการเรียนรู้แหล่งใหม่ของกรุงเทพ ทั้งนี้ปัจจุบันทุกหน่วยงานทั้งภาครัฐและเอกชนได้ให้ความสำคัญในการส่งเสริมด้านการศึกษาแก่เยาวชนอย่างต่อเนื่อง และเพื่อเสริมสร้างศักยภาพของเยาวชนไทยให้ทัดเทียมกับนานาประเทศทั้งในเอเชียและยุโรป รวมถึงการก้าวขึ้นมาเป็นผู้นำในระดับ AEC อีกด้วย ดังนั้นทางโครงการจึงเล็งเห็นถึงความสำคัญของการศึกษา เปิด HaHa Education โซนสถาบันกวดวิชาที่ครบครันทุกสาขาวิชามาให้บริการเป็นแห่งแรกและแห่งเดียวในแถบกรุงเทพตะวันออก เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับเยาวชนในพื้นที่ใกล้เคียง”

สำหรับโซน HaHa Education นี้ จะเป็นแหล่งรวมสถาบันชื่อดัง เพื่อช่วยในการพัฒนาความรู้ความสามารถทุกแขนงให้กับเยาวชนในระดับการศึกษาตั้งแต่วัยประถมไปจนถึงอุดมศึกษา โดยมีคอร์สต่างๆให้เลือกหลากหลายสาขาวิชา เริ่มจากสายคณิตศาสตร์และวิทยาศาสตร์กับ We by The Brain (วี บาย เดอะ เบรน) โดยโรงเรียนกวดวิชาคณิตศาสตร์และวิทยาศาสตร์ระดับมัธยมที่เปิดสอนมานานถึง 27 ปี ซึ่งพัฒนาสู่การเรียนการสอนด้วยระบบคอมพิวเตอร์พร้อมอุปกรณ์ระดับพรีเมี่ยม อีกทั้งยังเป็นสถาบันกวดวิชาแห่งแรกที่ใช้ระบบ Cloud Computing เพื่อความเป็นส่วนตัวของนักเรียนและประสิทธิภาพสูงสุดของการเรียนการสอน, Math Logik (แมธ ลอจิค) โรงเรียนที่ไม่ได้สอนเพียงแค่การคำนวณ แต่ยังรวมไปถึงพัฒนาการคิดวิเคราะห์ให้มีพื้นฐานอยู่บนตรรกะและสอนให้คิดอย่างเป็นระบบตั้งแต่วัยเยาว์ โดยอาจารย์ที่มีประวัติการสอนจากโรงเรียนและมหาวิทยาลัยชั้นนำของไทย, โรงเรียนกวดวิชาธนพงษ์ โรงเรียนกวดวิชาเคมีโดยอาจารย์บิ๊ก – ดร.ธนพงษ์ กรีธาดำรงเดช ผู้เชี่ยวชาญด้านเคมีผู้มีประวัติการสอนในฐานะอาจารย์ประจำและอาจารย์พิเศษของโรงเรียนและมหาวิทยาลัยชั้นนำของไทยเป็นจำนวนมาก โดดเด่นด้วยสไตล์การสอนที่สนุกสนาน พร้อมทำเรื่องที่เรียนรู้และเข้าใจได้ยากให้เข้าใจง่ายขึ้น

และสำหรับน้องๆที่กำลังมองหาสถาบันกวดวิชาสายสังคมและภาษา Da’vance (ดาว้องก์) โรงเรียนกวดวิชาภาษาไทยและสังคมระดับมัธยมปลายโดยอาจารย์ปิง เจริญศิริวัฒน์ อาจารย์คนดังที่ได้รับความนิยมมาเป็นเวลาเกือบ 20 ปี ด้วยสไตล์การสอนอันสนุกสนานเฮฮา, โรงเรียนสอนภาษาอังกฤษคุณครูสมศรี โรงเรียนสอนภาษาอังกฤษตั้งแต่ชั้นประถมปลายจนถึงวัยสอบเข้ามหาวิทยาลัย ด้วยประวัติการสอนที่ยาวนานมากว่า 30 ปี ทำให้ครูสมศรีเป็นที่ยอมรับในฐานะโรงเรียนกวดวิชาภาษาอังกฤษคุณภาพเยี่ยมระดับต้นๆของประเทศไทย และที่สำคัญสาขา HaHa Education นี้จะเป็นสาขาแรกที่โรงเรียนครูสมศรีจะเริ่มนำระบบการเรียนการสอนด้วยคอมพิวเตอร์มาใช้เพื่อเพิ่มทางเลือกและความเป็นส่วนตัวให้แก่นักเรียนมากยิ่งขึ้น และ ABC Denglish (เอบีซี ดีอิงลิช) โรงเรียนสอนภาษาอังกฤษทุกระดับชั้นทั้งด้านการสื่อสารและการอ่านเขียน สำหรับเด็กในหลักสูตร English Program (อิงลิช โปรแกรม)

นอกจากนี้ยังมี สถาบันกวดวิชา KPN JIA (เคพีเอ็น เจี๋ย) ที่รวบรวมเอาบรรดาอาจารย์ระดับท็อปจากหลากหลายสาขาวิชา ทั้งคณิต ฟิสิกส์ เคมี ชีวะ ภาษาไทย ภาษาอังกฤษ และสังคม ด้วยเทคโนโลยีอันล้ำสมัย เพื่อมุ่งพัฒนาความรู้และดึงศักยภาพในตัวนักเรียนออกมาให้ได้มากที่สุด โดยเปิดสอนตั้งแต่ระดับชั้นประถม 1 จนถึงมัธยม 6, โรงเรียนกวดวิชาบ้านวิชากร สถาบันกวดวิชาแบบครบวงจรที่บริหารโดยทีมอาจารย์ระดับคุณภาพซึ่งเป็นผู้เชี่ยวชาญของแต่ละสาขาวิชา สามารถเลือกเรียนได้ทั้งแบบกลุ่มใหญ่ กลุ่มย่อย หรือเรียนตัวต่อตัวเพื่อผลลัพธ์ที่ดียิ่งขึ้น และสุดท้ายกับ World Study Center – iQuest (เวิร์ด สตั๊ดดี้ เซ็นเตอร์ – ไอเควสต์) สถาบันสอนภาษาอังกฤษสำหรับเด็กตั้งแต่วัยประถมที่ต้องการสอบเข้าโรงเรียนสาธิตไปจนถึงคอร์สติวเข้ม GAT ภาษาอังกฤษ เพื่อการศึกษาต่อระดับอุดมศึกษาและเข้ามหาวิทยาลัยนานาชาติ รวมไปถึงผู้ที่ต้องการสอบ IELTS หรือ TOEFL เพื่อเตรียมตัวศึกษาต่อต่างประเทศอีกด้วย

และเพื่อต้อนรับการเปิดศูนย์รวมสถานศึกษาแห่งใหม่นี้ สถาบันต่างๆก็ได้เตรียมโปรโมชั่นพิเศษเอาไว้มากมาย อาทิ ลดสูงสุด 20%, ทดลองเรียนฟรี, รับทันทีสินค้าพรีเมี่ยม และอื่นๆอีกมากมาย ขอเชิญคุณพ่อคุณแม่ที่ต้องการวางรากฐานการศึกษาให้ลูกหลานตั้งแต่วัยเยาว์ เพื่อพัฒนาการที่ดีในอนาคต รวมไปถึงผู้ที่ต้องติวเข้มเพื่อเตรียมตัวสอบเข้าศึกษาต่อระดับอุดมศึกษาหรือศึกษาต่อต่างประเทศ มาสัมผัสประสบการณ์การเรียนรู้แห่งใหม่ใกล้บ้านได้ที่ “HaHa Education” ศูนย์รวมสถาบันการศึกษาสุดครบครันแห่งแรกบนถนนศรีนครินทร์ ตั้งอยู่ที่โครงการ HaHa ซอยศรีนครินทร์ 55 พร้อมเปิดให้บริการตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 02-119-4000

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook