ชารีซ เพ็มเพ็งโค สาวน้อยเสียงทรงพลัง รับแมนๆ ใจเป็นชาย

ชารีซ เพ็มเพ็งโค สาวน้อยเสียงทรงพลัง รับแมนๆ ใจเป็นชาย

ชารีซ เพ็มเพ็งโค สาวน้อยเสียงทรงพลัง รับแมนๆ ใจเป็นชาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มีหลายคนเดินตามความฝันในแบบของตัวเอง มีคนมากมาย โด่งดังแบบไม่ตั้งตัว เธอคนนี้ก็เช่นกัน Charice Pempengco (ชารีซ เพ็มเพ็งโค) สาวน้อยมหัศจรรย์ เสียงทรงพลัง ที่โด่งดังมากจากยูทูป


ชารีซ เพ็มเพ็งโค ดังขนาดที่รายการชื่อดังของอเมริกาได้เชิญให้เธอไปออกรายการโชว์ และจากวันนั้นทำให้คนทั่วโลกได้รู้จักกับเธอในเพลง I have nothing ของ Whitney houston ในวัยเพียง 15 ปี จากรายการ Oprah Winfrey Show สาวน้อยจากเอเชียคนนี้เธอทำให้คนทั่วโลกแปลกใจกับเสียงทรงพลังและทำให้ชารีซมีโอกาสในวงการเพลงและวงการบันเทิงมากมาย ครั้งหนึ่งเธอได้ร่วมร้องเพลงกับศิลปินในดวงใจ Celine Dion ในเพลง Because you love me ชารีซบอกกับ Celine Dion ว่าเพลงนี้เธออยากร้องให้กับแม่ของเธอ ซึ่งด้วยเสียงร้องของเธอกับเพลงที่มีความหมายดีก็ทำให้ทุกคนแอบซึ้งไปทั่วทั้งงาน นอกจากนั้นเธอยังได้ร่วมแสดงในซีรี่ส์ดังเรื่อง Glee อีกด้วย

เมื่อปีที่ผ่านมาเธอกลับมาเป็นกระแสอีกครั้ง เมื่อเธอออกมายอมรับว่าตัวเธอเองนั้น “เป็นเลสเบี้ยน” สร้างความประหลาดใจให้กับคนฟิลิปปินส์ทั้งประเทศรวมทั้งแฟนคลับทั่วโลกด้วย

จนวันนี้เธอได้กลับมาเจอกับ Oprah Winfrey อีกครั้งหลังจากไม่ได้เจอกันนานถึง 6 ปี และได้ให้สัมภาษณ์ในรายการ กับคำถามเด็ดที่ทุกคนรอฟังคำตอบคือ ชารีซต้องการจะแปลงเพศเป็นชายหรือไม่?

ชารีซ เล่าว่าเธอรู้ตัวตั้งแต่ตัวเองอายุเพียง 5 ขวบเท่านั้น ว่ารู้สึกแปลกๆ กับเพื่อนผู้หญิง แต่มารู้ว่าตัวเองเป็นเกย์เมื่อตอน 10 ขวบ ที่ผ่านมาที่ชารีซแต่งตัวเป็นผู้หญิงขึ้นเวทีเพราะเธอทำเพื่อแม่เพื่อครอบครัวของเธอจะได้ภูมิใจ และเธอได้ตอบคำถามสำคัญนั้นกับ Oprah ว่า ตัวเธอมีใจเป็นชาย แต่ไม่ต้องการที่จะเปลี่ยนแปลงร่างกายตัวเองใดๆ นอกจากแค่เปลี่ยนลุคภายนอก ตัดผมสั้น หรือแต่งตัวแบบเด็กผู้ชายเท่านั้น 



ชารีซเล่าด้วยน้ำตาว่า มีช่วงเวลาหนึ่งที่ชารีซได้เสียพ่อไป ช่วงนั้นเป็นเวลาที่กดดันมาก รู้สึกโดดเดี่ยวมากจนเคยคิดอยากฆ่าตัวตาย แต่นั่นก็เป็นเพียงแค่ความคิด แต่วันนึงเธอก็เข้มแข็งขึ้นและบอกกับตัวเองว่ามันถึงเวลาแล้วที่ต้องลุกขึ้นมาบอกความจริงต่อสังคม ออกมายอมรับกับตัวเอง และวันนั้นเธอก็ได้ออกมาเปิดเผยตัวตนของตัวเองว่า เธอเป็นเลสเบี้ยน ซึ่งตอนนั้นก็รู้สึกกลัวมาก ว่าจะเสียงาน เสียเหล่าแฟนๆ และเสียครอบครัวไป

แต่ชารีซก็ได้ทิ้งท้ายรายการกับผู้ชมด้วยใบหน้ายิ้มแย้มว่าปัจจุบันนี้ชีวิตเธอดีมากและรู้สึกว่า  “I’m happy

ถึงเธอจะเป็นอย่างไรก็ตามแต่แฟนๆ ทั่วโลกก็ยังรักเธอไม่เปลี่ยน



Sanook! Women ขอฝาก

ชีวิตเลือกเกิดไม่ได้ แต่เลือกที่จะเป็นและทำได้ ไม่ว่าจะเกิดเป็นเพศอะไร ผู้หญิง ผู้ชาย ตุ๊ด หรือ ทอม ทำชีวิตให้ดีที่สุด เดินตามฝันให้ไกล ไม่ทำให้ใครเดือดร้อน เพียงแค่นี้ ชีวิตในเพศที่คุณเลือกก็จะมีความสุขสุดๆ แล้วค่ะ ^^

 

ขอบคุณภาพประกอบ : Facebook : Charice Thailand

อัลบั้มภาพ 25 ภาพ

อัลบั้มภาพ 25 ภาพ ของ ชารีซ เพ็มเพ็งโค สาวน้อยเสียงทรงพลัง รับแมนๆ ใจเป็นชาย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook