สวยศัลยกรรมพลิกชีวิต จากลูกเป็ดขี้เหร่กลายเป็นหงส์

สวยศัลยกรรมพลิกชีวิต จากลูกเป็ดขี้เหร่กลายเป็นหงส์

สวยศัลยกรรมพลิกชีวิต จากลูกเป็ดขี้เหร่กลายเป็นหงส์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วันนี้ Sanook! Women ขอเอาใจสาวๆ ที่กำลังน้อยใจในความไม่สวยด้วยพัฒนาการความสวยและรวยมากของ ตันหยง ที่เค้าบอกว่าตัวเองเป็นลูกเป็ดขี้เหร่ ไร้ดั้ง ตัวดำ ฐานะติดลบ กลายเป็นไฮโซสาวที่ยอมรับว่า สวยได้จากการศัลยกรรม และต่อยอดด้วยธุรกิจเสื้อผ้าและความงามจนมีเงินในธนาคาร 8 หลัก ในวัย 23 ปี กระทู้ดังจาก pantip.com ที่จะมาเป็นแรงบันดาลใจให้กับลูกเป็ดขี้เหร่ทุกคน...

ตันหยง ฉิมสุทธิ สาวสวยวัย 23 ปี ที่เธอพูดเลยว่าความสวยเป็นสิ่งสำคัญที่ช่วยให้เธอได้รับโอกาสดีๆ จากเด็กสาวที่บ้านล้มละลายเจ๊งกับธุรกิจที่ลงทุนไปทั้งหมดจึงทำให้ฐานะบ้านเปลี่ยนไป มีเงินใช้ไปวันๆ จนถึงขั้นติดลบเลยทีเดียว แต่ด้วยความขยันและตั้งใจทำงานทั้งการขายเสื้อผ้าและธุรกิจทางด้านความงามทำให้เธอมีเงินเก็บในบัญชีธนาคารกว่า 8 หลัก

ตั้งแต่เด็ก เธอจะคิดว่าตัวเองไม่สวย หน้าตาทุเรศ ผิวดำ หน้าสิว เรียกง่ายๆ ว่าเป็นลูกเป็ดขี้เหร่ที่ไม่มีใครรู้ว่าอนาคตเธอจะสวยมีออร่าอย่างปัจจุบัน จุดเริ่มต้นของความสวยที่สาวๆ เห็นอยู่นั้น เธอได้เล่าให้ Sanook! Women ฟังว่า การศัลยกรรมครั้งแรกมาจากการศัลยกรรมจมูก แต่ก็ไม่ได้สวยขึ้นมาเลย จมูกที่ทำทั้งบวมใหญ่และเบี้ยว เป็นการศัลยกรรมที่พลาดมากในครั้งแรก อยู่ได้ไม่นานก็ได้แก้จมูกอีก 1 รอบ ครั้งนี้ก็โอเคขึ้นกว่าครั้งแรกนะคะแต่ก็เบี้ยว และทรงจมูกดูเล็กและแหลมเกินไปเหมือนปลายจมูกจะทะลุ จึงไปปรึกษาคุณหมอ และตัดสินใจแก้อีกเป็นรอบที่ 3 ครั้งนี้ละพอใจที่สุดแล้วค่ะ สำหรับจมูกที่เหมาะกับรูปหน้า ที่สำคัญเพื่อนๆ และคนรู้จักทักว่าสวย ทำให้เรามีความมั่นใจขึ้นมากๆ และภูมิใจมากด้วยนะคะ ส่วนเรื่องผิวพรรณเราก็ดูแลตัวเองทุกๆ อย่างที่จะทำได้ ลองหมด ใครว่าอะไรดีเราลองหมดคะ ก็ดีบ้าง ไม่ดีบ้าง สลับกันไป

ตอนนี้กำลังมีกระแสการเสียชีวิตระหว่างเข้ารับผ่าตัดศัลยกรรมใบหน้าวีไลน์ ส่วนตัวมีความคิดเห็นอย่างไรกับเรื่องนี้คะ?

หยงคิดว่าการศัลยกรรมขึ้นอยู่กับดวงค่ะ อย่างร้านเดียวกันแต่ละคนอาจจะทำแล้วได้ผลลัพธ์ที่ต่างกัน ทุกครั้งที่หยงจะทำศัลยกรรม จะต้องไหว้พระ ขอพรจากคุณพ่อ คุณแม่ ให้ทุกอย่างผ่านไปได้ด้วยดี

 


หลังจากศัลยกรรมเปลี่ยนชีวิตแล้ว มีคนสนใจในตัวหยงมากขึ้นมั๊ย?

จากเมื่อก่อนไม่มีใครสนใจในตัวหยงเลย กลายเป็นตอนนี้ไปไหนมาไหนคนก็มอง บางคนถึงกับเข้ามาถามเลยว่า ทำอย่างไร ทำไมผิวถึงได้เนียนสวยแบบนี้ หรือบางคนก็คิดว่าเราเป็นชาวต่างชาติ แต่ถ้าพูดเรื่องความรัก ตอนนี้หยง มีแฟนที่คบกันมา 5 ปี คบตั้งแต่สมัยที่เรายังไม่สวย เค้ารับได้ทุกอย่างที่เป็นเรา นี้คือสิ่งสำคัญที่ทำให้เรามีความสุขค่ะ


ส่วนการหาเงินของเรานั้นมีที่มาอย่างไร ทำไมเราถึงมีรายได้และมีเงินเก็บ?

แรกเริ่มทั้งทำงานเสิร์ฟทั้งรับจ้างต่างๆ ก็พอมีเงินเก็บหลักแสนเป็นก้อนแรก จากที่เราเป็นคนชอบและรักการขายอยู่แล้ว ต้องเล่าก่อนว่า เราเป็นคนที่ชอบดูหนังสือแฟชั่น ดูการแต่งตัวสไตล์ต่างๆ อีกทั้งเรายังชอบถ่ายรูปสวยๆ เก็บไว้ดูในมือถือ และลองดัดแปลงเสื้อผ้ามาแต่งตัวในสไตล์ของตัวเอง และลองโพสต์ลง Facebook และ Instagram ด้วยความที่เรากล้าที่จะใส่เสื้อผ้าที่เว่อๆ ไม่อายที่จะโพสต์ลงทุกๆครั้ง จึงทำให้มีคนชื่นชอบในสไตล์ของเรา เป็นผลทำให้มีคนเริ่มตามไอจีหลักพัน แล้วเราก็ใช้ของไม่แพงแต่อาศัยว่าอะไรเหมาะกับตัวเองก็ใส่ และมักจะมีคนถามบ่อยๆ "นู่นนี่นั้นซื้อที่ไหนยังไง" เราก็ตอบไม่เคยกั๊กนะ เลยคิดว่าไหนๆ ก็ถามละ ลองเอามาขายเองดูดีกว่า ผลตอบรับดีพอสมควรเริ่มมีรายได้หลักแสนค่ะ;) ดีใจมากๆ ค่ะที่ตัวเองสามารถหาเงินได้มากขนาดนี้ และที่สำคัญอย่าหลงลืมนะคะว่าเราเคยจน เราคิดเสมอว่าหากเรามีเงินเราจะต้องเก็บเงินไว้ให้ได้เยอะๆ เรียกได้ว่าเรางกเลยแหละคะ

เล่าถึงธุรกิจของอีเด็กหน้าไม่ดีคนนี้ตอนนี้ดีกว่า เชื่อไหมละพอหน้าตาดีขึ้นก็มีคนหยิบยื่นโอกาสดีๆ ให้เรา ตอนนี้เรากับหุ้นส่วนลงทุนทำธุรกิจของตัวเองเกี่ยวกับความสวยความงาม ผลที่ได้โอเคเลยทีเดียวค่ะ หยงคิดเสมอว่า"ถ้าทำเล็กมันก็เล็กทำใหญ่ก็ต้องใหญ่" เราเป็นคนชอบเพ้อชอบฝันถึงขั้นหนักนะ ว่าวันหนึ่งฉันต้องมี"เงิน 100 ล้านให้ได้" 555 ใครจะไปเชื่อ ตอนนี้เราอายุ 23 แล้ว เรามีเงินเก็บในธนาคาร 8 หลักแล้ว เราว่า 100 ล้านก็คงอีกไม่ไกล;)

ตอนนี้ก็ภูมิใจมากแล้วนะคะ เวลาไปไหนใครก็สนใจไม่มองข้ามเราเหมือนเมื่อก่อน ใครจะไปคิดว่าจากเด็กขี้เหร่จนๆ คนนั้นจะมีวันนี้ได้ เราเป็นกำลังใจให้ทุกคนนะ สู้ต่อไป^^ เราเชื่อว่าอดีตเมื่อก่อนเราจะเป็นใคร หน้าตาแบบไหน เชื้อชาติอะไร แต่มีสิ่งหนึ่งที่ทุกคนมีคือโอกาส พอเรามีโอกาส เราก็ต้องขยัน อดทน อดทนรอวันของเรามาถึง และรักในสิ่งที่เราทำ สิ่งที่เราเป็น และสิ่งที่เป็นเรา

หยงขอให้ทุกคนสู้ๆ และเปิดรับโอกาสให้กับชีวิต วิ่งตามฝัน วิ่งให้สุด ชีวิตเรา เราเลือกเอง ถึงแม้การวิ่งตามฝันอาจจะเจ็บบ้าง ขรุขระบ้าง ท้อแท้บ้างแต่หยงเชื่อในคำๆ หนึ่ง  "ถึงเราจะไปไม่ถึงดวงจันทร์ แต่เราก็ไปถึงดวงดาวอยู่ดี"

 

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ ของ สวยศัลยกรรมพลิกชีวิต จากลูกเป็ดขี้เหร่กลายเป็นหงส์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook