สวรรค์อยู่ใกล้แค่เอื้อม

สวรรค์อยู่ใกล้แค่เอื้อม

สวรรค์อยู่ใกล้แค่เอื้อม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
“อยากพักผ่อนจังเลย มีใครอยากไปด้วยมั้ย?”
“แล้วจะได้ไปเมื่อไหร่ล่ะเนี่ย วันหยุดก็ไม่มี แค่เสาร์-อาทิตย์จะไปพอได้ไง?”
“ก็ไปเที่ยวใกล้ๆสิ จะได้ไม่เหนื่อย ว่าแต่ที่ไหนดีล่ะ?”

พอมาถึงคำถามนี้ทีไรเป็นต้องตันทุกที ถ้าอย่างนี้ได้เวลาขอตัวช่วยแล้วล่ะ เราขอแนะนำที่เที่ยวใกล้ๆ ที่ใช้เวลาเดินทางไม่นาน แถมได้พักผ่อนสมองทั้งซีกซ้ายและขวาให้ผ่อนคลายไปกับธรรมชาติและบรรยากาศสบายๆ พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ใกล้ๆแค่นี้ ที่ Sandalay Resort พัทยาเหนือ

ใช้เวลาเดินทางจากกรุงเทพฯ ไม่ถึง 2 ชั่วโมง คุณก็จะได้สูดกลิ่นทะเลอย่างเต็มปอด อาบแสงอาทิตย์ที่ชายหาดได้ใกล้ๆ และรายล้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ภายในห้องพักตกแต่งในสไตล์ Colorful Life โดยเน้นสีหลักๆคือ ม่วง เหลือง เขียว ส้ม ให้ความรู้สึกสดใส ความพิเศษของทุกห้องอยู่ตรงห้องน้ำกำแพงกระจก ที่มองเห็นบรรยากาศโดยรอบ ให้คุณมีโลกส่วนตัวขนานกับธรรมชาติแบบไม่มีอะไรปิดกั้น เหมาะสุดๆ กับคู่รักที่หลบร้อนจากในเมืองโดยหวังมาพึ่งไออุ่นรักด้วยกัน หรือเพิ่มความสวีทได้อีก ด้วยห้องพักแบบ Plus มองเห็นทะเลโดยรอบ ส่วนใครที่ยกโขยงมาเป็นแก็งค์ ก็ไม่เหงาแน่นอน เพราะภายในรีสอร์ทยังมี Rainbow Pub ให้เหล่าผองเพื่อนสามารถสนุกกับเกมส์ pool หรือจะนั่งฟังเพลงชิลๆ พร้อมกับจิบค็อกเทล ในบรรยากาศ American Styled Pub& Hang-Around Bar ก็ได้บรรยากาศดีนักแล ส่วนสาวๆทั้งหลายที่ไร้ชายเคียงคู่ ต้องขอบอกว่าได้เวลามาโชว์หุ่นสวยๆ (ที่ปิดมานาน) กันซะทีที่ Pool Bar สระว่ายน้ำสีมรกต จิบค็อกเทลไป ส่งสายตาหาหนุ่มๆไป โอ๊ย!! เริ่ดชะมัด

ขึ้นชื่อว่าพัทยา แน่นอนว่าค่ำนี้ไม่มีคำว่าเหงา โดยศูนย์กลางแหล่งบันเทิงทั้งช้อปปิ้งและกินเที่ยวแบบ night life อยู่ห่างจากรีสอร์ทเพียงไม่กี่กิโลเมตร เดินไปซิ่งได้โดยใช้เวลาไม่ถึง10นาที โอ๊ย!!อะไรจะสะดวกขนาดนี้ นี่แหละที่ฝันมานานและทำให้ฉันได้รู้ว่าสวรรค์แห่งการพักผ่อนเกิดขึ้นได้ง่ายๆ เพียงไม่กี่ไมล์จากเมืองหลวง ใครไม่ลองก็คงไม่รู้ แต่ถ้าได้มาแล้วจะต้องหลงรักที่นี่แน่นอน

ขอขอบคุณภาพจาก www.sandalayresort.com

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ สวรรค์อยู่ใกล้แค่เอื้อม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook