เอสเต ลอเดอร์ขอแนะนำ ใหม่ คอลเลคชั่น BABY PEARLS รุ่นลิมิเต็ด

เอสเต ลอเดอร์ขอแนะนำ ใหม่ คอลเลคชั่น BABY PEARLS รุ่นลิมิเต็ด

เอสเต ลอเดอร์ขอแนะนำ ใหม่ คอลเลคชั่น BABY PEARLS รุ่นลิมิเต็ด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เอสเต ลอเดอร์ขอแนะนำ
ใหม่ คอลเลคชั่น BABY PEARLS รุ่นลิมิเต็ด

ประกายระยิบระยับอันเลอค่าของไข่มุกกลายเป็นแรงบันดาลใจที่ทำให้ เอสเต ลอเดอร์ สร้างสรรค์คอลเลคชั่นแห่งท้องทะเลเพื่อร่วมเฉลิมฉลองความสวยงามอ่อนหวานในแบบฉบับของผู้หญิงชาวเอเชีย มอบความปล่งประกายด้วยเฉดสีโทนชมพูระเรื่อ ร่วมด้วยสีสันอันสดใสของปะการังและสีนู้ดที่ให้ลุคเป็นธรรมชาติ มอบพวงแก้ม ริมฝีปากและเล็บ ให้แลดูสุขภาพดีและเปล่งประกาย

ใหม่ อายแชโดว์แบบพาเลตต์ Pure Color Shimmering Nudes (ราคา 2,000 บาท)
อายแชโดว์พาเลตต์ มีโทนสีให้เลือกใช้ถึงแปดเฉดสีในตลับเดียวกัน ไล่เฉดจากสีนู้ดธรรมชาติ สีโรสโกล์ดประกายอ่อนหวานสีชมพูอ่อน ไปจนถึงชมพูอมส้มปะการังระยิบระยับ ซึ่งมีเฉดสีแบบแมตต์ห้าเฉดสีเพื่อเน้นให้ดวงตาดูมีมิติโดดเด่น และยังสามารถใช้เป็นไฮไลท์ให้ผิวหน้าดูสว่างเปล่งประกายดุจไข่มุก และสามเฉดสีเมทัลลิคที่ช่วยเน้นให้ดวงตาดูคมชัดและได้รูป สามารถใช้เป็นอายแชโดว์แบบเปียกเพื่อลุคที่ดูทรงเสน่ห์น่าหลงใหลมากยิ่งขึ้น Pure Color Shimmering Nudes รุ่นลิมิเต็ดบรรจุในตลับดีไซน์เรียบทันสมัยพร้อมด้วยกระจกแต่งหน้าด้านในและแปรงปัดสองด้านสำหรับสร้างสรรค์ลุคที่แตกต่าง เฉดสีทรงคุณค่าที่คิดค้นขึ้นเพื่อโทนสีผิวของชาวเอเชียโดยเฉพาะ

ใหม่ Pure Color All Over Illuminator (ราคา 1,400 บาท)
มอบความเปล่งประกายให้ใบหน้า ลำคอ เนินอกและไหล่ ด้วยอิลลูมิเนเตอร์แบบแท่งที่ไฮไลท์ให้ผิวแลดูสว่างระยิบระยับแบบผิวมีสุขภาพดี เนื้อครีมเนียนละเอียดช่วยให้เกลี่ยง่าย สามารถเพิ่มระดับการใช้ได้อย่างที่ต้องการ จึงเหมาะสำหรับทุกโอกาสพิเศษ ทั้งยังสามารถใช้ร่วมกับเมคอัพที่คุณมีเพื่อเพิ่มประกายให้เฉดสีที่ใช้ดูมีมิติและระยิบระยับขึ้นอย่างนุ่มนวล หรือจะใช้ไฮไลท์ให้พวงแก้มแลดูเปล่งปลั่งมีชีวิตชีวาขึ้นก็ได้

ใหม่ Pure Color Gloss Pen (ราคา 900 บาท)
ปากกาลิปกลอสที่มอบประกายเงางามชุ่มชื่นให้ริมฝีปากแลดูอวบอิ่มอ่อนเยาว์ด้วยปลายปากกาแบบแปรงช่วยให้เขียนง่ายและแม่นยำรับกับรูปปาก ตัวแท่งออกแบบให้กะทัดรัดเหมาะสำหรับพกพาได้ มีให้เลือกสามเฉดสีได้แก่ Nude Coral, Nude Pearl และ Nude Bronze ให้ริมฝีปากสวยฉ่ำและดูเปล่งปลั่งยากจะห้ามใจ

ลิปสติก Pure Color Crystal (ราคา 1,100 บาท)
ลิปสติกในฝันของใครหลายคนมาพร้อมเฉดสีใหม่ที่ช่วยเติมเต็มริมฝีปากให้นุ่มนวลและดูเปล่งปลั่งกว่าที่เคย พร้อมทั้งแลดูอ่อนเยาว์น่าทะนุถนอมดุจหญิงสาวชาวเอเชียผู้อ่อนหวาน ลิปสติก Pure Color Crystal มีให้เลือกสองเฉดสีได้แก่ สี Crystal Baby และสี Crystal Coral

ใหม่ Pure Color Nail Lacquer (ราคา 700 บาท)
เทรนด์สีนู้ดเลอค่าให้เล็บดูสวยสง่าด้วยเฉดใหม่ Nude Pearl สีน้ำตาลอมส้ม เป็นการผสมผสานกันอย่างลงตัวของสีชมพูกุหลาบและสีน้ำตาลเบจ ให้เล็บดูสวยเงางามมีสุขภาพดี เนื้อสีคุณภาพสูงติดทนนานและเหมาะสำหรับทุกโอกาส

มาสคาร่า Double Wear Extreme (ราคา 900 บาท)
ขนตายาวสวยทรงพลังด้วยมาสคาร่า เฉดสีดำสนิท Extreme Black ใหม่ ที่ให้ขนตาดูหนาดำขลับถึงขีดสุด

คอลเลคชั่น Baby Pearls ใหม่ มีจำหน่ายที่เคาน์เตอร์เอสเต ลอเดอร์ทั่วประเทศและที่เว็บไซต์ www.esteelauder.com ตั้งแต่วันที่ 1พฤษภาคม 2558 เป็นต้นไป

[Advertorial]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook