พัฒนาการความสวยหุ่นเซี๊ยะของ ท็อป ดารณีนุช

พัฒนาการความสวยหุ่นเซี๊ยะของ ท็อป ดารณีนุช

พัฒนาการความสวยหุ่นเซี๊ยะของ ท็อป ดารณีนุช
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลายเป็นเรื่องช็อคสะท้านเดือนแห่งความรัก เมื่อ ท็อป ดารณีนุช ปสุตนาวิน ออกมาเปิดใจเรื่องการหย่าร้างกับ อู๋ กฤต โพธิปิติ สามีที่รักกันมาตั้งแต่สมัยมัธยมและตัดสินใจแต่งงานกันมากว่า 20 ปี งานนี้ทำเอาแฟนๆ พากันตกใจและเป็นห่วงความรู้สึกของสาวท็อปเป็นอย่างมากเพราะ ที่ผ่านมาเราจะเห็นแต่ภาพความอบอุ่นและเสียงหัวเราะของครอบครัวนี้

ซึ่งสาเหตุในการหย่าร้างเธอได้ให้สัมภาษณ์ไว้ว่า "ปัญหาเป็นปัญหาสะสม ซึ่งไม่สามารถอธิบายได้ จนในที่สุดเราก็เริ่มหมดใจหมดรัก ถามว่าหมดศรัทธาซึ่งกันและกันไหม มันก็คงใช่ค่ะ เพราะเรารู้สึกว่าชีวิตคู่มันมีช่องว่าง ไม่ได้รู้สึกอยากเห็นหน้ากันอีกต่อไปแล้ว ก่อนที่จะหย่าเราสองคนก็คุยกันว่า ปัญหาทั้งหมดที่เกิดขึ้นในชีวิตเธอ เธอเป็นคนทำ ส่วนปัญหาที่เกิดขึ้นในชีวิตฉัน ฉันเป็นคนทำ เราจะไม่โทษกันเอง เพราะเราเลือกเองว่าจะให้มันเป็นแบบนี้ เพราะเราไม่ได้สมบูรณ์แบบกันทั้งคู่"

ได้ยินมาว่าหลังจากหย่าก็ยังอยู่ด้วยกัน "ใช่ค่ะ หย่าช่วงแรกเราก็อยู่ด้วยกันสักประมาณ 1 ปี แต่ตอนนี้แยกกันแล้ว เขาไปอยู่ของเขา ส่วนธุรกิจน้ำตาลสดที่เขาคิดขึ้นมา พี่ก็ซื้อของเขาและหาตลาดให้เขาไปขาย คือถึงเราเลิกกันไปเราก็ยังช่วยเหลือกัน ไม่ได้เกลียดกันค่ะ"

มีอะไรอยากจะฝากบอกสาวๆ บ้าง "ที่ผ่านมาคนอาจจะเห็นภาพว่าเราเป็นครอบครัวอบอุ่น เพียงแต่เรื่องแบบนี้ในความเป็นจริงมันอาจเกิดขึ้นได้ถ้าหากเราไม่ดูแลไม่เติมเต็มชีวิตคู่ ซึ่งพี่ต้องกราบขอบพระคุณทุกคนจริงๆ ที่เป็นห่วงครอบครัวเรา ขอบคุณมากๆ ค่ะ"

ถึงจะจบชีวิตคู่แต่ความเป็นเพื่อนที่ดีก็ยังมีให้กันได้อยู่นะคะ ยังไงเกรดดี้ต้องขอพักเรื่องดราม่าพร้อมพาคุณสาวๆ ไปชมพัฒนาการความสวยของ ท็อป ดารณีนุช กันดีกว่า เพราะถึงอายุเธอจะใกล้เลข 5 แต่เธอก็ยังดูแลรูปร่างได้เป๊ะกว่าสมัยเข้าวงการอีกนะคะ สาวๆ คนไหนที่อยากจะเห็นหุ่นเฟิร์มของนางตามชมกันได้เลยค่ะ 

 

ขอบคุณภาพประกอบ : อินเตอร์เน็ต , นิตยสาร magazinedee

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ พัฒนาการความสวยหุ่นเซี๊ยะของ ท็อป ดารณีนุช

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook