10 ผู้หญิงหน้าอกสวยได้รูปจนตะลึง

10 ผู้หญิงหน้าอกสวยได้รูปจนตะลึง

10 ผู้หญิงหน้าอกสวยได้รูปจนตะลึง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อกเล็ก อกไข่ดาว เรื่องเศร้าของผู้หญิง?!? เพราะเหตุนี้ทำให้ การศัลยกรรมเสริมหน้าอก กลายเป็นความใฝ่ฝันอันดับต้นๆ ของสาวๆ แต่ด้วยปัจจัยหลายอย่างทั้งราคาแสนแพง หรือยังไม่กล้าพอที่จะทนเจ็บ ก็คงต้องพึ่งเสื้อในเสริมฟองน้ำดันหน้าอกหลอกตากันต่อไป

แต่สำหรับ ดาราในวงการบันเทิง นอกจากจะต้องหน้าสวยแล้ว รูปร่าง ก็เป็นสิ่งสำคัญที่จะช่วยให้พวกนางเด่นสะดุดตาขึ้นได้ บางคนก็ยอมรับว่าไปอัพไซส์มาจริง ก็แหมถึงหน้าจะไม่เป๊ะแต่ขอหน้าอกเป๊ะไว้ก่อนจริงมั๊ย ยิ่งช่วงหลังออกงานทีไร ต้องมีแฟชั่นเว้าหน้า เว้าหลังเรียกกระแสให้ตะลึงกันทั้งวงการ

วันนี้ Sanook! Women จึงขอพาคุณไปดู 10 ดาราสาวหน้าอกสวยเซ็กซี่ขยี้ใจหนุ่ม ทั้งของแท้ของเทียม ที่มองแล้วเข้ากับสรีระไม่เล็กและไม่ใหญ่จนเกินไป เอ้า...อย่ารอช้า ไปดูกันได้เลยค่ะ 

ไอซ์ อภิษฎา

เนย โชติกา



ปู ไปรยา

บุ๋ม ปนัดดา


เอมมี่ มรกต



อั้ม พัชราภา



ชมพู่ อารยา

ใหม่ สุคนธวา



กระแต ศุภักษร



อุ้ม ลักขณา

นอกจากการศัลยกรรมแล้ว เรายังสามารถบริหารหน้าอกให้สวยได้ด้วยตัวเอง ว่าแต่จะมีวิธีอย่างไรบ้าง ตามมาดูกันได้เลยคะ

ท่าผสานมือ
ยกมือผสานเหมือนท่าไหว้ แต่ข้อศอกตึง ให้แนวแขนเป็นเส้นตรง ขนานกับทรวงอก ดันมือผสานกันเป็นเวลา 5 วินาที แล้วพักครู่หนึ่ง เริ่มทำเช่นนี้ใหม่อีก 10 ครั้ง

ท่าสอดผสานแขน
ใช้มือแต่ละข้างจับแขนให้แน่น แขนอยู่ในระดับขนานกับเส้นไหล่ พยายามดึงแขนโดยไม่ปล่อยให้มือหลุดจากแขน เป็นเวลา 5 วินาที ทำซ้ำอีก 10 ครั้ง

ท่าล็อกนิ้วมือ
ใช้นิ้วมือแต่ละข้างล็อกกันไว้ แขนอยู่ในระดับขนานกับเส้นไหล่ แล้วพยายามดึงมือออกจากกัน แต่อย่าให้หลุด เป็นเวลา 5 วินาที ทำซ้ำอีก 10 ครั้ง

ขอบคุณ : http://www.ladymodern.com

ภาพประกอบจาก : อินเทอร์เน็ต , magazinedee , fhm , lips

อัลบั้มภาพ 35 ภาพ

อัลบั้มภาพ 35 ภาพ ของ 10 ผู้หญิงหน้าอกสวยได้รูปจนตะลึง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook