เอสเต ลอเดอร์ เผยโฉม PURE COLOR ENVY SCULPTING EYESHADOW

เอสเต ลอเดอร์ เผยโฉม PURE COLOR ENVY SCULPTING EYESHADOW

เอสเต ลอเดอร์ เผยโฉม PURE COLOR ENVY SCULPTING EYESHADOW
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เอสเต ลอเดอร์ เผยโฉม
PURE COLOR ENVY SCULPTING EYESHADOW
อายชาโดว์พาเล็ตต์ 5 สี ใหม่ล่าสุด เพื่อดวงตาสวยหลากมิติ

เอสเต ลอเดอร์ รังสรรค์ความพราวเสน่ห์เพื่อหญิงสาวสมัยใหม่ Pure Color Envy Sculpting EyeShadow 5-Color Palette อายชาโดว์พาเล็ตต์ 5 สี ใหม่ล่าสุด ใช้ได้ทุกโอกาส เพื่อดวงตางามจรัส ตราตรึงทุกสายตา ปรับแต่งรูปตาด้วยสีสันหลากมิติ เกลี่ยได้เนียนสนิทง่ายดาย ดุจอาภรณ์หรูสำหรับดวงตาคุณ บรรจุในตลับใหม่ดีไซน์เก๋

ตราตรึงทุกสายตา
พาเล็ตต์สุดโก้สำหรับเปลือกตา ให้คุณรังสรรค์ลุคหลากหลายได้ตามใจ จับคู่สีเข้มฉ่ำละลานตากับสีนู้ดคลาสสิกตลอดกาลเพื่อเน้นดวงตาให้สวยสมบูรณ์แบบ เพียงระบายสีอ่อนเพิ่มความสว่างสดใส จากนั้นเน้นโครงตาให้ชัดด้วยเฉดสีกลาง แล้วเพิ่มความคมกริบบาดใจด้วยสีเข้ม ให้คุณเสกสรรค์ลุคอ่อนใสแฝงเสน่ห์เกินคาดเดา หรือสโมคกี้อายส์ทรงเสน่ห์ได้ดังใจ ด้วยพาเลตต์หรูเลิศที่ผสมผสานเฉดสีและเนื้อสัมผัสสุดล้ำ ทั้งแมตต์กำมะหยี่ ครีมซาติน เหลือบมุก ไปจนถึงสว่างสดใสสะดุดตา ให้ทุกคนที่พบเห็นต้องอิจฉา

คมชัดได้รูป
เน้นโครงตาให้สวยจัดชัดเจนด้วยสีสันที่เต็มอิ่มและติดทนนาน สีไม่เพี้ยนตลอดทั้งวัน เสริมความเด่นให้ดวงตาด้วยพาเล็ตต์สวยบาดใจที่ให้คุณทำได้ทั้งไฮไลต์ เพิ่มความสว่าง ปรับรูปตา และเน้นกรอบดวงตาให้ชัดเด้งได้ในตลับเดียว ด้วย Advanced True Vision Technology ลิขสิทธิ์ของเอสเต ลอเดอร์ ที่ใช้เม็ดสีและมุกในรูปอณูเม็ดกลมที่มีหน้าตัดหลายด้าน เพื่อเพิ่มมิติให้ดวงตา

เรียบเนียนไร้ที่ติ
อายแชโดว์เนื้อแป้งละเอียดบางเบา เนียนละมุนดุจแพรไหม ให้สัมผัสแสนสบาย หรูละเมียด ใช้ได้ทั้งแบบแห้งเพื่อลุคเนียนนวลนุ่มละมุน และแบบเปียกเพื่อสร้างลุคหรูสะดุดตา เนื้อผลิตภัณฑ์สูตรสมัยใหม่ ช่วยให้คุณเติมสีสันให้ดวงตาได้ง่ายดาย เกลี่ยได้เรียบเนียนไร้ที่ติ เพียงเลือกพาเล็ตต์ที่ชอบและจับคู่สีให้ลงตัว คุณสามารถสร้างลุคที่ต้องการได้ดุจเมคอัพอาร์ติสต์ตัวจริง ไม่ว่าลุคใสๆ เป็นธรรมชาติ สวยจัดชัดเจนกว่าปกติ หรือละลานตาแบบจัดเต็ม

สไตล์ที่เป็นเอกลักษณ์
ตลับดีไซน์เก๋ดูทรงพลังแต่เปี่ยมด้วยความเป็นหญิง ออกแบบให้รับกับแพ็คเกจหรูของลิปสติก Pure Color Envy Shine Sculpting Lipstick ด้วยเส้นสายที่เรียบ เนี้ยบ สง่างามสมยุคสมัย แฝงด้วยความแข็งแกร่ง บอกเอกลักษณ์ของเอสเต ลอเดอร์ด้วยโทนสีประจำแบรนด์ ตัวตลับสีน้ำเงินเข้มสะดุดตาพร้อมกระจกในตัว ด้านนอกขลิบทอง พร้อมโลโก้ Estee Lauder ดุนนูน แม่เหล็กที่ฝาตลับช่วยให้คลิกปิดหนักแน่นมั่นใจ สื่อความโก้หรูทรงเสน่ห์

Pure Color Envy Sculpting EyeShadow 5-Color Palette (ราคา 1,850 บาท) ให้ความรู้สึกหรูล้ำนำสมัยด้วยเฉดสีใหม่ เฉิดฉ่ำละเมียดละไมในโทนกลาง สรรค์สร้างมาเพื่อผู้หญิงที่มีรสนิยมและไม่เคยหยุดนิ่ง

สีสันบนเรียวปาก
สร้างลุคสวยให้สมบูรณ์ด้วย Pure Color Envy Shine Sculpting Lipstick ในเฉด Passionate (ราคา 1,250 บาท) เป็นเฉดสีใหม่ ลิมิเต็ดเอดิชั่น เพื่อเรียวปากสว่างสดใส สร้างรูปปากสวย และเติมความชุ่มชื้นมันวาวได้ในแท่งเดียว จึงเป็นมากกว่าลิปสติก ให้คุณเติมความสดใสให้เรียวปากดูสวยมีมิติ เอิบอิ่มได้รูปอย่างง่ายดาย

Pure Color Envy Sculpting EyeShadow 5-Color Palette และ Pure Color Envy Shine Sculpting Lipstick ในเฉดสีใหม่ ลิมิเต็ดเอดิชั่น มีจำหน่ายที่เคาน์เตอร์เอสเต ลอเดอร์ และเว็บไซต์ www.esteelauder.co.th ตั้งแต่เดือน สิงหาคม 2557

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook