รวมดาวสาวเกาหลี ยิ่งโตหน้ายิ่งเปลี่ยน

รวมดาวสาวเกาหลี ยิ่งโตหน้ายิ่งเปลี่ยน

รวมดาวสาวเกาหลี ยิ่งโตหน้ายิ่งเปลี่ยน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถ้าเอ่ยถึงเรื่องความสวยใสของสาวเกาหลี แน่นอนว่าหลายคนคงจะคิดถึงผิวขาวเนียนใส แต่ถ้ามองมาถึงใบหน้าแน่นอนว่าสิ่งที่โด่งดังไปทั่วโลก นั่นก็คือ การศัลยกรรมขั้นเทพ พลิกชีวิตจากสาวหมวยธรรมดากลายเป็นซุปตาร์ได้เพียงแค่ไม่กี่วัน 

และด้วยความสวยที่ได้มาจากการ ศัลยกรรม ของสาวเกาหลีนี่เอง ที่เป็นเหตุทำให้หลายคนจับตามอง ไอดอลและดาราสาว ที่นับวันความสวยของแต่ละนางเปลี่ยนไป บางคนแทบจะไม่เหลือเค้าโครงเดิมเลยหรือบางคนก็น่ารักใสๆ มาตั้งแต่ก่อนเข้าวงการ วันนี้ Sanook! Women จึงขอนำภาพพัฒนาการความงามของดาราคนดังของประเทศเกาหลี มาให้สาวไทยได้ชมกันว่าความสวยที่เราเห็นนั้นมาจากวัยที่โตขึ้น หรือเพราะไปพึ่งมีดหมอมากันแน่ พร้อมแล้วตามมาดูกันเลย

สำหรับความสวยที่เปลี่ยนไป ทั้งหมดที่นำมาให้ดูกันเนี่ย...อย่าเพิ่งคิดไกลไปว่า สาวเกาหลีทุกคนเค้าจะสวยจากการศัลยกรรมเท่านั้นนะคะ การแต่งหน้าก็มีช่วยสำคัญที่จะแก้ไขข้อบกพร่องให้คุณได้เช่นกัน ที่สำคัญประเทศเกาหลี เค้าให้ความสำคัญเรื่องการดูแลผิวกันตั้งแต่เด็ก เมื่อผิวดีแล้ว แต่งเสริมเต็มแต่งกันอีกนิดก็สวยปิ๊งได้แล้วค่ะ เอ้า! สวยไทยคนไหนอยากมีผิวสวยใสควรหันมาดูแลผิวกันได้แล้วนะคะ

ภาพประกอบจาก อินเทอร์เน็ต

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ รวมดาวสาวเกาหลี ยิ่งโตหน้ายิ่งเปลี่ยน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook