แด่ดวงตาที่งดงามที่สุดในโลก

แด่ดวงตาที่งดงามที่สุดในโลก

แด่ดวงตาที่งดงามที่สุดในโลก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แด่ดวงตาที่งดงามที่สุดในโลก



“ในฐานะผู้นำและผู้เชี่ยวชาญด้านมาสคาร่าขนานแท้ ลังโคม (Lancôme) สร้างปรากฏการณ์ใหม่อีกครั้ง ด้วยการขยายขอบเขตแห่งความฝันและนวัตกรรมทางเทคโนโลยีให้กว้างไกลออกไป ในสังคมที่เวลากลายเป็นสิ่งล้ำค่าและหาได้ยากยิ่ง สำหรับโลกที่มีวิวัฒนาการอยู่เสมอ โลกที่หญิงสาวต่างเสาะหาเครื่องประดับชิ้นล่าสุดที่ไม่เหมือนใคร เพื่อเติมเต็มความงามให้สมบูรณ์แบบ ลังโคมได้ให้นิยามใหม่ พร้อมทั้งปรับปรุงรหัส แห่งผลิตภัณฑ์เสริมความงามอันเป็นที่รักยิ่งนี้อีกครั้ง

Grandiôse (แกรนดิออส) เป็นมากกว่าแค่ผลิตภัณฑ์ใหม่ หากยังเป็นตัวแทนของการนิยามความหมายของมาสคาร่าในแบบใหม่ที่ล้ำยุคและเป็นเอกลักษณ์ เติมเต็มความคาดหวังของหญิงสาวทุกคน ด้วยเทคนิคการใช้ที่ปรับให้ง่ายขึ้น เพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่หลากหลาย เพียงตวัดข้อมือ!

ด้วยการหลอมรวมนวัตกรรมและความฝัน เทคนิคที่ทันสมัยและละเอียดประณีตอย่างที่สุด Grandiôse ทำให้แก่นแท้ของความเก๋ไก๋ที่ไม่ต้องพยายามในแบบฝรั่งเศส ซึ่งสืบทอดต่อกันมา และเป็นคตินิยมสำคัญดุจหัวใจของลังโคมกลายเป็นอมตะ ใช้ง่ายด้วยการออกแบบอย่างงดงามประณีด และผลลัพธ์ที่น่าตื่นใจ… ด้วย Grandiôse ลังโคมได้มอบดวงตาที่งดงามเกินห้ามใจแด่หญิงสาวทุกคน ไม่ว่าจะเป็นมือใหม่ที่เพิ่งหัดแต่งหน้า หรือมืออาชีพที่ผ่านมาหลายเวที ไม่ว่าเธอจะอายุเท่าไร เชื้อชาติไหน หรือปรารถนาความงามในรูปแบบใดก็ตาม

นับจากการเปิดตัวของ Grandiôse ลังโคมทำให้การปัดมาสคาร่าใช้เวลาน้อยลง สะดวกขึ้น และลื่นไหลกว่าที่เคย ทั้งหมดก็เพื่อเติมเต็มศิลปะแห่งการแต่งหน้าให้สมบูรณ์แบบ...วันนี้ มาสคาร่าจึงกลายเป็นเพื่อนที่ดีที่สุดของผู้หญิง อย่างไม่เคยเป็นมาก่อน !”

ฟร็องซวส เลห์มันน์ (Françoise Lehmann)
ผู้จัดการทั่วไป ลังโคม อินเตอร์เนชันแนล

ขุมทรัพย์ความงามแห่งดวงตา…มิตรแท้ของหญิงสาวทุกคน

คู่หูในการแต่งตาของคุณ
ถ้าจะถามถึงสิ่งที่ต้องมีในกระเป๋าเครื่องสำอางของผู้หญิง มาสคาร่าน่าจะเป็นอย่างหนึ่งที่ขาดไม่ได้ อุปกรณ์ความงามที่ดูเหมือนว่าผู้หญิงทุกคนต้องใช้ และขาดไม่ได้ โดยเกือบร้อยละ 70 ของผู้หญิงใช้มาสคาร่าเฉลี่ยสัปดาห์ละ 5 วัน ในขณะที่ 1 ใน 3 ของจำนวนนี้ ใช้มาสคาร่าทุกวัน* คู่หูในชีวิตประจำวันนี้ คืออุปกรณ์ชั้นเลิศที่ทำให้ดวงตางดงามยิ่งขึ้น หากพวกเธอสามารถเลือกเก็บไว้ได้เพียงอย่างเดียวแล้ว เชื่อได้เลยว่าจะต้องเป็นมาสค่าร่าอย่างแน่นอน!

เครื่องหมายแสดงความเป็นหญิงที่แท้จริง
มาสคาร่าคือหัวใจหลักแห่งดวงตาเป็นประกาย และพลังที่ไม่เหมือนใครนี้มีรากฐานมาจากผลลัพธ์ที่เห็นได้ทันตาอย่างแท้จริงหลังปัดขนตา ให้คุณสามารถเผยความงามในชั่วพริบตา มาสคาร่าเป็นทั้งอาวุธในการบริหารเสน่ห์และเป็นเครื่องหมายแห่งความตรึงใจชวนหลงใหล จุดประกายความอยากรู้ และปรารถนาทั้งมวล มาสคาร่าทำให้ขนตาดูยาวและหนาขึ้น งอนงามและจับเป็นช่อเด่นชัด เพื่อดวงตาที่ดูโตและคมเข้มขึ้น เพิ่มความเปล่งประกาย พร้อมมอบมิติที่ลึกล้ำสุดหยั่ง

*ที่มา: Consumer & Market Intelligence. 2012 Cosmetics Category Incidence Check - Mascara Category

ดวงตา: สมบัติล้ำค่าที่ต้องเข้าใจอย่างถ่องแท้

แม้ว่ามาสคาร่าจะเป็นเครื่องสำอางชิ้นโปรดและใช้กันมากที่สุด แต่ก็เป็นหนึ่งในเครื่องสำอางที่ใช้ให้ได้ผลลัพธ์อย่างมืออาชีพยากที่สุดชิ้นหนึ่งเช่นกัน เพราะดวงตานั้นมีความโค้งมน จึงเป็นอวัยวะหนึ่งในใบหน้าที่มีมิติมากที่สุด ทั้งยังมีบริเวณที่เข้าถึงได้ยากอยู่มาก ผู้เชื่ยวชาญด้านดวงตาของลังโคม ศึกษาและสร้างทฤษฎีเกี่ยวกับรูปทรงที่ซับซ้อนนี้ ระหว่างการทำเวิร์คช็อปแต่งหน้า พวกเขาเฝ้าสังเกตผู้ใช้มาสคาร่าเพื่อที่จะได้ทราบแน่ชัดถึงข้อยุ่งยาก และนำไปสู่หนทางแก้ปัญหาที่ไม่เคยมีมาก่อน

ประเด็นที่ 1: “ตาข้างที่ 2”
เมื่อกล่าวโดยทั่วไปแล้ว ผู้หญิงจะรู้สึกว่าการแต่งตาข้างเดียวกับมือที่ถือมาสคาร่าอยู่จะง่ายกว่า เมื่อต้องปัดขนตาข้างที่ 2 ลังโคมสังเกตว่าพวกเธอใช้เทคนิค 3 วิธี ซึ่งไม่มีวิธีไหนที่น่าพอใจจริงๆ เลย:
- วางแปรงพาดข้ามจมูก
- หมุนข้อมือเพื่อจะเข้าถึงตาอีกด้านหนึ่ง
- เปลี่ยนไปใช้มืออีกข้างหนึ่ง

ประเด็นที่ 2: เข้าถึงขนตาทุกเส้น
ด้วยรูปทรงรีของตา จึงประกอบด้วยเส้นโค้ง 2 เส้น ทำให้มีบางจุดที่เข้าถึงได้ยาก:
o เส้นโค้งรอบดวงตาสามารถแยกออกเป็น 3 ส่วน (หัวตา กลางตา และหางตา) เมื่อมองตรง จะมี 2 ส่วนที่โค้งขึ้น ขณะที่อีกส่วนโค้งลง
o เนื่องจากตามีทรงกลม จึงมีส่วนโค้งชุดที่ 2 เพิ่มเข้ามา ซึ่งมีผลต่อแนวการเรียงตัวของขนตา ซึ่งจะมีทั้งที่ชี้ออก (ที่หัวตาและหางตา) และชี้ตรงมาข้างหน้า (ตรงกลางตา)

เนื่องด้วยแนวโค้งของดวงตาที่มีทั้งโค้งขึ้นและลงอย่างหนึ่ง ประกอบกับแนวขนตาที่เรียงตัวแตกต่างกันอีกอย่างหนึ่ง การปัดมาสคาร่าจึงต้องคำนึงถึงมิติทั้งสองอย่าง นั่นคือ ขนตาที่บริเวณหัวตาและหางเป็นบริเวณที่เข้าถึงเพื่อปัดมาสคาร่าได้ยากเป็นพิเศษ

ด้วยความยากทั้ง 2 ประการดังกล่าว ผู้หญิงจึงต้องเผชิญกับความท้าทายต่อไปนี้เป็นประจำ หากต้องแต่งตาด้วยตนเอง:
- แต่งตาทั้งสองให้ได้เท่ากัน
- เข้าถึงขนตาทุกเส้นได้อย่างง่ายดาย แม้ว่าจะมีอุปสรรคจากส่วนที่ยื่นหรือนูนของใบหน้า
- ควบคุมการจับและเคลือบขนตาทุกเส้นจากโคนจรดปลาย แม้ในบริเวณที่เข้าถึงได้ยาก

นวัตกรรมล้ำยุค...ครั้งแรกของลังโคมกับแปรงโค้ง Swan-Neck™

ทางออกที่ลังโคมคิดค้นขึ้นเพื่อแก้ปัญหาทั้งสามประการข้างต้น คือมาสคาร่าแห่งอนาคตที่ผสานขนแปรงไฮเทคเข้ากับก้านโค้งงออันเป็นนวัตกรรมใหม่ ผลงานการออกแบบสุดท้าทายที่นับเป็นการเปิดศักราชใหม่แห่งการแต่งตา

ลังโคมได้สร้างโครงสร้างใหม่ของด้ามมาสคาร่า ด้วยก้านแปรงโค้งแบบ “Swan-Neck™” ผลงานการออกแบบล้ำสมัยซึ่งอยู่ระหว่างการยื่นจดสิทธิบัตร แปรงที่สั้นและบิด ทำให้ได้รูปทรงที่ปรับให้เข้ากับแนวโค้งของดวงตาทุกคู่ อย่างง่ายดายด้วยการตวัดข้อมือเพียงครั้งเดียว แปรงของ Grandiôse นั้นพอดีกับแนวขอบตา ตามโครงสร้างตามธรรมชาติของตา และสามารถเข้าถึงขนตาทุกเส้น จากหัวตาถึงหางตา และจากโคนจรดปลาย

ด้วยแกนโค้งทำมุม 25° กับแกน ก้านของแปรงยังปรับให้เข้ากับโครงสร้างของใบหน้าได้อย่างเป็นธรรมชาติ เพื่อหลบโหนกแก้ม จมูก และโหนกคิ้ว บอกลาการที่ต้องบิดข้อมือในท่ายากๆ เพื่อที่จะแต่งตาสองข้างให้เท่ากันไปได้เลย!

แปรงสุดล้ำที่ปัดขนตาได้อย่างแม่นยำ

ด้วยขนแปรงที่สั้นและมีความยืดหยุ่น Grandiôse จึงจับเนื้อมาสคาร่าได้ในปริมาณที่พอเหมาะ และปัดได้เรียบลื่นทั่วถึงตั้งแต่ครั้งแรก ด้วยเส้นผ่านศูนย์กลางขนาดเล็ก ซึ่งได้รับการออกแบบให้สามารถต่อและยกขนตาได้แม้กับเส้นที่สั้นที่สุด ให้ขนตางอนงามเย้ายวน ขอบขนตาเสมอกันและแผ่ออกอย่างเต็มที่ ขนแปรงน่าอัศจรรย์ที่เรียงตัวเป็นรูปกลีบดอกไม้ตัดครึ่ง ช่วยให้สามารถจับเนื้อมาสคาร่าได้อย่างเต็มที่ โดยมีขนแปรง 2 ขนาด เรียงตัวเหมือนกลีบดอกไม้ยามแย้มบาน จับและเคลือบขนตาทุกเส้น จากโคนจรดปลาย พร้อมกับแยกช่อขนตาได้อย่างเหมาะสม จึงปัดมาสคาร่าได้สวยเนี้ยบ ไร้รอยเปื้อนบนเปลือกตา

มาสคาร่าสีดำสนิท

เพื่อให้คู่ควรกับแปรงที่ออกแบบเป็นพิเศษ Grandiôse จึงต้องมีสูตรผสมมาสคาร่าที่พิเศษทัดเทียมกัน เพื่อให้ได้สมดุลระหว่างสีสัน การยึดเกาะ และการถนอมขนตา ลังโคมผสานประสิทธิภาพชั้นยอดและความงดงามชวนหลงใหลไว้ในเฉดสีดำสนิทเฉดเดียวนี้

- เม็ดสีสีดำสนิทเพื่อดวงตาคมเข้ม
ด้วยการผสานเข้ากับโพลีเมอร์ที่ช่วยให้สีเข้มขึ้น เม็ดสีดำสนิท ในสูตรผสมของ Grandiôse คือหัวใจของสีที่ดำสนิทเหลือเชื่อนี้

- โพลีเมอร์ยืดหยุ่น เพื่อขนตางอมงาม เนียนลื่น ติดทนนาน
ด้วยโพลีเมอร์โปร่งใส 3 ชนิด (หนึ่งในนั้นคือโพลีเมอร์จากยาง หรือ latex polymer) ทำให้ได้ฟิล์มปกป้องที่อ่อนนุ่มซึ่งมองไม่เห็นด้วยตาเปล่า โดยไม่ทำให้ขนตาแข็งทื่อ สูตรผสมนี้ติดทนนานตลอด 24 ชม.

- สารสกัดจากเซลล์ดอกกุหลาบลังโคม เพื่อขนตาที่สวยขึ้น
สูตรใหม่ล่าสุด ประกอบด้วย Lancôme Native Rose-Cell Extract™ สารสกัดจากเซลล์ดอกกุหลาบลังโคม ผสานส่วนผสมพิเศษอันเป็นลิขสิทธิ์ ช่วยให้แพขนตาดูยาว หนา และงอนงามยิ่งขึ้น

แปลงโฉมในแบบ Grandiôse

ด้วยแปรงที่อยู่ระหว่างการจดสิทธิบัตร ขนแปรงรูปทรงพิเศษ และสีเข้มสุดใจ Grandiôse แปลงโฉมดวงตาเพื่อผลลัพธ์อันน่าตื่นตาตื่นใจ

เพียงปัดขนตาตวัดแรก Grandiôse ช่วยให้โคนขนตาดูแน่นขึ้น เคลือบขนตาจากโคนจรดปลาย ขนตาเรียงเส้นสวย สม่ำเสมอ และดูหนาขึ้น เพื่อลุคที่เลอเลิศจับใจ ดวงตาเด่นชัดขึ้นด้วยเส้นโค้งที่งดงามสมบูรณ์แบบ ด้วยความยาว งอนงาม และความหนาของขนตา Grandiôse พลิกโฉมดวงตาคุณสู่ผลลัพธ์ที่เหนือกว่าคำว่าสะกดทุกสายตาอย่างน่าทึ่ง!

ท้ายที่สุด Grandiôse ได้สร้างสรรค์ความสมบูรณ์แบบแนวใหม่ของการแต่งหน้าที่ให้ผลลัพธ์ระดับมืออาชีพ ซึ่งได้มาอย่างง่ายดาย อันเป็นผลจากเทคโนโลยีอันชาญฉลาด ไม่ต้องพึ่งพามืออาชีพในการแต่งขนตา เพื่อให้ได้ความงามสมบูรณ์แบบจากโคนจรดปลายอีกต่อไป

มาสคาร่าชั้นเลิศ...ภายใต้ดีไซน์อันหรูหรา

ขวด Grandiôse อยู่กึ่งกลางระหว่างเครื่องประดับล้ำค่ากับอุปกรณ์ที่ดูเป็นงานศิลป์ ด้วยเส้นสายโค้งเว้าที่ดูเย้ายวนและเซ็กซี่ เป็นดั่งอัญมณีเลอค่าอันเป็นภาพแทนของการหลอมรวมของดีไซน์และความงาม จากขวดสีดำสนิท ค่อยๆ ไล่เฉดอ่อนลงจนได้เอ็ฟเฟ็คท์แบบควันบุหรี่ ดูล้ำยุคและแฝงไว้ซึ่งความลึกลับอยู่ในที

ดุจดั่งเครื่องรางที่ได้รับสลักเสลาอย่างสวยงาม ดอกกุหลาบลังโคมอันเป็นสัญลักษณ์ในรูปทรงที่บอบบางและโปร่งเบา มีชีวิตขึ้นมาอย่างสง่างามภายในกรอบกึ่งใส ดูราวกับเบ่งบานออกมาจากกิ่งเลยทีเดียว

อีกหนึ่งรายละเอียดของ Grandiôse: ก้านแปรงโค้ง 2 จังหวะ ช่วยผสมเนื้อมาสคาร่าในขวดโดยอัตโนมัติทุกครั้งที่คุณเปิดขวด หัวแปรงจะเคลื่อนตัวหมุนผ่านด้านในของขวดจากปากขวดจนถึงก้นขวด ดังนั้น เนื้อมาสคาร่าจึงไม่เกรอะกรังหรือการเกิดสัมผัสแห้งบนขนแปรงเหมือนแปรงทั่วไป: สูตรผสมจะคงความชุ่มชื่น ทำให้ปัดง่ายตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้จนหมดขวด

วิธีปัดขนตาด้วย GRANDIÔSE

1. จากสรีรศาสตร์เพื่อเทคนิคการปัดขนตาแบบใหม่
สำหรับเทคนิคการปัดขนตาที่เป็นมืออาชีพยิ่งขึ้น วางแปรงที่แนวโคนขนตา โดยเริ่มปัดจากหางตาสู่หัวตา หมุนข้อมือและปัดให้ทั่วขนตาด้วยการขยับแปรงซิกแซกไปมา

1. เริ่มจากการปัดมาสคาร่าที่ขนตาบนบริเวณหางตา โดยจับแปรงให้ส่วนโค้งของก้านหันลงและปัดออกไปตามเส้นขนตา
2. ค่อยๆ หมุนแปรงด้วยนิ้วมือของคุณไป 1/3 รอบ แปรงจะอยู่ในแนวนอนเหนือส่วนกลางของดวงตา
3. ขยับแปรงส่ายไปมาทางด้านข้าง จากซ้ายไปขวา กดแปรงให้แนบกับแนวขนตา แล้วช้อนแพขนตาขึ้นตั้งแต่เริ่มปัด ยกขนตาขึ้น
4. หมุนก้านแปรงต่อไปอีก 1/3 รอบ วางแปรงไว้ที่ส่วนของหัวตา แปรงซึ่งตะแคงตามธรรมชาติตอนนี้ชี้ไปทางจมูก ต่อขนตาเข้ามาด้านใน
5. ทำซ้ำแบบเดิม กับขนตาล่าง

ง่ายดายอย่างเหลือเชื่อ คุณจึงสามารถใช้ Grandiôse ได้คล่องหลังจากลองใช้เพียงไม่กี่ครั้ง สิ่งสำคัญที่ควรฝึกก่อนศึกษาขั้นตอนการใช้คือ หมุนก้านแปรงระหว่างนิ้วมือของคุณให้คล่อง

2.สรีรศาสตร์อันสมบูรณ์แบบ เพื่อการเข้าถึงดวงตาข้างที่ 2
โครงสร้างที่บิดไปมาของก้านแปรงทำให้สามารถเข้าถึงเทคนิคการปัดทั้ง 3 แบบได้ ทำให้ง่ายที่จะปัดขนตาข้างที่ไม่ถนัด ไม่ว่าคุณจะชอบวิธีไหน:
1. วางแปรงพาดข้ามจมูก
ต้องยกความดีให้กับรูปทรงอันเป็นเอกลักษณ์ที่ทำให้สามารถวางก้านแปรงพาดข้ามจมูกเพื่อปัดมาสคาร่าให้กับ 2 ส่วนแรก (ตรงกลางและหางตา) ของตาได้ง่ายขึ้น และหมุนมือเล็กน้อยเมื่อจะทาส่วนหัวตา
2. หมุนข้อมือเพื่อปัดขนตาอีกข้างหนึ่ง ด้วยรูปทรงบิดของก้านแปรงช่วยให้สามารถปัดมาสคาร่าที่ขนตาอีกข้างได้ง่ายพอๆ กัน
3. ใช้มืออีกข้างหนึ่ง
ง่ายดายเพียงจินตนาการถึงภาพสะท้อนของเทคนิคสำหรับตาอีกข้างหนึ่ง ในด้านตรงข้ามกัน…

แน่นอนว่าถึงเวลาที่จะลืมการเคลื่อนไหวเร็วๆ กระตุก และซ้ำๆ เปลี่ยนมาเป็นการปัดแปรงอย่างปกติ ช้าๆ เพื่อให้แน่ใจว่าสูตรผสมจะกระจายทั่วถึง จากโคนจรดปลายขนตา

3. ความหนาแบบ Grandiôse
เพื่อให้ได้ขนตาหนาในแบบ Grandiôse ให้ค่อยๆ วางแปรงให้ตรงกับแนวโคนขนตาอย่างช้าๆ และแม่นยำ โดยแนบไปกับผิวเลย เริ่มปัดจากบริเวณหางตา กดแปรงช้อนขึ้นไปทางด้านบน เพื่อยกขนตาให้มากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ เมื่อโคนขนตาได้รับการเคลือบเรียบร้อยแล้ว สิ่งที่คุณต้องทำมีเพียงปัดมาสคาร่าไปจนจรดปลายขนตา เพื่อให้ได้ขนตางอนงามอย่างมหัศจรรย์ ทำซ้ำแบบเดิม ใช้แปรงปัดต่อไปตามแนวขนตา จากหางตามาทางหัวตา รับประกันได้เลยว่าคุณจะได้ขนตาหนาแบบ Grandiôse!

เปิดฉากการพลิกโฉม
เพเนโลเป ครูซ (Penélope Cruz): ดวงตาอันเร่าร้อน



ตัวแทนอันสมบูรณ์แบบของความร่วมสมัย ความพึงพอใจ และความเป็นผู้หญิงอันเย้ายวน เพเนโลเป ครูซ คือนักแสดงสาวผู้มีแง่มุมหลากหลายอย่างเป็นเอกลักษณ์ ผู้ซึ่งฝีไม้ลายมือทางการแสดงสามารถเอาชนะพรมแดนได้ ชื่อของเธอปรากฏอยู่อย่างกลมกลืนในรายชื่อทีมงานของหนังอาร์ตเช่นเดียวกับในทำเนียบหนังทำเงินของอเมริกา เธอไม่เคยพลาดที่จะทำให้ผู้คนสนเท่ห์ ด้วยบุคลิกภาพที่เจิดจรัสและเปล่งประกาย คุณแม่ผู้มีความสุขและนักแสดงสาวผู้ได้รับการยอมรับ หลอมรวมเอาความทันสมัย ความสง่างาม และความเป็นธรรมชาติ เข้าไว้ด้วยกัน ด้วยบทบาทในฐานะทูตความงามของลังโคม เธอนำเสนอดวงตาคมเข้ม เปี่ยมล้นด้วยเสน่ห์ให้กับ Grandiôse ด้วยผลงานการจับภาพผ่านเลนส์ของ แมร์ท อลาส (Mert Alas) และ มาร์คัส
พิกกอตต์ (Marcus Piggott)

แมร์ท อลาส และ มาร์คัส พิกกอตต์ มุมมองร่วมสมัย
แมร์ท อลาส เกิดที่อิสตันบูล ขณะที่มาร์คัส พิกกอตต์ เกิดที่เวลส์ ทั้งคู่พบกันในอังกฤษ และวันนี้ ทั้งคู่ออกเดินทางไปทั่วโลก เป็นช่างภาพเนื้อหอมในหมู่ผู้มีชื่อเสียงในวงการแฟชั่น ด้วยความสามารถในการจับภาพนักแสดงหญิงและราชินีแห่งโพเดี้ยมให้ออกมาดูเย้ายวนอย่างมีสไตล์ ได้ไม่แพ้กัน จากการเป็นที่รู้จักในฐานะช่างภาพฝีมือเยี่ยมแห่งยุค ทั้งคู่จึงได้ร่วมงานกับนิตยสารชั้นนำของโลกหลายฉบับ ด้วยความร่วมสมัย เย้ายวนอย่างที่สุด และมุมมองต่อความงามที่ลึกซึ้ง ในเวลาเดียวกันของพวกเขาได้สร้างจินตภาพความงามรูปแบบใหม่ให้กับลังโคม

Grandiôse (แกรนดิออส) ราคา 1,300 บาท

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook