แฟชั่น "มิลิน" อลังการบนรันเวย์สุดเก๋

แฟชั่น "มิลิน" อลังการบนรันเวย์สุดเก๋

แฟชั่น "มิลิน" อลังการบนรันเวย์สุดเก๋
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

‘มิลิน’ ฉลองยิ่งใหญ่ครบรอบ 5 ปีแห่งความสำเร็จ
โชว์คอลเล็กชั่นสปริง/ซัมเมอร์ 2015 อย่างอลังการบนรันเวย์สุดเก๋
พร้อมเซอร์ไพรส์เปิดตัวแบรนด์น้องใหม่ ‘มิมิ’


ตอกย้ำความสำเร็จตลอดระยะเวลา 5 ปีที่โลดแล่นครองใจสาวไทย ดีไซน์เนอร์สาวคนเก่ง มิลิน ยุวจรัสกุล ครีเอทีฟ ไดเรคเตอร์ แห่งแบรนด์เสื้อผ้าสตรี “มิลิน” (Milin) จึงได้เนรมิตรันเวย์สุดเก๋ภายในเมืองไทย จีเอ็มเอ็ม ไลฟ์ เฮ้าส์” ชั้น 8 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ จัดงานแฟชั่นโชว์สุดอลังการฉลองครบรอบวาระพิเศษนี้ กับคอลเลคชั่นสปริง/ซัมเมอร์ 2015 ที่มีชื่อว่า ‘มอร์นิ่ง อัฟเตอร์’ พร้อมเซอร์ไพรส์เปิดตัวแบรนด์น้องใหม่แกะกล่อง “มิมิ” (MIMI) เมื่อค่ำคืนก่อน

โดยบรรยากาศภายในงานคึกคักเต็มไปด้วยเหล่าแฟชั่นนิสต้าและเซเลบริตี้แถวหน้าของเมืองไทย รวมถึงแฟนคลับแบรนด์ ‘มิลิน’ ที่มาร่วมแสดงความยินดีกันอย่างคับคั่ง อาทิ อิงฟ้า ดำรงชัยธรรม, วรางคณา จิตศักดานนท์, เสาวคนธ์ พรพัฒนารักษ์, มู่ลี่-อัญชิสา วัชรพล, เบอร์ดี้-ปาวา นาคาศัย, หมู-จุฬาลักษณ์ ปิยะสมบัติกุล, จารุจิต และพิมพ์เลิศ ใบหยก, กรกนก ยงสกุล, ปุณฑริกา เนื้อนวล, ขวัญพร เตลาน, หญิง-ปรัชญมน บุรณศิริ และ แพรพรรณ ธรรมวัฒนะ

รวมถึงดาราชื่อดังที่ตบเท้ามาร่วมงานกันอย่างท่วมท้น อาทิ เต้ย-จรินทร์พร จุนเกียรติ, บี-น้ำทิพย์ จงรัชตะวิบูล, พลอย-เฌอมาลย์ บุณยศักดิ์, เมย่า-นนทวรรณ ทองเหล็ง, กุ๊บกิ๊บ-สุมนทิพย์ เหลืองอุทัย, ยิปซี-คีรติ มหาพฤกพงษ์, นิโคล เทริโอ, พิชญ์ กาไชย, มิว-ลักษณ์นารา เปี้ยทา, พลอย หอวัง, วุ้นเส้น-วิริฒิพา, แพท-แพทริน่า สิงหะ และหญิงแย้-นนทพร ธีระวัฒนสุข



ด้วยความตั้งใจที่อยากให้ทุกคนได้สัมผัสความเป็นตัวตนของมิลินมากที่สุด หลังจากรู้จักกันมานานกว่า 5 ปี เริ่มจากโชว์แรกบริเวณด้านนอกที่ใช้เส้นทางเดินอันคดเคี้ยวเป็นรันเวย์นำเสนอคอลเลคชั่นสปริง/ซัมเมอร์ 2015 ผลงานล่าสุดที่ชื่อว่า ‘มอร์นิ่ง อัฟเตอร์’ (Morning After) นี้ มิลิน กล่าวว่า “เสื้อผ้าคอลเลคชั่นนี้เปรียบเสมือนตัวแทนของผู้หญิงรุ่นใหม่ที่พร้อมจะเผชิญหน้ากับทุกสถานการณ์ โดยเธอจะไม่ยอมปล่อยให้ยามเช้าที่กําลังจะมาถึงของเธอไร้ความน่าสนใจ ถึงแม้ว่าเธอเพิ่งจะร่วมสนุกกับปาร์ตี้ใหญ่ตลอดทั้งคืนที่ผ่านมาก็ตาม โดยหยิบเอาช่วงเวลาวันใหม่ที่สมบูรณ์แบบของสาวมิลินมาเป็นแนวคิดหลัก”

ภาพรวมของคอลเลคชั่นนี้ จึงสะท้อนออกมาเป็นภาพของการทอประกายของแดดยามเช้า ดังจะเห็นได้จากเนื้อผ้าที่โปร่งใสแวววาวประดับเกล็ดเลื่อม และชุดกระโปรง ผ้าเคลือบมุกในโทนสีพาสเทลอย่าง ชมพูแป้ง, มินต์, ม่วงลาเวนเดอร์ เหลืองทอง, ขาวใส, ส้มอ่อน, แชมเปญ, เบจ และสีนู้ด ทุกอย่างดูเบาสบาย และพริ้วไหว เล่นกับความหลวมบนโครงร่างของผู้สวมใส่ โดยเล่นล้อกับ โครงชุดนอน และโครงเสื้อของชุดชั้นใน บนเทคนิคการซ้อนทับเนื้อผ้าที่ดูบางเบาเข้าไว้ด้วยกัน รวมไปถึงการปล่อยชายผ้า ให้พริ้วไหวไปบนตัวชุด ในขณะที่การเหน็บผ้าและแทรกผ้าแบบผ้าเช็ดตัวถูกนํามาตีความใหม่บน ชุดกระโปรงเกาะอก และชุดราตรีทั้งสั้นและยาวบนเนื้อผ้าหลากชนิดทั้งผ้าโปร่ง , ผ้าเลื่อม, ผ้าโพลีเอสเตอร์เนื้อบาง, ผ้าตาข่ายเคลือบกากเพชร จนถึงผ้าซาตินอัดรอยยับย่นที่ตั้งใจเล่นล้อกับความยู่ยี่ของเสื้อผ้ายามตื่นนอน ซึ่งกลายมาเป็นชุดเสื้อและกระโปรงเข้าเซตที่ดูรีแลกซ์กว่าครั้งไหนๆ

ขณะที่ลายพิมพ์ผ้าครั้งนี้มิลินหยิบเอาจังหวะหัวใจและความดันชีพจรของหญิงสาวที่เพิ่งตื่น ขึ้นมาแล้วพบกับเซอร์ไพรซ์ข้างกายมาเล่นสนุกเป็นลายพิมพ์โลโก้บนเทคนิคเบิร์นเอาท์แบบใหม่ในขณะที่ แจกันดอกไม้ข้างเตียงถูกนํามาถ่ายทอดเป็นลายดอกกุหลาบที่กลืนไปกับชุดสีนู้ดคล้ายกับการมองเห็นภาพเบลอ ยา¬มตื่นนอนได้อย่างน่าสนใจ ซึ่งแม้ว่าทั้งคอลเล็กชั่นจะดูอ่อนหวานและเบาบางแต่ก็ไม่ได้บางเบากับเทคนิคการตัดเย็บที่ยังคง แทรกซ่อนอยู่บนทุกชิ้นเด็ดที่สาวๆมิลินคุ้นเคยกันเป็นอย่างดี ไม่ว่าจะเป็นชุดกระโปรงสั้น, เสื้อตัวท้อป, กางเกงขาสั้น ไปจนถึงชุดราตรีสั้นและยาวที่พร้อมให้คุณเลือกใส่ได้ตั้งยามตื่นไปจนถึงยามนอนพร้อมด้วยเครื่องหนังชิ้นพิเศษ อย่างรองเท้าส้นสูงประดับเพชร



นอกจากนี้ ดีไซเนอร์สาวคนเก่ง ยังได้จัดเซอร์ไพรส์เอาใจสาวกของมิลิน ด้วยการต้อนรับเพื่อนใหม่เข้าก๊วน กับการนำเสนอแบรนด์ ‘มิมิ’ (MIMI) ตัวแทนของสาวซ่าประจำเมือง ที่มีคีย์เวิร์ดประจำกาย Free Form, Fun and Full-Fill จนนำมาสู่ชิ้นงานที่ไร้ซึ่งกฏเกณฑ์ตายตัว เต็มไปด้วยความสนุกสนานในชีวิตประจำวัน ผ่านคอลเลคชั่นซัมเมอร์ 2015 “FIRST LOOK-FU(EL) FILL” มาทักทายกันในครั้งแรก กับลายพิมพ์ถังน้ำมัน ปั้มแก๊ส ที่ถูกนำมาจับคู่กับโลโก้ตัวอักษร M เป็นฉนวนเชื้อเพลิงเพิ่มเติมความร้อนแรงให้สาวๆ ในฤดูร้อนนี้ รวมถึงเสื้อยืดพิมพ์ลายสโลแกนคำพูดจี๊ดๆ กระโปรงสั้นตัดต่อผ้าและลวดลาย กางเกงยีนส์ขาสั้น เสื้อเกาะอก สายเดี่ยวปักเลื่อม จัมเปอร์พิมพ์ลาย ฯลฯ ที่พร้อมให้สาวๆ เลือกมิกซ์แอนด์แมทซ์กันให้สุดมันส์ไปเลย

อัลบั้มภาพ 42 ภาพ

อัลบั้มภาพ 42 ภาพ ของ แฟชั่น "มิลิน" อลังการบนรันเวย์สุดเก๋

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook