เก็บตก แฟชั่น งานสุพรรณหงส์ ครั้งที่ 24 ใครเกิด ใครดับ ตามมาซูม

เก็บตก แฟชั่น งานสุพรรณหงส์ ครั้งที่ 24 ใครเกิด ใครดับ ตามมาซูม

เก็บตก แฟชั่น งานสุพรรณหงส์ ครั้งที่ 24 ใครเกิด ใครดับ ตามมาซูม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แฟชั่นงานพรมแดงประเทศนอกที่ว่าแซ่บถึงใจแล้ว กลับมาดูที่ประเทศไทยบ้านเราก็แซ่บเวอร์ไม่แพ้กันนะคะคุณ ดูอย่างงานล่าสุดที่เพิ่งผ่านพ้นมาสดๆ ร้อนๆ อย่าง "งานสุพรรณหงส์ ครั้งที่ 24" สิคะ คนบันเทิงในวงการจัดเต็มกับแฟชั่นที่เจิดจรัสอย่างไม่มีใครยอมใคร

ในปีนี้ "งานสุพรรณหงส์" จัดขึ้น ที่ ศูนย์วัฒนธรรมแห่งชาติ ภายใต้แนวคิด อัศจรรย์แห่งอารมณ์ขัน (The Wonder Of Humor) เพื่อมอบรางวัลให้กับคนในวงการภาพยนตร์ที่มีผลงานยอดเยี่ยม นอกเหนือจากการประกาศผลรางวัลแล้ว สิ่งที่หลายคนจับตามอง คงหนีไม่พ้น "แฟชั่นพรมแดง" ของเหล่าคนบังเทิง ซึ่งเจ๊ตุง บอกเลย ในปีนี้ ทั้งดารารุ่นเล็ก รุ่นใหญ่เลิศเลอไม่แพ้กัน ทั้งแหวกเต้า อวดสัดส่วนบนล่างกันแบบชนิดที่สื่อมวลชนลั่นชัตเตอร์ แทบไม่ทัน

เพื่อไม่เป็นการเสียเวลา ใครเกิด ใครดับ บ้าง ตาม เจ๊ตุง มากระทุ้งแฟชั่น พร้อมซูมกันแบบเต็มๆ ได้เลยค่ะ

เริ่มกันที่ฝั่งเซ็กซี่ แหวกเต้ากันก่อน คนแรกที่มาวิน โดนใจเจ๊ตุง ของยกให้ซุปตาร์ตัวแม่ อย่าง "พลอย เฌอมาลย์" นางมาในชุดจากแบรนด์ไทย คอลเลคชั่น FLYNOW Gold label'15 ที่สง่างามบนความเรียบง่าย แต่แอบเปรี้ยวสุดพลัง ด้วยการแหวกหน้าอก พอชวนมอง แม้กระโปรงที่ใส่เข้าชุดกันจะยาวแค่ไหน บอกเลย ดูเซ็กซี่อยู่ดีอ่ะ

คือดูดีตั้งแต่ หัวจรดเท้า ต้องคนนี้เลย "ใหม่ ดาวิกา" หน้าผมที่ว่าดูเป็นผู้ดีสุดๆ แล้ว ชุดของนางยังสง่าเอามากๆ นางเลือกมาดีแล้ว เป็นชุดจากแบรนด์สุดไฮโซของ elie saab world สั่งตรงจากประเทศสเปนเลยทีเดียว นางมาในลุคมั่นๆ กับการแหวกหน้าอก พอน่าเอ็นดู พร้อมดีไซน์ของชุดที่คล้ายปีกแบทแมน พร้อมจะบินอวดโฉมไปทั่วงาน เอาเป็นว่ารวมๆ แล้ว เริ่ดอ่ะ

ตามมาที่หมวยอินเตอร์ "ได๋ ไดอานา" ที่คว้าชุดควันหลงจากเทศกาลตรุษจีนมาเดินอวด เป็นเดรสราตรียาวสีแดง เล่นระบายไล่ระดับที่ช่วงล่างประหนึ่งหนีน้ำท่วม ส่วนด้านบนขออวดความขาวของหน้าอกหน้าใจ ด้วยการผ่าคว้านตั้งแต่คอลงมาเกือบสะดือ แต่เอาเป็นว่า ดูแล้วยังไม่น่าเกียจเกินไปนะจ๊ะสาวหมวย


ไม่เคยทำให้ผิดหวังเลยสักงานเดียว สำหรับเจ้าแม่เซ็กซี่อย่าง "เปิ้ล ไอริณ" ที่งานนี้ขอคว้าชุดแหวกยาวตั้งแต่ซอกคอถึงตาตุ่ม อวดเนื้อในขาวๆ ตามความชอบส่วนตัว เป็นเดรสสีเขียวคล้ายต้นหอม บอกเลยเจ๊เห็น แล้วเจ๊อยากกินแกล้มกับข้าวหมูแดง คิคิ

ส่วนคนนี้ ก็หวือหวาไม่แพ้กัน "หมออ้อย จุฑารัตน์" มากับชุดเดรสสีแดงแรงฤทธิ์ ซีทรูทั่วร่าง แหวกโชว์ทั่วทุกสัดส่วน แบบนี้สินะ คุณค่าที่หมออ้อยคู่ควร

มาที่ฝั่งเรียบหรู ไม่ต้องโชว์เยอะกันบ้าง คนแรกที่ชนะใจเจ๊ตุงไปเลย ต้องเธอคนนี้ นางเอกตลอดกาล "สินจัย เปล่งพานิช" บอกเลยอายุไม่สามารถทำอะไรเธอได้จริงๆ ค่ะ ส่วนคนอื่นๆ ก็เลอค่าไม่แพ้กันไม่ว่าจะเป็น "ไอซ์ ปรีชญา", "เจนสุดา ปานโต", "หนูนา หนึ่งธิดา" หรือ "เก้า สุภัสสรา" (เก้า ฮอร์โมน) 

ส่วนที่เหลือใครจะดับ จะเด่นแค่ไหน มาตัดสินด้วยสายตาคุณได้เลยค่ะ!


สรุปผล สุพรรณหงส์ ครั้งที่ 24 คลิก!

เรื่อง : เจ๊ตุง กระทุ้งแฟชั่น

อัลบั้มภาพ 46 ภาพ

อัลบั้มภาพ 46 ภาพ ของ เก็บตก แฟชั่น งานสุพรรณหงส์ ครั้งที่ 24 ใครเกิด ใครดับ ตามมาซูม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook