Star Fashion : พฤศจิกายน 2557

Star Fashion : พฤศจิกายน 2557

Star Fashion : พฤศจิกายน 2557
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Star Fashion ฉบับที่ 245 (ประจำเดือน พฤศจิกายน 2557)
ELEGANCE IS THE ONLY BEAUTY ซูซี่ สุษิรา แองจิลิน่า แน่นหนา

Star Fashion ปกฉบับนี้เราได้สาวสวยเซ็กซี่และน่ารัก ซูซี่-สุษิรา แองจิลีน่า แน่นหนา นางแบบและนางเอกยอดนิยมที่เพิ่งมีผลงานผ่านตาเราไปล่าสุดจากเรื่อง ‘ร้ายรักพยัคฆ์กังฟู’ และนับเป็นการขึ้นปก Star Fashion เป็นครั้งแรก พร้อมแฟชั่นเทรนด์ใหม่ในสไตล์ผู้หญิงสวย เฉียบ เนี้ยบ กับการโพสต์ท่าสวยๆ น่ารัก และเซ็กซี่นิดๆ ตลอดจนแฟชั่นเซตในฉบับรวม 12 เซต

นอกเหนือจากนี้ในฉบับยังมี คอลัมน์ที่อยากให้คุณได้เปิดอ่านคือ Special Scoop พูดถึงโค้งสุดท้ายถนนแฟชั่นไทย 2014, World Fahion พาไปชมแฟชั่นโชว์ที่โดดเด่นบนรันเวย์จากแบรนด์ดังระดับโลก, เคล็ดลับดีๆ ใน Designer Tips กับการแต่งกายอย่างไรให้สวยเริ่ดในทริปปลายปี, Bangkok Catwalk เกาะติดรันเวย์ ELLE Fashion week 2014, ความงดงามของ “บรูไน ดินแดนแห่งสันติสุข” ใน Travel Guide, แนะนำเมนูเลิศรสใน Good Taste Best Choice เดอะมัลเบอร์รี่ 4 สัญชาติ หลากรสชาติใน 1 เดียว

ปิดท้ายด้วยเรื่องของโรคภัยไข้เจ็บกับคอลัมน์ Healthy Corner สเต็มเซลล์รักษาโรคได้มากกว่าที่คิด ลองไปดูกันว่า วิวัฒนาการของเซลล์ให้ประโยชน์ต่อเราอย่างไรบ้าง

เพราะเราคือนิตยสารที่รวบรวมเสื้อผ้าแฟชั่นที่สวยงาม ประณีต หลากหลายรูปแบบ และมากที่สุด เพื่อตอบโจทย์ผู้หญิงทุกสาขาอาชีพ และพร้อมที่จะยืนอยู่เคียงข้างกายคุณตลอดไป ติดตามข่าวสารและอัพเดทความเคลื่อนไหวของวงการแฟชั่นก่อนใครได้ที่ www.facebook.com/starfashionmag

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ Star Fashion : พฤศจิกายน 2557

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook