10 ร้านเสื้อผ้ามือสองสวย เก๋ ไม่ซ้ำใครใน instagram

10 ร้านเสื้อผ้ามือสองสวย เก๋ ไม่ซ้ำใครใน instagram

10 ร้านเสื้อผ้ามือสองสวย เก๋ ไม่ซ้ำใครใน instagram
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ต้องยอมรับเลยนะคะว่าปัจจุบัน เสื้อผ้ามือสอง มีอิทธิพลต่อการซื้อของของสาวๆ ยิ่งเป็นร้านมือสองออนไลน์ ด้วยล่ะก็ยิ่งตอบโจทย์สาวนักช้อปที่ไม่มีเวลาเดินทาง แค่ดูรูปก็สามารถหาช้อปปิ้งง่ายๆ แค่ปลายคลิก


อย่าง อินสตาแกรม ถึงว่าเป็นช่องทางในการ ซื้อ-ขาย สินค้าที่แม่ค้าลูกค้าสนใจ เนื่องจากทุกวันนี้มีสาวไทยการเล่น อินสตาแกรม กันมากขึ้น เพียงแค่กดฟอลโล่ (ติดตาม) และรอดูของที่ทางร้านอัพเดท คุณก็สามารถจองและรอรับสินค้าทางไปรษณีย์ เรียกว่าเสริฟความสวยให้คุณถึงบ้านได้ภายในไม่กี่วัน 

เกร็ดดี้เองก็เป็นนักช้อปปิ้งออนไลน์ที่ส่วนมากจะชอบซื้อ สินค้ามือสอง จาก อินสตาแกรม ด้วยเสน่ห์ของความสวยเก๋เท่ไม่ซ้ำใคร ทำให้ตอนนี้มีสาวๆ หลงรักเสื้อผ้ามือสองและมีหลายคนหันมาเปิดร้านเสื้อผ้ามือกันมากขึ้น วันนี้เกรดดี้จึงขอแนะนำร้านเสื้อผ้ามือสอง เด็ดในดวงใจที่พูดเลยว่าคลิกเข้าไปเมื่อไหร่ต้องเสียเงินอย่างแน่นอน บางร้านยังได้มีการดีไซน์เสื้อผ้าธรรมดาให้ดูดีมีอะไรมากกว่าเสื้อผ้าแบบเดิม เอาเป็นว่า ถ้าคุณสาวๆ พร้อมแล้วเราไปดูกันเลยดีกว่า ขอบอกว่า 10 ร้านที่เกรดดี้แนะนำในวันนี้มีสินค้าแจ่มๆ ราคาโดนใจ ลงของปุ๊บมีจองคนปั๊บเลยนะเอ่อออ! 

 



I ❤ D.I.Y by Panida แบรนด์ไทยก้าวไกลไปทั่วโลก ความโดดเด่นของร้านคือ การปักมือ ที่พูดเลยว่าแต่ละลายของทางร้านช่างดูอลังการ และยังสามารถนำมาแมทช์ได้หลากหลายสไตล์ คิดดูขนาดเลดี้กาก้า ซุปตาร์ระดับโลกหรือไอดอลเกาหลี jia วง miss a ยังใส่แบรนด์นี้เลยนะคะ




เสื้อยีนส์ กางเกงยีนส์ เอี๊ยม มือสอง ต้องร้าน saipaihishop สำหรับเสื้อผ้าแต่ละชิ้นของทางร้านคุณภาพเกินราคาจริงๆ ทุกครั้งที่ทางร้านลงรูปใน อินสตาแกรม จะต้องมีสาวๆ มา confirmกันแบบนาทีต่อนาที ขนาดเกรดดี้เองยังซื้อตามเค้าแทบจะไม่ทัน สาวเซอร์มือไวคนไหนที่พร้อมจะเสียเงิน แนะนำร้านนี้เลยค่ะ



งาน handmade สุดแนว ด้วยการเพ้นท์ลวดลายการ์ตูนหรือลายต่างๆ เพิ่มสีสันให้กับกางเกงยีนส์ธรรมดาๆ ให้มีลายเพ้นท์ที่เก๋ไก๋ด้วยฝีมือของ เนส หรือ netsepia ขอบอกเลยนะคะว่าเกรดดี้ชอบการลงสีของร้านนี้มากๆ อยากได้ลายไหนเธอเนรมิตให้ได้ตามต้องการเลยจ้า 




เสื้อผ้าวินเทจมือสอง ที่พูดได้เต็มปากเลยว่าช่างเลอคา สวย เก๋ ไม่ซ้ำใครสภาพเหมือนเสื้อผ้ามือ 1 เป๊ะ ที่พูดแบบนี้เพราะเสื้อผ้าทุกชิ้นที่เคยซื้อจากร้านนี้ไม่เคยทำให้ผิดหวังแต่ละตัว โดดเด่นใส่แล้วมีแต่คนกรีดร้องอย่างได้ นี้แหละคือเสน่ห์ของเสื้อผ้าร้าน Vintage By Chuma ที่คุณต้องหลงรัก

  



ลูกไม้สุดคลาสสิกที่คุณสามารถใส่ได้ทุกฤดู เพียงแค่แมทช์กับเสื้อแจ็คเก็ตหรือจะใส่เดี่ยวๆ สู่แดด ก็ดูหวานซ่อนเปรี้ยวไม่ซ้ำใคร โดยเสื้อผ้าทางร้าน goldilocks_vtg จะเป็นสินค้ามือสองที่มีตัวเดียว ชิ้นเดียวเท่านั้น สาววินเทจที่ต้องการงานลูกไม้วินเทจสวยๆ ไปดูกันได้เลย




งานขนเฟอร์ต้องมา ร้านดัง vintage_me ที่มีเซเลบดาราใส่อย่างมากมาย ได้ยินมาว่ากองละคร รอยฝันตะวันเดือด ได้เอาเสื้อผ้าจากร้านนี้ใส่ในละครตอนไปญี่ปุ่นด้วยนะคะ ถ้าใครสนใจงานเฟอร์ขนอลัง หรือจะเป็นเสื้อผ้ามือสองสีสันสดใส ลองเลือกชมดูได้เลยค่ะ




ร้าน n joy shop มือสองราคาสบายกระเป๋าที่มีสินค้าครบวงจร เสื้อผ้า กระเป๋า แว่นตา และอีกหลายอย่างที่อยากแนะนำ โดยเจ้าของร้านสุุดแนวเป็นผู้คัดสรรของดีมาให้สาวๆ ได้เลือกช้อปกันอย่างมากมาย  



 

mn_mumshop เปลี่ยนเสื้อยืดธรรมดาให้เป็นเดรสฟรุงฟริ้งด้วยการตกแต่งชายเสื้อและแขนระบายที่ดูเอกลักษณ์ของร้านนี้ไปแล้ว หรือจะเป็นงานลูกไม้ตัด ทางร้านก็มีให้คุณได้เลือกหลายแบบตามใจต้องการ  

 

ของถูกและดียังมีในโลกเมื่อได้รู้จัก street onsale ร้านวินเทจที่มีสินค้าอัพเดททุกวัน ราคาถูกยังกับนั่งรถไปซื้อที่โรงเกลือ ใครที่กำลังตามหาเสื้อผ้ามือสองราคาสบายกระเป่า ฟอลโล่ได้เลยค่ะ

 

สวย หรู ดูแพงต้อง vintagecorner ร้านวินเทจสไตล์คนเมือง ด้วยเสื้อผ้าและแอสเซอรี่ต่างๆ ตอบโจทย์สาวๆ ที่หลงรักและหลงไหลในแฟชั่นวินเทจ รับรองคุณจะไม่ผิดหวังกับร้านนี้...

 

แต่ละร้านจะสวย ถูกใจสไตล์สาวๆ Sanook! Women แค่ไหน อย่าลืมมาคอมเม้นบอกกันบ้างนะคะ^^

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook