แบรนด์แฟชั่นดัง Marihorn เปิด Marihorn Flagship Store

แบรนด์แฟชั่นดัง Marihorn เปิด Marihorn Flagship Store

แบรนด์แฟชั่นดัง Marihorn เปิด Marihorn Flagship Store
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แบรนด์แฟชั่นดัง Marihorn เปิด Marihorn Flagship Store
อวดโฉมคอลเลกชั่นต้อนรับฤดูหนาว 2014 The Tale of Fire

สร้างความฮือฮากับการเปิดตัว Marihorn Flagship Store พร้อมเปิดคอลเลกชั่นใหมต้อนรับฤดูหนาว Marihorn Autumn/Winter 2014 The Tale of Fire ของแบรนด์ Marihorn แบรนด์แฟชั่นชื่อดังเมืองไทยที่ประสบความสำเร็จอย่างสวยงามบนเวทีแฟชั่นระดับเอเซียทั้ง โตเกียวรัยเวย์ ประเทศญี่ปุ่น และ โซล แฟชั่นวีค ประเทศเกาหลี โดยล่าสุด เมย์ มาริษา ฮอร์น โหลทอง เจ้าของแบรนด์ Marihorn ได้เนรมิตความหรูหราเปิด Marihorn Flagship Store ณ ชั้น 3 Marihorn Flagship Store สยามสแควร์วัน (โซนวินเทอร์) ท่ามกลางแขกผู้มีเกียรติ, บรรณาธิการแฟชั่น, สไตล์ลิสต์ชื่อดัง, เซเลบและดาราดังเมืองไทยร่วมแสดงความยินดีออย่างคับคั่ง



โดย Marihorn Autumn/Winter 2014 The Tale of Fire เนรมิตให้สาวๆ โดดเด่นท่ามกลาง หมอกลมตำนานม้าไฟนามว่าเทเลอร์ ซึ่งทำหน้าที่เป็นตัวเอก จะบอกเล่าความแฟนตาซีของไฟ บนดีเทลต่างๆ ของเสื้อผ้า ไม่ว่าจะเป็นเทคนิคการปักฉลุ หรือเลอเซอร์คัตการพิมพ์ฟอรยด์ และการพิมพ์ในระบบดิจิตอลปริ๊น โทนสีพาสเทล ชมพู ฟ้าจนไปถึงสีทึบและจัด เช่น ดำและส้ม ซึ่งถูกพิมพ์ลงบนเนื้อผ้าหลายชนิด อาทิเช่น ผ้าจอร์เจียญี่ปุ่น ผ้าออแกนดี้เนื้อบาง ผ้าไหมนาโน ตลอดจนผ้าเนื้อหนา อย่างผ้าทวิวและผ้าที่เป็นใยสังเคราะห์ โทนสีที่เลือกใช้ในคอลเลกชั่นมีความหลากหลายของการเล่นโทนสี เช่น ฟ้า ชมพู เบจ ส้ม แดง และดำ เซลูเอทของเสือผ้า ยังมีตั้งแต่เดรสสั้น เพลย์สูท ตลอดจนไอเท็มชิ้นเก๋อย่างครอปตัวสั้นลายพิมพ์ และเสื้อโค้ทประดับขนนก แถมด้วยเครื่องประดับต่างหูโลหะ เข็มขัดโซ่ รองเท้าส้นสูง และกระเป๋าครัชพิมพ์ลายตกแต่งพู่กำมะหยี่ เพื่อเพิ่มความเปรี้ยวซ่าให้กับลุค “หนาวนี้จะร้อนแรง

ภายในงานเปิด Marihorn Flagship Stroe และคอลเลกชั่นต้อนรับฤดูหนาว Marihorn Autumn/Winter 2014 The Tale of Fire เป็นไปอย่างคึกคัก โดยมี วิลักษณ์ โหลทอง ประธานกรรมการบริหาร, วรรคสร โหลทอง กรรมการบริหาร บริษัท อินสไพร์ฯ มาร่วมแสดงความยินดี ร่วมทั้งผู้บริหาร, บรรณาธิการแฟชั่นและสไตลิสต์ชื่อดังระดับแนวหน้าของเมืองไทย ร่วมงานมากมาย อาทิ นิตยสาร Harper’s Bazaar, NYLON, Volume, OK, Seventeen, Cleo,L.’OFFICEL, Marie Claire, Madame Figaro, Instyle, Lemonade,Wall Papr, เปรียว, ขวัญเรือน ฯลฯ และเหล่าเซเลป-นักแสดงชื่อดังหลายท่านเดินทางร่วมยินดี ไม่ว่าจะเป็น เกรซ-กาญจน์เกล้า ด้วยเศียรเกล้า, เมย์-พิชญ์นาฎ สาขากร, หญิง-กัญญาพัชญ์ ธนันต์ชัยกานต์, มนตร์ลดา พงษ์พานิช, หว่าหวา ไชน่าดอลล์ ฯลฯ


นอกจากนี้ทางด้าน คุณหนูมาวิน ฮอร์น โหลทอง ลูกชายหัวแก้วหัวแหวนของ เมย์ มาริษา ฮอร์น โหลทอง และวิลักษณ์ โหลทอง ยังคงดีกรีความฮอทไม่น้อยหน้าดารารุ่นพี่เลยทีเดียว เนื่องจากความน่ารักสดใสของ “คุณหนูมาวิน” ได้รับความสนใจจากสื่อมวลชนและดารา-เซเลบชื่อดังที่มารุมล้อมถ่ายภาพเป็นจำนวนมาก

ทั้งนี้ เมย์-มาริษา ฮอร์น ได้เผยว่า “ วันนี้เปิด Marihorn Flagship Stroe และ Marihorn Autumn/Winter 2014 ภายใต้คอนเซ็ปต์ The Tale of Fire เป็นแนวม้าไฟ ปีนี้ปีม้าจะต้องหนาวเราเลยใส่ไฟไปให้ร้อนแรงค่ะจริงๆ แรงบันดาลใจมากจากความคิดไอเดียจากวันนั่งประชุมกับทีมดีไซเนอร์กันอยู่ว่าทำไมคอลเลกชั่นหน้าหนาวทำไมจะต้องดูหหนาวๆตลอด เลยคิดว่าหนาวนี้เราใส่ไฟไปกันไหม ก็มีคิดอีกว่าจะใส่ไฟยังไงให้ดูมีอะไร ก็เลยเป็นม้าไฟ ความพิเศษอยู่ที่ลายปริ้นที่เป็นไฟและม้า และสองเฉดสี สีดำและฟ้า ทั้งสาวหวานและสาวเปรี้ยวคะ

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ ของ แบรนด์แฟชั่นดัง Marihorn เปิด Marihorn Flagship Store

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook