5 อันดับผู้หญิงใส่ชุดขาว แล้ว สวยสยบ!

5 อันดับผู้หญิงใส่ชุดขาว แล้ว สวยสยบ!

5 อันดับผู้หญิงใส่ชุดขาว แล้ว สวยสยบ!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่อลังการ สำหรับงาน "THEFACESHOP Rebirth Party" งานปาร์ตี้เปิดตัวเพื่อเผยภาพลักษณ์ใหม่ที่ทันสมัยของแบรนด์ งานนี้บอกเลยเซเลบดาราจัดเต็ม ในธีม "แฟชั่นชุดขาว" เรียกว่าสวยออร่าเปล่งกันทั้งงาน!!!

THEFACESHOP (เดอะเฟสช้อป) เครื่องสำอางแบรนด์ดังในค่ายยักษ์ใหญ่จากแดนกิมจิ นำโดย "แอมป์ พิธาน" (หวานใจไฮโซของ "อั้ม พัชราภา") ประธานกรรมการบริหาร จัดงาน "THEFACESHOP Rebirth Party" เพื่อเผยภาพลักษณ์ใหม่ที่ทันสมัยของแบรนด์ และพร้อมก้าวสู่การเป็นแบรนด์เครื่องสำอางจากธรรมชาติ ในระดับแถวหน้าของเมืองไทย

ในงาน จัดเต็มไปด้วยดารา เซเลบ ชื่อดังมากมาก รวมทั้ง "เจ๊ตุงกระทุ้งแฟชั่น" ด้วย เจ๊ได้เข้าร่วมงานทั้งที ก็ต้องขอจัดเต็ม ซูมแน่นๆ ส่องชุดดาราที่ สวยเปล่งประกาย 5 อันดับในงานกันสักหน่อย

แฟชั่นชุดขาวแฟชั่นชุดขาว

อันดับ 1 "เมย์ พิชญ์นาฏ"
สวยแน่น ไม่มีปริ เลย สำหรับ ซูฉีเมืองไทย หรือ นางร้ายสุดเซ็กซี่ "เมย์ พิชญ์นาฏ" ที่สวยพิฆาตมาในชุดเดรสยาวสีขาวเข้ารูปสุดพลัง ที่เน้นไปทุกสัดส่วน แถมเว้าเบาๆ ช่วงหน้าท้อง ที่เห็นแล้วต้องร้องว้าว เพราะมันขาวมากกกกกก น่ามองสุดๆ เลยจ้า แต่เจ๊แอบบอกนิด ถ้าน้องเมย์ ผ่ากระโปรงขึ้นมาอีกสักหน่อย จะเดินได้ถนัดกว่านี้นะจ๊ะ งานนี้เมย์เดินกระดึ๊บๆ ขัดตาเจ๊ไปหน่อยอ่ะ

แฟชั่นชุดขาวแฟชั่นชุดขาว


อันดับ 2 "อั้ม พัชราภา"

ส่วนอันดับ 2 เจ๊ของให้ พัชราภา เพราะวันนี้นางมาในชุดเดรสยาวสีขาวเข้ารูปที่ค่อนข้างจะเรียบไปหน่อย แต่ก็ดูสวยหรูไม่ทิ้งคอนเซ็ปเดิม เพิ่มเติมความอลังด้วยสร้อยข้อมือไข่มุก และตุ้มหูเพชรน้ำงาม ที่ได้ข่าวว่า นางมันส์สุดติ่ง จนตุ้มหูราคาสูง หลุดหายไปด้วยจ้า...อ้าวใครเก็บได้ ส่งคืนนางด่วนนะ อิอิ

แฟชั่นชุดขาวแฟชั่นชุดขาว


อันดับ 3 "ปอย ตรีชฎา" 
ไม่บอกก็ไม่รู้ ว่าเธอ คือสาวประเภทสองสำหรับ "ปอย ตรีชฎา" นางมาในชุดโชว์เนินอกนวลแน่น อลังการประดุจเจ้าหญิง ที่แม้หางจะยาวดูเทอะทะไปหน่อย แต่เจ๊ก็ให้อภัย เพราะสวยพุ่ง สร้างชื่อเสียงที่ฮ่องกงค่ะ (เกี่ยวไหมนิ 555)

แฟชั่นชุดขาวแฟชั่นชุดขาว
อันดับ 4 "ตอง ภัครมัย" 
ส่วนคนนี้ ก็เซ็กซี่ ไม่มีใครเกิน สำหรับ "ตอง ภัครมัย" มาในชุดเดรสเกาะอก โปร่งแสงกระแทกใจ สั้นสยิว ที่มองทะลุเข้าไปแล้ว ต้องร้องโอ้แม่เจ้า มันเล็กมาก! (เจ๊หมายถึงขานะ อย่างคิดมาก!)

แฟชั่นชุดขาวแฟชั่นชุดขาว

อันดับ 5 "ปุ๊กลุ๊ก ฝนทิพย์"
ปีนี้เห็นทีว่า ชุดซีทรู จะมาแรงจริงๆ เพราะนางงามซุปตาร์อย่าง "ปุ๊กลุ๊ก ฝนทิพย์" ก็ขออินเทรนด์ หยิบมาใส่สวยๆ โชว์ให้เห็นเรียวขาแบบเบาๆ เช่นกัน งานนี้แม้ปุ๊กลุ๊ก จะใส่ชุดเรียบไปหน่อย แต่ก็ยังสวยหรูอยู่ เจ๊ว่าหนูดูไม่เบื่อนะจ๊ะ

เจ๊ตุงขอจบแฟชั่นขาวๆ เพียง 5 อับดับก่อน ส่วนดาราเซเลบที่เหลือนางอื่น จะจัดแฟชั่นชุดขาวแบบไหนมาสวยบ้าง ตามมายลต่อเพลินๆ กันเองเลยจ้า ^^

เรื่อง BY : เจ๊ตุงกระทุ้งแฟชั่น

อัลบั้มภาพ 50 ภาพ

อัลบั้มภาพ 50 ภาพ ของ 5 อันดับผู้หญิงใส่ชุดขาว แล้ว สวยสยบ!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook