"นี่คือสิ่งที่ข้าพเจ้ารัก" SIRIVANNAVARI พระองค์หญิงดีไซเนอร์

"นี่คือสิ่งที่ข้าพเจ้ารัก" SIRIVANNAVARI พระองค์หญิงดีไซเนอร์

"นี่คือสิ่งที่ข้าพเจ้ารัก" SIRIVANNAVARI พระองค์หญิงดีไซเนอร์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"นี่คือสิ่งที่ข้าพเจ้ารัก" SIRIVANNAVARI พระองค์หญิงดีไซเนอร์

"คอลเล็กชั่นใหม่นี้ เป็นการถ่ายทอดเรื่องราวของตัวข้าพเจ้าเองในช่วงที่ผ่านมาไม่นานนี้ ซึ่งข้าพเจ้าไม่สบาย ไม่ว่าจะเป็นการเจ็บป่วยที่มาจากอุบัติเหตุการตกม้า หรือด้วยโรคอื่น ๆ โดยข้าพเจ้าได้นำเรื่องราวเหล่านั้นมาผสมผสานกับ งานศิลปะ ในสไตล์ที่ชื่นชอบ นอกจากนี้ อย่างที่ทุกท่านทราบกัน ว่าข้าพเจ้าชื่นชอบงานศิลป์ ดังนั้น แรงบันดาลใจอีกหนึ่งอย่าง ก็คงมาจากภาพศิลป์ของศิลปินชื่อดัง อย่างลีโอนาร์โด ดา วินชี่, เดเมี่ยน เฮิร์สท์ และฟรีดา คาห์โล ซึ่งทั้งหมดที่กล่าวถึงนั้นได้ถ่ายทอดออกมาทางลายผ้าพิมพ์แบบเอกซเรย์ คลลาจ ซึ่งนับได้ว่าเป็นหนึ่งในเอกลักษณ์ของคอลเล็กชั่นนี้"

แรงบันดาลใจ พระเจ้าหลานเธอ พระองค์เจ้าสิริวัณณวรีนารีรัตน์ ผู้อำนวยการฝ่ายสร้างสรรค์แห่งแบรนด์ "SIRIVANNAVARI" ที่ทรงมีรับสั่งถึงคอลเล็กชั่นใหม่ของเสื้อผ้าและเครื่องหนังแบรนด์ "SIRIVANNAVARI" ประจำฤดูกาลสปริง/ซัมเมอร์ 2014

คอลเล็กชั่นใหม่นี้ ประกอบด้วยเสื้อผ้าทั้งสิ้น 40 ลุก พระองค์หญิงทรงมีพระดำริสร้างสรรค์เสื้อผ้าในคอลเล็กชั่นล่าสุดให้มีความโดดเด่นที่ลายกราฟิก อันมีชื่อว่า "เอกซเรย์ คอลลาจ" สำหรับงานโครงสร้างก็เป็นไฮไลต์สำคัญเช่นกัน โดยพระองค์หญิงทรงสร้างสรรค์โครงเสื้อและเทคนิคการตัดเย็บที่แปลกใหม่มาผสมผสาน เพื่อให้ผู้สวมใส่มีรูปร่างที่ดี มีความมั่นใจมากขึ้น

พระเจ้าหลานเธอ พระองค์เจ้าสิริวัณณวรีนารีรัตน์ รับสั่งเพิ่มเติมถึงคอนเซ็ปต์นี้ว่า "คอลเล็กชั่นนี้จะมีความเป็น Sport Couture (สปอร์ตกูตูร์) อย่างเด่นชัด คือเสื้อผ้าจะเต็มไปด้วยกลิ่นอายของสปอร์ตแวร์ ทะมัดทะแมง คล่องตัว ให้ความอิสระแก่ผู้สวมใส่ แต่แฝงไว้ด้วย

รายละเอียดการตัดเย็บ และการทำแพตเทิร์นที่ประณีตเฉกเช่นงานกูตูร์ อีกทั้งแนวคิดของโครงสร้างเสื้อผ้ายังมีความล้ำสมัยแบบ Futuristic (ฟิวเจอริสติก) อีกด้วย จึงทำให้คอลเล็กชั่นนี้ดูโมเดิร์นและสดใหม่เป็นอย่างมาก ที่สำคัญ โครงเสื้อที่ข้าพเจ้าได้ออกแบบนี้ จะทำให้ผู้สวมใส่มีรูปร่างที่สวยงาม กระชับ มั่นใจ และรู้สึกดี"

หากทำให้เห็นภาพของสุภาพสตรีสำหรับแบรนด์ "SIRIVANNAVARI" ประจำฤดูกาลนี้มากยิ่งขึ้น ก็คือภาพของหญิงสาวล้ำยุค ผู้เติบโตขึ้นด้วยการนำประสบการณ์ของเธอมาขัดเกลาทัศนคติและบุคลิกภาพของเธอ จนทำให้เธอนั้นมีความแข็งแกร่งทั้งร่างกายและจิตใจ เปี่ยมไปด้วยความมั่นใจ และยังคงไว้ซึ่งความโก้หรูและสง่างาม

เสื้อผ้าที่นำเสนอจึงเป็นในรูปแบบของชุดลำลอง อย่างสปอร์ตแจ็กเกต, แพนต์สูท, เพ็พลั่มเดรส ไปจนถึงชุดราตรียาว อาทิ เสื้อแขนกุดลายพิมพ์อวกาศสวมคู่ด้วยกางเกงขากระดิ่งเมทัลลิก เสื้อสปอร์ตแจ็กเกตแขนพองที่ตกแต่งด้วยผ้าเมทัลลิกเงินที่สวมคู่กับเลกกิ้งดำ เสื้อแจ็กเกตทักซิโด้เพ็พลั่มลายพิมพ์เอกซเรย์ คอลลาจ สีอิเล็กทริกบลูที่เข้าคู่กับเลกกิ้งลายผ้าเดียวกัน บุสติเยร์เดรสที่โดดเด่นด้วยเทคนิคการสานผ้าสแปนเด็กซ์ทั้งชุด ไปจนถึงชุดราตรียาวผ้าพิมพ์ลายเอกซเรย์ คอลลาจ สีขาวดำที่ตกแต่งด้วยขนนก

พร้อมกันนี้ เครื่องหนังแห่งฤดูกาลสปริง/ซัมเมอร์ 2014 ยังนำเสนอทั้งกระเป๋าและรองเท้าภายใต้คอนเซ็ปต์เดียวกัน อันมีความโดดเด่นที่ลายพิมพ์ หนังเมทัลลิก และสายคาดกระเป๋าที่มีลักษณะคล้ายกระดูก โดยกระเป๋านั้นจะมีทั้งกระเป๋าพอเชตต์ และลุกซ์แบ็กแพ็ก ในขณะที่รองเท้านั้น มีทั้งแกลดิเอเตอร์ บูตส์ และแบบไร้ส้น ที่ตกแต่งด้วยหนังรูปโครงกระดูก รองเท้าส้นสูงลายพิมพ์ ที่ตกแต่งส้นด้วยอะคริลิกและตะปู

ความสง่างามในแบบสุภาพสตรีแห่งอนาคต ได้ถูกเผยแพร่ผ่านสายตาสาธารณชนเป็นครั้งแรกในงานแฟชั่นโชว์แบรนด์ "SIRIVANNAVARI" ณ รอยัล พารากอน ฮอลล์ ศูนย์การค้าสยามพารากอน ท่ามกลางผู้มีเกียรติจำนวนมาก ที่เข้าร่วมชื่นชมพระปรีชาในด้านการดีไซน์

ในการนี้ พระเจ้าหลานเธอ พระองค์เจ้าสิริวัณณวรีนารีรัตน์ รับสั่งถึงคอลเล็กชั่นแฟชั่นในครั้งนี้ว่า "ข้าพเจ้ามีความสุขมากในทุกวันที่ทำงาน เพราะนี่คือสิ่งที่ข้าพเจ้ารัก ข้าพเจ้าตั้งใจและทุ่มเทให้กับงานอย่างเต็มที่ ทีมงานก็เล็กลงมาก แต่แข็งแกร่งขึ้น ทำงานเองทุกอย่างทุกขั้นตอนตั้งแต่จุดเริ่มต้น ทั้งสเกตช์ ตัดผ้า ขึ้นหุ่น ฟิตติ้ง ใส่ความเป็นตัวตนของตัวเองเข้าไปในคอลเล็กชั่นนี้สูงมาก ซึ่งข้าพเจ้าก็หวังว่าทุกท่านจะชื่นชอบคอลเล็กชั่นนี้"

เป็นเจ้าของคอลเล็กชั่นเครื่องแต่งกายแบรนด์ "SIRIVANNAVARI" ได้ที่ร้าน SIRIVANNAVARI ชั้น 1 ศูนย์การค้าสยามพารากอน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook