อัพเกรดบัตรเข้าฮ่องกงดิสนีย์แลนด์จาก 1 วันเป็น 2 วัน จ่ายเพิ่มแค่ 100 บาทเองนะ...รู้ยัง?

อัพเกรดบัตรเข้าฮ่องกงดิสนีย์แลนด์จาก 1 วันเป็น 2 วัน จ่ายเพิ่มแค่ 100 บาทเองนะ...รู้ยัง?

อัพเกรดบัตรเข้าฮ่องกงดิสนีย์แลนด์จาก 1 วันเป็น 2 วัน จ่ายเพิ่มแค่ 100 บาทเองนะ...รู้ยัง?
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อัพเกรดบัตรเข้าฮ่องกงดิสนีย์แลนด์จาก 1 วันเป็น 2 วัน จ่ายเพิ่มแค่ 100 บาทเองนะ...รู้ยัง?

เที่ยวฮ่องกงดิสนีย์แลนด์ ดินแดนที่ความฝันกลายเป็นความจริง แน่นอนว่ามีเวลาแค่วันเดียวไม่มีทางพออยู่แล้ว เพราะที่ฮ่องกงดิสนีย์แลนด์เค้ามีมากกว่า 100 ความสุขสันต์ พร้อมมอบความสุขและรอยยิ้มให้กับแขกผู้มาเยือนอย่างเต็มอิ่ม และไหนๆ ก็มาเยือนถึงถิ่นดิสนีย์กันแล้ว ก็ต้องใช้เวลาแห่งความสุขสันต์กันให้หนำใจไปเลยใช่มั๊ยล่ะ? 

ทางฮ่องกงดิสนีย์แลนด์เค้าเลยจัดให้เป็นพิเศษ ให้คุณขยายเวลาตักตวงความสุขด้วยการอัพเกรดบัตรเข้าจาก 1 วันเป็น 2 วัน โดยจ่ายเพิ่มเพียงแค่ 100 บาทเท่านั้น 

โห! คุ้มสุดๆ เพิ่มตังค์อีกนิดเดียวได้เล่นถึง 2 วัน ให้คุณเก็บเกี่ยวช่วงเวลาแห่งความสนุกสนานที่ฮ่องกงดิสนีย์แลนด์กันให้เต็มที่ ทั้งกิน เล่น ช้อป & แชะ ให้สะใจกันไปเลย 

ที่ฮ่องกงดิสนีย์แลนด์เค้ามีความสนุกสุขสันต์มากกว่า 100 สิ่งอย่าง ลองมาดูสิ่งที่คนไทยชื่นชอบกัน มันอาจมีแรงบันดาลใจบางอย่างให้คุณอยากมาที่นี่ในทริปหน้าก็ได้นะ

เล่น – ดื่มด่ำไปกับอาณาจักรเวทมนตร์กับเครื่องเล่นที่น่าตื่นตาตื่นใจมากมายและสถานที่ท่องเที่ยว

เครื่องเล่น 5 อันดับที่คนไทยชื่นชอบ ได้แก่

1.รันอะเวย์ ไมน์ คาร์ส

2.สเปซ เมาท์เทน

3.มิสติก พอยท์

4.อาร์ซี เรสเซอร์
5.พาราชูท ดร็อป
กิน - เรื่องอาหารการกินในฮ่องกงดิสนีย์แลนด์เนี่ยขอบอกว่าเค้ามีทุกสไตล์ไว้บริการคุณจริงๆ ทั้งคาว หวาน จีน ฝรั่ง ครบทุกแบบไว้รอคุณไปลิ้มลองกัน งานนี้พูดเลยว่า...ไม่ธรรมดานะจ๊ะ 
อาหารสุดฮิต 5 อย่างที่คนไทยชื่นชอบ ได้แก่
1.คาแรคเตอร์ ติ่มซำ
ติ่มซำดิสนีย์สุดโปรดโดนใจ ที่คุณเห็นแล้วต้องกรี๊ดเพราะความน่ารักจนแทบไม่กล้ากินเลยแหล่ะ โอ๊ย..แค่คิดก็ฟินแล้ว!
2.มิคกี้ วาฟเฟิล
3.โฟรเซ่น สเปเชียล เดซ เซิร์ท
ทั้งเครื่องดื่ม คัพเค้ก เมอแรงค์และไอศกรีม ที่ตกแต่งด้วยธีมโฟรเซ่นสุดน่ารัก ชัวร์เลยว่าทั้งเอลซ่า และ โอลาฟ ต้องทำให้คุณหม่ำไปยิ้มไปอย่างแน่นอน
4.คาแรคเตอร์ บุฟเฟ่ต์ ที่ เอ็นชานเท็ด การ์เดน, โรงแรมดิสนีย์แลนด์
5.ฮ่องกง โลค่อล เฟลเวอร์ เช่น ทาร์ตไข่, บาร์บีคิว, ชานม
ช้อป - ของที่ระลึกลิขสิทธิ์ดิสนีย์น่ารักสุดโดน ใครเห็นก็อยากได้ติดไม้ติดมือกลับบ้านไปเป็นที่ระลึกสำหรับการมาเยือนฮ่องกงดิสนีย์แลนด์กันอย่างแน่นอน 
ของช้อปสุดฮอต 5 อย่างที่คนไทยชื่นชอบ ได้แก่
1.มิคกี้
2.โฟรเซ่น
ใครที่เป็นแฟน "โฟรเซ่น" ก็อย่าลืมจัดตุ๊กตาเจ้าหญิงอันนา, เอลซ่า & โอลาฟ คอลเล็คชั่นล่าสุดกลับบ้านด้วยล่ะ
3.ดัฟฟี่ และ เชลลีเมย์
4.ชุดเจ้าหญิง
มีชุดคอสตูมเจ้าหญิงให้เลือกมากมายหลากหลายเพื่อเติมเต็มความฝันให้กับน้องๆเด็กผู้หญิงให้เป็นจริง
5.ซุม ซุม
พบกับเกมส์บนมือถือที่คุณโปรดปรานแบบตัวเป็นๆ ตุ๊กตาTsum Tsum ยอดฮิตในเกม puzzle น่ารักจากดิสนีย์ก็มีให้สอยกันแล้วนะจ๊ะ คุณสามารถเลือก Tsum ที่คุณชอบเป็นพิเศษและแข่งกับเพื่อนได้เลย งานนี้เชื่อเถอะว่าขาช้อปเห็นแล้วต้องกรี๊ดสลบกันเป็นแถวแน่ๆ
แชะ - ตั้งแต่เข้าประตูมา คุณจะได้พบปะกับผองเพื่อนดิสนีย์มากมายให้คุณได้ถ่ายรูปกันแบบใกล้ชิด คุณจะต้องตะลึงกับสัญลักษณ์ปราสาทเจ้าหญิงนิทราที่พร้อมยินดีต้องรับท่าน สู่โลกสเน่ห์ของความสนุกและจินตนาการ มีหลายมุมที่น่าเก็บภาพไม่น้อยเลยทีเดียว และตื่นตาตื่นใจกับมุมถ่ายรูปฮาๆ กับมุมภาพหลุดโลกสุดมันส์ สุดท้ายที่จะพลาดไม่ได้เลยถ้ามาฮ่องกงดิสนีย์แลนด์ นั่นก็คือโชว์พลุ สุดแสนอลังการ
สถานที่ติดอันดับ 5 แห่งที่คนไทยชอบไปถ่ายรูป ได้แก่
1.ปราสาท
2.ดิสนีย์ เพนท์ เดอะ ไนท์
ให้คุณเต็มอิ่มไปกับแสงสีจากไฟ LED ซึ่งแสดงเรื่องราวเกี่ยวกับการ์ตูนดิสนีย์ที่คุณชื่นชอบอย่าง ทิงเกอร์เบลล์, มอนสเตอร์ อิงค์, คารส์, ทอย สตอรี่, บิวตี้ แอนด์ เดอะ บีสต์, ลิตเติ้ล เมอร์เมด, มิคกี้และเหล่าผองเพื่อนอีกมากมาย
3.ดิสนีย์ อิน เดอะ สตาร์ ไฟร์เวิร์ค
4.คาแรคเตอร์ มีทแอนด์กรีท
5.ไฟลท์ ออฟ แฟนตาซี พาเหรด
และไม่ใช่แค่นี้นะ หากคุณมาเยือนฮ่องกงดิสนีย์แลนด์ในช่วงเวลาพิเศษ 1 มี.ค. - 30 มิ.ย. 58 เมื่อคุณซื้อบัตรเข้า ไม่ว่าจะเป็นแบบ 1 วัน หรือ 2 วัน รับฟรีคูปองอาหาร+เครื่องดื่ม ให้คุณได้อิ่มอร่อยไปพร้อมๆ กับความสนุกสนาน จากร้านอาหารชั้นนำภายในฮ่องกงดิสนีย์แลนด์มากมาย คุ้มอย่างนี้...ไม่ไปไม่ได้แล้วจริงๆ 
เห็นมั๊ยล่ะ! ที่ฮ่องกงดิสนีย์แลนด์มีความมหัศจรรย์มากมายรอคุณอยู่ มาสัมผัสความสนุกสุขสันต์เหล่านี้ไปด้วยกัน ทั้งกิน เล่น ช้อป และแชะกันให้จุใจ รีบๆ กันหน่อย แค่ช่วงพิเศษนี้เท่านั้นนะ....จองเลย!
[ Advertorial ]
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook