ฟินเว่อร์! ชมพู่ & คริส พาผู้โชคดีบินลัดฟ้าสู่งาน The Ultimate Frozen Party ที่ฮ่องกงดิสนีย์แลนด์

ฟินเว่อร์! ชมพู่ & คริส พาผู้โชคดีบินลัดฟ้าสู่งาน The Ultimate Frozen Party ที่ฮ่องกงดิสนีย์แลนด์

ฟินเว่อร์! ชมพู่ & คริส พาผู้โชคดีบินลัดฟ้าสู่งาน  The Ultimate Frozen Party ที่ฮ่องกงดิสนีย์แลนด์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟินเว่อร์! ชมพู่ & คริส พาผู้โชคดีบินลัดฟ้าสู่งาน  The Ultimate Frozen Party ที่ฮ่องกงดิสนีย์แลนด์

ผ่านพ้นกันไปเรียบร้อยแล้วกับงานปาร์ตี้หน้าหนาวสุดเริ่ดแห่งปี The Ultimate Frozen Party ที่จัดขึ้น ณ ดินแดนที่ความฝันกลายเป็นจริงฮ่องกงดิสนีย์แลนด์ ซึ่งก็ได้ 100 คนไทยผู้โชคดีบินลัดฟ้าไปมันส์สุดติ่ง พร้อมกับคู่หูซุปตาร์ปาร์ตี้กูรูของเรา ชมพู่ อารยา & คริส หอวัง เมื่อวันที่ 1-3 ธันวาคมที่ผ่านมา

 งานนี้ขอบอกว่าฟินเว่อร์ ก็แหม...2 สาวปาร์ตี้กูรูของเราเป็นแม่งานซะอย่าง ทุกอย่างต้องเริ่ดแน่นอน ซึ่งผู้โชคดีของเราต่างก็แฮปปี้กันสุดๆ หลังจากที่ได้บุกไปสัมผัสความสนุกกันถึงฮ่องกงดิสนีย์แลนด์ ทั้งกิน เล่น ช้อป และแชะกันอย่างเต็มอิ่มเลยทีเดียว


ซึ่งหลังจากที่เช็คอินกันที่โรงแรม ดิสนีย์ ฮอลลีวู้ด โฮเต็ล กันเรียบร้อยแล้ว ผู้โชคดีของเราก็ไม่รอช้า รีบบุกไปค้นหาความสนุกกันที่ฮ่องกงดิสนีย์แลนด์ทันที โดยเริ่มการผจญภัยกันที่ ดินเเดนแอดเวนเจอร์แลนด์ กับการล่องเรือ "จังเกิ้ล ริเวอร์ ครู๊ส" เริ่มการผจญภัยสุดมันส์ในป่าใหญ่ พบปะกับสัตว์ป่านานาชนิด แถมยังได้ตื่นเต้นไปกับการจำลองภูเขาไฟระเบิดแบบใกล้ๆ ผู้โชคดีของเราฝากมาบอกว่าเป็นประสบการณ์ที่สุดยอดมากๆ


 

ล่องเรือจังเกิ้ล ริเวอร์ ครู๊ส

จากนั้นผู้โชคดีของเราก็ไปลุยกันต่อกับเครื่องสุดฮอตติดอันดับ 1 ที่แขกผู้มาเยือนชาวไทยชื่นชอบกันมากที่สุด นั่นก็คือ  "บิ๊ก กริซลีย์ เมาน์เท่น รันอเวย์ ไมน์ คาร์"  นั่งรถรางผจญภัยตะลุยดินแดนเหมืองแร่ทองคำสุดมันส์ ในดินแดน กริซลีย์ กัลช์ จากนั้นไปต่อกันด้วยเครื่องเล่นสุดฮิตในหมู่คนไทยเป็นลำดับที่ 2 นั่นก็คือ "สเปซ เมาน์เท่น" รถไฟเหาะความเร็วสูงท้าทายความกล้ากันสุดๆ ในดินแดนทูมอร์โร่ว์แลนด์ ขอบอกว่าต้องลองไปเล่นเองแล้วจะรู้ว่าหวาดเสียวและมันส์สุดติ่งแค่ไหน ทำเอาผู้โชคดีของเรากรี๊ดกันลั่นสนั่นเกาะเลยทีเดียว


เครื่องเล่นสุดฮอต "สเปซ เมาน์เท่น"

 

หลังจากมันส์สุดติ่งกันจนเหนื่อย ก็ต้องแวะเติมพลังกันหน่อย ผู้โชคดีทั้ง 100 ท่านของเราก็แวะหม่ำมื้อเย็นกันที่ร้าน "พลาซ่า อินน์" อยู่บนถนนสายหลัก "เมน สตรีท ยูเอสเอ" ซึ่งทางฮ่องกงดิสนีย์แลนด์เค้าเตรียมอาหารจีนเลิศรสเอาไว้ให้ได้ลิ้มลองกัน โดยมีทั้งติ่มซำและอาหารจีนท้องถิ่นอร่อยถูกปากคนไทยมากมาย ผู้โชคดีของเรายังฝากกระซิบมาว่า อากาศเย็นๆ อย่างนี้ได้ชิมซาลาเปาไส้กุ้งมังกรนึ่งร้อนๆ นี่ฟินสุดๆ นอกจากนี้ยังมีเมนูเด่นๆ อย่าง "บารบีคิว มีท แพลตเตอร์" ที่มีทั้งไก่ย่าง เป็ดย่างและหมูแดงอร่อยๆ ในจานเดียวกัน ได้ยินแค่นี้ท้องก็ร้องจ๊อกๆ แล้ว ตบท้ายกันด้วยของหวานอย่างทาร์ตไข่แสนอร่อย และ "บีน เคิร์ด พุดดิ้ง" เต้าฮวยเย็นๆ ที่อร่อยไม่แพ้กันเลย

 

ช่วงค่ำผู้โชคดีของเราก็ได้สัมผัสกับกลิ่นไอของเทศกาลคริสต์มาสที่ใกล้เข้ามาทุกที  ในตอนกลางคืนช่วงหน้าหนาวนี้ ที่ฮ่องกงดิสนีย์แลนด์มีต้นคริสต์มาสขนาดใหญ่ที่สว่างไสวระยิบระยับแพรวพราว เป็นอะไรที่งดงามแบบสุดๆ  ผู้โชคดีแต่ละท่านแชะภาพกันไปอย่างเต็มอิ่ม มาเที่ยวฮ่องกงดิสนีย์แลนด์หน้าหนาวนี่ฟินเว่อร์จริงๆ

 

หน้าหนาวนี้ที่ฮ่องกงดิสนีย์แลนด์

 

หน้าหนาวนี้ที่ฮ่องกงดิสนีย์แลนด์ ยังมีขบวนพาเหรดแสงสีสุดแสนอลังการยามค่ำคืน "ดิสนีย์ เพ้นท์ เดอะ ไนท์ พาเหรด" ให้คุณตื่นตาไปกับแสงสีจากไฟ LED มากกว่า 740,000 ดวง ที่แสดงเรื่องราวดิสนีย์ที่คุณชื่นชอบ แถมยังให้คุณมีส่วนร่วมกับการแสดงด้วยการส่งสัญญาณจากพู่กันมหัศจรรย์ของมิกกี้ "มิกกี้ เมจิก เพ้นท์ บรัช" ไปกระตุ้นให้เกิดสีสันบนเครื่องแต่งกายของนักแสดง ส่วนใครที่อยากเพิ่มสีสันให้กับตัวเองก็จัดที่คาดผมมินนี่ "มินนี่ โกลว์ โบว์" หรือถุงมือมหัศจรรย์ของมิกกี้ "มิกกี้ โกลว์ มิทท์" ที่เปลี่ยนสีได้ตาสัญญาณจากมิกกี้ เมจิก เพ้นท์ บรัชเช่นกัน ก็เริ่ดสุดสุด


แถมหน้าหนาวนี้เจ้าหมีน้อย ดัฟฟี่ ยังพาเพื่อนใหม่อย่าง เชลลี่เมย์ มาฉลองคริสต์มาสกับทุกคนอีกด้วย น่ารักสุดๆ จนสาวชมพู่อดใจไม่ไหว รีบแชะภาพคู่อย่างด่วนเลยจ้า



และแน่นอนว่าอากาศหนาวฟินๆ แบบนี้ จะขาดราชินีเอลซ่าและเจ้าหญิงอันนาไปได้อย่างไร หนาวนี้ให้คุณเตรียมพบกับเหล่าบรรดาผองเพื่อนจากอาณาจักรเอเรนเดรลกันได้เลย ทั้งราชินีเอลซ่า เจ้าหญิงอันนา และ โอลาฟ จะมาปรากฎตัวพบปะกับแฟนๆ พร้อมสร้างรอยยิ้มและมอบความสุขให้กับทุกคน

 

ซึ่งหลังจากผู้โชคดีทั้ง 100 ท่านของเราตื่นตาตื่นใจไปกับแสงสีสุดอลังการยามค่ำคืนกันไปแล้ว ก็อยู่รอชมความงามของโชว์พลุสุดตระการตา "ดิสนีย์ อิน เดอะ สตาร์ส" กันต่อ ก่อนจะแยกย้ายกันกลับไปพักผ่อนเพื่อเตรียมตะลุยเครื่องเล่นกันแบบเต็มๆ ในวันรุ่งขึ้น พร้อมกับเตรียมตัวให้พร้อมกับงาน "The Ultimate Frozen Party" ซึ่งเราจะนำภาพความสนุกสนานของผู้โชคดีมาให้ชมกันต่อเร็วๆ นี้ อย่าลืมติดตามกันให้ได้นะจ๊ะ

 

ในช่วงเทศกาลคริสต์มาสนี้ที่ฮ่องกงดิสนีย์แลนด์เค้ายังมีการแสดงโชว์หุ่นกระบอกมาสร้างความสุขให้กันถึง 3 โชว์ด้วยกัน โชว์แรกคือ "The Search for Summer" ที่ดินแดนแฟนตาซีแลนด์ ซึ่งนำแสดงโดย นายโอลาฟ และ เจ้ากวางสเวนจากภาพยนตร์ Frozen จะมาร้องเพลง In Summer เวอร์ชั่นจีนให้ฟังกัน ส่วนที่โรงละครของแอนดี้ ในดินแดนทอย สตอรี่ คุณจะได้พบกับ Rex และผองเพื่อนของเล่นของเค้า ในโชว์ชุด "The Red Badge of Courage" นอกจากนี้ที่ดินแดนกริซลีย์ กัลช์ ยังมีโชว์ "The Gift of Friendship"  ที่จะมาสร้างความประทับใจให้กับคุณในแบบสไตล์ไวด์เวสต์อีกด้วย ซึ่งโชว์ทั้ง 3 ชุดเป็นอะไรที่ห้ามพลาดเด็ดขาด เพราะทางฮ่องกงดิสนีย์แลนด์เค้าจัดมาสร้างความสุขให้คุณเป็นพิเศษในช่วงเทศกาลคริสต์มาสนี้เท่านั้นจ้า

 

เที่ยวฮ่องกงดิสนีย์แลนด์หน้าหนาวนี่บรรยากาศฟินสุดๆ ใครที่พลาดงานนี้เห็นภาพความสนุกสนานแล้วอยากไปฟินแบบผู้โชคดีทั้ง 100 ท่านของเราบ้าง ขอบอกให้รีบจัดทริปด่วนเลยจ้า เพราะหนาวนี้ทางฮ่องกงดิสนีย์แลนด์เค้ามีขบวนพาเหรดที่มาพร้อมกับแสงสีเสียงงดงามสุดตระการตาไว้รอคุณอยู่ แสงไฟระยิบระยับบนต้นคริสต์มาสกำลังรอให้คุณไปแชะภาพงามๆ ด้วยกัน รีบๆ กันหน่อยนะจ๊ะ


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook