ลั้ลลาไม่รู้จบที่ฮ่องกงดิสนีย์แลนด์ พร้อมกิจกรรมมากมาย 100 Choices of Fun

ลั้ลลาไม่รู้จบที่ฮ่องกงดิสนีย์แลนด์ พร้อมกิจกรรมมากมาย 100 Choices of Fun

ลั้ลลาไม่รู้จบที่ฮ่องกงดิสนีย์แลนด์ พร้อมกิจกรรมมากมาย 100 Choices of Fun
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นยังไงกันบ้างสาวกฮ่องกงดิสนีย์แลนด์ทั้งหลาย สนุกสุดเหวี่ยงกันไปเลยใช่มั๊ยล่ะกับกิจกรรมฮ่องกงดิสนีย์แลนด์ 100 Choices of Fun ที่จัดเต็มจัดหนักข้อมูลตะลุยเที่ยวดินแดนแห่งความสุขที่สุดในโลกอย่างฮ่องกงดิสนีย์แลนด์ ทั้ง เล่น กิน ช้อป และถ่ายรูป นำโดยกูรูทั้ง 4 ของเรา ก็แหม..เหล่าเซเลปของเราเค้าซอกแซกหาข้อมูลเริศๆ มานำเสนอแบบไม่มีกั๊กกันอยู่แล้วนี่นา

ใครที่ชอบความมันส์สุดเหวี่ยงกับเครื่องเล่นต้องรีบตามกูรูขาเล่นของเรา น๊อต อัครณัฐ ไปมันส์กับเครื่องเล่นสุดแสนอลังการที่เล่นกันมันส์ตั้งแต่เช้าจรดค่ำได้อย่างสบายไม่มีเบื่อ ยิ่งเครื่องเล่นใหม่เอี่ยมอย่าง อาร์ซี เรสเซอร์ ในดินแดนทอยสตอรี่ แลนด์ ขอบอกว่าเสียวสะใจสุดๆ ส่วนแฟนคลับ บัซ ไลท์เยียร์ พลาดไม่ได้กับเครื่องเล่นสีสันจัดจ้านอย่างบัซ ไลท์เยียร์ เอสโทร บลาสเตอร์ โดยนั่งยานเข้าไปในห้วงอวกาศต่อสู้กับเหล่าร้ายเพื่อพิทักษ์กาแล็คซี่เคียงบ่าเคียงไหล่กับ บัซ เพื่อพิชิต เซิค จอมเหล่าร้ายให้ได้ โดยยิงปืนเลเซอร์ไปที่เป้าตัว Z เพื่อเก็บแต้มให้ได้มากที่สุด ลองมาแข่งกันดูซิว่าคุณกับเพื่อนงานนี้ใครจะได้แต้มมากกว่ากัน

อาร์ซี เรสเซอร์



บัซ ไลท์เยียร์ เอสโทร บลาสเตอร์

ส่วนขาแชะต้องตามติดสาวนท พนายางกูร กูรูชวนแชะของเรา ไปลุยหามุมถ่ายรูปเก๋ๆ ชิคๆ ให้คุณไว้อวดเพื่อน ไม่ว่าจะเป็นภาพเซลฟี่กับมิกกี้และมินนี่สุดโปรด หรือกับผองเพื่อนดิสนีย์อีกมากมาย แถมในฮ่องกงดิสนีย์แลนด์ยังมีมุมเก๋กู๊ดให้คุณเก็บภาพไว้เป็นความทรงจำอีกเพียบ และพลาดไม่ได้กับโซนเปิดใหม่อย่างมิสทิค พ๊อยท์ โซนนี้เค้ายังมีมุมแปลกๆ ฮาๆ ให้คุณเก็บภาพอีกเยอะเลย แค่นี้ยังไม่พอนะเพราะทางฮ่องกงดิสนีย์แลนด์เค้ายังจัดความสนุกตื่นเต้นให้กับผู้มาเยือนโดยแอบจัดวางเจ้า ฮิดเด้น มิกกี้ หน้ามิกกี้วงกลม 3 วง ซ่อนตัวอยู่ทุกหนแห่งในฮ่องกงดิสนีย์แลนด์ให้คุณไปสนุกกับการค้นหากันอีกด้วย และสุดท้ายที่พลาดไม่ได้เด็ดขาดคือภาพสวยๆ กับโชว์พลุสุดอลังการ ดิสนีย์ อิน เดอะ สตาร์ส

เซลฟี่กับมิกกี้และมินนี่



โชว์พลุ ดิสนีย์ อิน เดอะ สตาร์ส

มุมหลอกตาที่มิสทิค พ๊อยท์

ส่วนขาชิมก็ไม่ต้องรอช้ากันเลยนะจ๊ะ ตามสาวทับทิม มัลลิกา กูรูชวนหม่ำ ของเราไปตะลุยหาอาหารอร่อยๆ รสเด็ดกันเลย ว่าแล้วไปเยือนถึงถิ่นฮ่องกงดิสนีย์แลนด์ก็ต้องแวะไปชิม วาฟเฟิลหน้ามิกกี้กันที่ร้านเบเกอรี่ มาร์เก็ต เฮ้าส์ และที่พลาดไม่ได้เลยเมื่อมาถึงฮ่องกงดิสนีย์แลนด์ นั่นก็คือ ดิสนีย์ ซิกเนเจอร์ ติ่มซำ ที่ภัตตาคาร คริสตัล โลตัส ส่วนคอบุฟเฟ่ต์ไปอร่อยกันได้ที่ห้องอาหารเอ็นช้านท์เต็ด ในโรงแรมดิสนีย์ ฮอลลีวู้ด โฮเต็ล เต็มอิ่มกับอาหารเลิศรสพร้อมถ่ายรูปกับเหล่าเพื่อนดิสนีย์สุดน่ารัก ส่วนใครที่เป็นเเฟนภาพยนตร์อนิเมชันเรื่อง โฟรเซ่น ห้ามพลาดเมนูโฟรเซ่นสุดพิเศษหลากหลายตลอดหน้าร้อนนี้!

ทับทิมกับวาฟเฟิลหน้ามิกกี้

ดิสนีย์ ซิกเนเจอร์ ติ่มซำที่ภัตตาคาร คริสตัล โลตัส

เมนูโฟรเซ่นสุดพิเศษของทับทิม

และปิดท้ายกันด้วยสาวเพชร เอื้อทวีกุล กูรูชวนช้อป ไอดอลตัวแม่ที่พาคุณช้อปกระจายของที่ระลึกสุดแสนจะน่ารักน่าสะสม งานนี้ขาช้อปรับรองช้อปกันแบบไม่ต้องยั้งเพราะร้านรวงเค้ามีสินค้าน่ารักๆ ไว้รอคุณอยู่เพียบ เข้ามาก็แวะกันได้เลยที่ร้านเอ็มโพเรียม ในโซนเมนสตรีท ยูเอสเอ มีตุ๊กตาน่ารักรอคุณอยู่มากมายไม่ว่าจะเป็นผองเพื่อนจากการ์ตูน มอนสเตอร์ อิงค์อย่างไมค์และซัลลี่ หมวกมิกกี้สไตล์ต่างๆ รวมไปถึงคอสตูมเสื้อผ้าน่าสอยอีกไม่อั้น ส่วนคออาร์ตก็แวะช้อปของที่ระลึกทำจากคริสตัลได้ที่ร้าน คริสตัล อาร์ตจ้า และสำหรับคนที่สะสมเข็มกลัดของดิสนีย์เเลนด์ ก็สามารถมาหาซื้อกันได้ที่ วอลท์ ดิสนีย์ พิน เทรดดิ้ง สปอต ส่วนใครที่เป็นนักสะสมเข็มกลัดดิสนีย์ตัวยง ก็สามารถมาแลกเปลี่ยนเข็มกลัดของตัวเองกับนักสะสมจากทั่วโลกได้ที่นี่ในวันฮ่องกงดิสนีย์เเลนด์ พิน เทรดดิ้ง เดย์ อีกด้วยนะจ๊ะ

เหล่าผองเพื่อนดิสนีย์รอคุณอยู่เพียบ

หมวกมิกกี้หลากสไตล์สุดเริ่ด

คอสตูมชุดเจ้าหญิงในฝัน


ส่วนใครที่พลาดการติดตามตอนนี้ยังไม่สายนะจ๊ะ รีบคลิ๊กเข้าไปที่http://travel.sanook.com/hkdisneyland/guru/ อย่างด่วน ขอบอกว่าข้อมูลเด็ดๆ ภาพความสนุกรอคุณอยู่เพียบ พร้อมฟังกูรูสุดฮอตทั้ง 4 ของเราบอกเล่าประสบการณ์ความประทับใจกับการไปเยือนดินแดนมหัศจรรย์ฮ่องกงดิสนีย์แลนด์ การันตีงานนี้มันส์จริงไม่มีเม้มจ้า

และแน่นอนว่าความสนุกยังไม่หมดเพียงเท่านี้ สนุก!เค้ายังจัดให้คุณได้ลุ้นกันต่อกับกิจกรรม "100 Choices of Fun Quiz" ชิงรางวัลตั๋วเครื่องบินไปกลับกรุงเทพฯ - ฮ่องกง พร้อมที่พัก 3 วัน 2 คืนที่ Disney's Hollywood Hotel สำหรับคุณและเพื่อนฟรีอีกด้วย ด้วยกติกาง่ายๆ เพียงลงทะเบียนร่วมเล่นกิจกรรม แล้วตอบคำถาม Quiz โดยการค้นหารูปกูรูทั้ง 4 ของเรารูปใดรูปหนึ่งจาก Mickey Ear Head จากนั้นแชร์ภาพไปยังเฟสบุ๊คของคุณ ง่ายๆ แค่นี้คุณก็มีสิทธิ์ลุ้นรับรางวัลใหญ่ให้คุณเเละเพื่อนไปลุยเที่ยว เล่น กิน ช้อป ถ่ายรูปถึงดินแดนแห่งความสุขฮ่องกงดิสนีย์แลนด์กันเลย ของรางวัลโดนๆ อย่างนี้แฟนคลับฮ่องกงดิสนีย์แลนด์ต้องรีบกันหน่อยแล้ว กิจกรรมเค้าเปิดให้ร่วมสนุกตั้งแต่ 14 กรกฎาคม - 10 สิงหาคม 2557 เท่านั้นจ้า ช้าอดหมดสิทธิ์ลุ้นนะจ๊ะ

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook.. ได้ที่นี่เลย!!

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ ลั้ลลาไม่รู้จบที่ฮ่องกงดิสนีย์แลนด์ พร้อมกิจกรรมมากมาย 100 Choices of Fun

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook