8 สถานที่ท่องเที่ยว ที่คุณไม่เชื่อว่า นี่คือ เมืองไทย

8 สถานที่ท่องเที่ยว ที่คุณไม่เชื่อว่า นี่คือ เมืองไทย

8 สถานที่ท่องเที่ยว ที่คุณไม่เชื่อว่า นี่คือ เมืองไทย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ไม่ต้องเก็บกระเป๋าเดินทางใบใหญ่  ไม่ต้องขอวีซ่า ไม่ต้องใช้ลาพักร้อนนานๆ ไปเมืองนอก เพราะเมืองไทยก็มีที่เที่ยวบรรยากาศอินเตอร์ให้นักเดินทางได้สัมผัสอารมณ์เดียวกัน  

1.mimosa pattaya  (มิโมซ่า พัทยา) จ. ชลบุรี ใหม่สดเริ่ดสุดๆ ในพัทยาตอนนี้ต้องยกให้ Mimosa Pattaya ไลฟ์สไตล์มอลล์สุดชิคที่มาพร้อมคอนเซ็ปต์ The City of Love เมืองเเห่งความรัก จำลองบรรยากาศจากเมือง Colmar (โกลมาร์) หรือลิตเติ้ลเวนิสในฝรั่งเศสที่ติดอันดับเมืองโรแมนติก 1 ใน 10 ของโลก

mimosa pattaya

2.ซานโตรินี พาร์ค ชะอำ จ. เพชรบุรี  เป็นสถานที่แห่งสีสันที่จัดให้มีกิจกรรมตลอดทั้งปี ออกแบบพื้นที่ขนาดใหญ่กว่า 3,000 ตารางเมตรให้สอดคล้องกับกิจกรรมต่างๆ ที่จะจัดขึ้นอย่างต่อเนื่องและยังได้รังสรรค์บรรยากาศให้เหมาะสำหรับการพักผ่อนต่างสไตล์ ไม่ว่าจะเป็นการจัดพื้นที่สวนที่เปิดโล่ง เพื่อให้สามารถนั่งฟังเพลงจากคอนเสิร์ตเล็กๆ พร้อมวิวสวยๆ รอบตัว การตกแต่งที่นี่เป็นไปอย่างตั้งใจในทุกรายละเอียด เพื่อให้ดูสร้างสรรค์ แปลกใหม่ แล้วยังให้ความสุขใจ เมื่อใครๆ ได้พบเห็นอีกด้วย

ซานโตรินี พาร์ค

3.สวิส ชีฟ ฟาร์ม ชะอำ จ. เพชรบุรี จำลองบรรยากาศแบบยูโรคันทรีของประเทศสวิสเซอร์แลนด์มาไว้ในเมืองไทย ซึ่งเป็นฟาร์มแกะแห่งแรกของ อ.ชะอำ ที่เปิดบริการนั่งรถม้าเที่ยวชมบรรยากาศของทุ่งหญ้าและให้อาหารแกะแบบใกล้ชิด อีกทั้งมีวิวทิวทัศน์ที่สวยงามของภูเขาโอบล้อมไว้เป็นฉากหลัง ให้ได้ถ่ายภาพสวยๆ กลับบ้านไปอวดเพื่อนให้อิจฉาได้อย่างแน่นอน

สวิส ชีฟ ฟาร์ม

4. ปาลิโอ เขาใหญ่ จ.นครราชสีมา สถานที่ท่องเที่ยวในเขาใหญ่ที่ได้จำลองเมืองในบรรยากาศแบบอิตาลีมาไว้ในเมืองไทย ซึ่งทำให้เรารู้สึกเหมือนอยู่ในอิตาลีจริงๆ ปาลิโอ หรือ Palio ที่เป็นภาษาอิตาเลียน หมายถึงรางวัล โดยถือว่าเป็นรางวัลของชุมชนคนเขาใหญ่ ที่บริเวณภายในประกอบด้วยร้านค้าเล็กๆ น่ารักๆ สไตล์ถนนคนเดินโครงสร้างมีความโดดเด่นสวยงามเป็นเอกลักษณ์ ส่วนร้านค้าที่เรียงกันมากมายนั้นมีสินค้ามากมายขายทุกประเภท อาทิ ของแต่งบ้าน เสื้อผ้า งานดีไซน์ ฯลฯ แต่ละร้านก็ออกแบบต่างสไตล์กันแต่สามารถทำให้กลมกลืนเข้ากับภูมิทัศน์ล้อมรอบความเป็นธรรมชาติของเขาใหญ่อย่างแท้จริง

5.The venezia hua hin หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ สัมผัสบรรยากาศสุดประทับใจในแบบของเมืองเวนิส เมืองที่มีมนต์เสน่ห์ในเรื่องของการคมนาคมทางน้ำของประเทศอิตาลี ที่ถูกจำลองมาไว้ในประเทศไทย ซึ่งที่นี่เพื่อนๆ จะได้ชอปชิมชิลล์กับอาคารร้านค้าที่มีความสวยงามทางด้านสถาปัตยกรรมสวยสุดๆ 

the venezia hua hin


6. พรีโม เพียซซ่า (PRIMO PIAZZA) กลับมาอวดโฉมอีกครั้งสำหรับแหล่งท่องเที่ยวชื่อดังของเขาใหญ่อย่าง "พรีโม พอสโต" ที่ตอนนี้ได้เปลี่ยนชื่อเป็น พรีโม เพียซซ่า (PRIMO PIAZZA) ซึ่งมีความหมายว่า"ลานจตุรัสพรีโม" ที่ได้จำลองสถาปัตยกรรมจากหมู่บ้านโบราณอายุกว่า 500 ปี ในแคว้นทัสกานี ประเทศอิตาลี โดดเด่นด้วยสถาปัตยกรรมที่น่าหลงใหล ไม่ว่าจะเป็นตัวอาคาร ถนนที่ปูด้วยก้อนหินสไตล์ยุโรปยุคเก่า บรรยากาศบ้านไม้เลื้อยที่สวยงามเป็นเอกลักษณ์ และจัตุรัสกลางเมืองที่หลอมรวมร้านอาหารไทย ร้านอาหารตะวันตก เครป ไอศกรีม ร้านกาแฟ ท่ามกลางพื้นที่อันกว้างขวาง เพื่อให้ทุกคนได้ใช้เวลาพักผ่อนอย่างเต็มที่ รวมทั้งประทับใจไปกับสัตว์เลี้ยงน่ารักน่าเอ็นดูจากดินแดนออสเตรเลีย อาทิ เมอริโน่ อ้ลปาก้า ดองกี้ ฯลฯ และก่อนกลับต้องไม่พลาดเลือกซื้อของที่ระลึกดีไซน์เก๋จาก PRIMO PIAZZA ให้คุณได้กลับไปฝากเพื่อนๆ กันด้วย ที่ตั้ง: 200/2 หมู่ 10 ต.หมูสี อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา 30130 เปิดทุกวัน 9:00 - 23:00 น.


7. ตลาดน้ำสวนผึ้งเวเนโต้  อ. สวนผึ้ง จ. ราชบุรี จำลองบรรยากาศสุดแสนโรแมนติกของเวนิส ที่มีทะเลสาบขนาดใหญ่กว่า 20 ไร่อยู่ในพื้นที่ ผสมผสานกับสถาปัตยกรรมแนวกรีซแบบซานโตรินี โดดเด่นของตัวอาคารสีขาวสะอาดตา ตัดกับสีน้ำเงินสด ซึ่งตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์สำหรับนักท่องเที่ยว หากคุณกำลังมองหาสถานที่พักผ่อนอันแสนโรแมนติก และชม ชิม ชอป ของกินของฝากแบบจุใจต้องมาที่นี่

8.เอเชียทีค เดอะริเวอร์ฟร้อนท์ กรุงเทพฯ แหล่งท่องเที่ยวและพักผ่อนใจกลางกรุงริมแม่น้ำเจ้าพระยา แต่ได้บรรยากาศเหมือนไปเที่ยวเกาะฮ่องกง ที่นี่มีทุกสิ่งให้ชอป ชิม ชิลล์ ถ้าไม่อยากไปไหนไกลจากกรุงเทพ ลองขับรถมาเที่ยวที่เอเชียทีค เดอะ ริเวอร์ ฟร้อนท์ แหล่งท่องเที่ยวและช้อปปิ้งไลฟ์สไตล์ริมแม่น้ำเจ้าพระยาที่ใหญ่ที่สุดในเอเชียตั้งอยู่ตรงข้ามเจริญกรุง 93 รวบรวมร้านค้าถึง 1,500 ร้านเพื่อรองรับนักท่องเที่ยวอย่างครบครัน

เอเชียทีค เดอะริเวอร์ฟร้อนท์

ขอบคุณภาพจาก: www.mimosa-pattaya.com และ www.triptravelgang.com

(คลิกที่ภาพ เพื่อชมภาพขนาดใหญ่)

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook.. ได้ที่นี่เลย!!

อัลบั้มภาพ 106 ภาพ

อัลบั้มภาพ 106 ภาพ ของ 8 สถานที่ท่องเที่ยว ที่คุณไม่เชื่อว่า นี่คือ เมืองไทย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook