รวมที่น่าเล่น "สงกรานต์" แนวใหม่ทั่วไทย 2558

รวมที่น่าเล่น "สงกรานต์" แนวใหม่ทั่วไทย 2558

รวมที่น่าเล่น "สงกรานต์" แนวใหม่ทั่วไทย 2558
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ใกล้เดือนเมษายนเข้ามาทุกที ถึงเวลาที่คนไทยเตรียมตัวต้อนรับเทศกาลแห่งความชุ่มฉ่ำในช่วงวันขึ้นปีใหม่ของไทยกันแล้ว หลายคนคงกำลังมองหาสถานที่เล่นน้ำสงกรานต์คลายร้อนกันอยู่ใช่มั๊ยล่ะ? นอกจากจะร่วมเล่นสงกรานต์ตามประเพณีแบบไทยๆ กันแล้วเนี่ย คุณอาจจะกำลังมองหาที่เล่นสงกรานต์แบบใหม่ๆ  เพื่อเป็นการเพิ่มสีสันให้กับเทศกาลสงกรานต์ ลองมาดูสถานที่น่าเล่นสงกรานต์เก๋ๆ ที่เรานำมาฝากกันเลยดีกว่า

สงกรานต์ชายหาดกับปาร์ตี้โฟมสุดฮิตยิ่งใหญ่ที่สุดในสมุย ในงาน Samui Songkran Bikini Party (13 เม.ย. 2558), เกาะสมุย สุราษฎร์ธานี

ภาพประกอบจาก: http://www.samui2day.com

ใครที่ชื่นชอบความขาว นุ่ม ลื่น ของปาร์ตี้โฟมสุดฮิป  ไปมันส์กันได้ที่งานสงกรานต์ประจำปี ณ เซ็นทรัลเฟสติวัล เกาะสมุย เตรียมพบกับปาร์ตี้โฟมมันส์ๆ ยิ่งใหญ่อลังการที่สุดในเกาะสมุย พบกับเซ็กซี่สตาร์กว่า 10 คน ที่ยกขบวนกันมาเติมสีสันให้เทศกาลสงกรานต์ปีนี้ชุ่มฉ่ำแบบสุดๆ ใครเป็นขาประจำปาร์ตี้โฟม งานนี้ไม่ไปไม่ได้แล้วนะจ๊ะขอบอก!

"ปาร์ตี้แด๊นซ์" แนวเพลง EDM กับงาน Pepsi S2O - Songkran's Official Electronic Dance Music Festival, RCA  (11-14 เม.ย. 2558)

ที่เล่นสงกรานต์แหวกแนวเอาใจวัยโจ๋ แด๊นซ์กันกระจายแบบ 4 วันติด ฉีกกฎการเล่นสงกรานต์แบบเดิมๆ เตรียมตัวพบกับเหล่าบรรดาดีเจระดับโลก 12 คน ที่จะมาสร้างความตื่นเต้นให้คอเพลง EDM และเซอร์ไพรซ์กับความมันส์ของสายน้ำที่พุ่งเข้ามาแบบ 360 องศา งานนี้ขาแดนซ์เตรียมแรงไปมันส์กันได้ที่ "S2O Factory RCA" ข้างถนน RCA (ตรงข้าม รร.โกลเด้นทิวลิป ติดกับถนนใต้ทางด่วนศรีรัช)  รีบจองบัตรกันด่วน!

เล่นสาดน้ำยามค่ำคืน และชุ่มฉ่ำกับปาร์ตี้โฟมสีในงาน "หาดใหญ่มิดไนท์สงกรานต์"  จ.สงขลา (11-15 เม.ย. 2558)

ระเบิดความมันส์ไปกับกิจกรรมสาดน้ำในตอนกลางคืน แถมพบกับปาร์ตี้โฟมสีสุดยิ่งใหญ่อลังการ พร้อมการแสดงจากศิลปินดัง และกิจกรรมต่างๆ อีกเพียบ ลองเปลี่ยนบรรยากาศมาเล่นน้ำสงกรานต์ตอนกลางคืนกันดูบ้าง รับรองความสนุกสนานแบบจัดเต็มรอคุณอยู่

ท้าทายความแรงกับปืนฉีดน้ำยักษ์ ในงาน "เป๊ปซี่ สาดซ่า ท้าความเย็น"  จ.นครราชสีมา (13-15 เม.ย. 2558)

สนุกสนานไปกับการท้าทายแรงดันจากปืนฉีดน้ำขนาดใหญ่ยักษ์ ที่พร้อมฉีดน้ำสร้างความสนุกสนานให้กับผู้มาร่วมเล่นน้ำสงกรานต์ได้คลายร้อนกัน ในงานยังเอาใจวัยมันส์ด้วยการแสดงจากศิลปินร็อกชื่อดังจากค่าย GMM ที่จะมาร่วมสร้างความสนุกสนานในวันขึ้นปีใหม่ของไทย อาทิ วงค็อกเทล, เคลียร์ และ เยสเซอร์เดย์ ความมันส์รอคุณอยู่ ณ ลานย่าโม พลาดไปเสียใจแย่เลย

ฉลองเทศกาลสงกรานต์ภาคอีสาน ในงาน Dino Water Park Neonwave Songkran Party 2015, ขอนแก่น (13-15 เม.ย. 2558)

ภาพประกอบจาก http://www.painaidii.com

ไปมันส์สุดเหวี่ยงกับงานสงกรานต์ ที่ Dino Water Park จ. ขอนแก่น พบกับปาร์ตี้สงกรานต์บนสระ Pool Wave เวทีกลางน้ำขนาดใหญ่ที่สุดอันดับ 2 ของโลก  พร้อม Live Concert จาก GMM, Grammy และ We Record ปาร์ตี้กับเหล่าดีเจสุดมันส์ เตรียมแรงไปแด๊นซ์กันได้เลย เดาว่าหลายคนคงได้ไอเดียที่เล่นน้ำสงกรานต์ปีนี้กันแล้วใช่มั๊ยล่ะ? ยังไงก็ขอฝากกันไว้ซักนิดว่า สนุกกับการเล่นน้ำสงกรานต์กันแล้ว ก็อย่าลืมเล่นน้ำกันอย่างมีสติ เคารพซึ่งกันและกัน ตลอดจนระมัดระวังเรื่องมิจฉาชีพ และอย่าสนุกกันจนเพลิน จนลืมคำนึงถึงความปลอดภัยของร่างกายและทรัพย์สินด้วยนะจ๊ะ.....สุขสันต์วันขึ้นปีใหม่ไทยจ้า

ขอบคุณข้อมูลบางส่วนจาก: - การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) (thai.tourismthailand.org)
                              - http://www.painaidii.com 

[Advertorial]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook