Hotel MyStaye Ueno Inaricho ที่พักกลางโตเกียว ที่คุณกับคนรักไม่ควรพลาด

Hotel MyStaye Ueno Inaricho ที่พักกลางโตเกียว ที่คุณกับคนรักไม่ควรพลาด

Hotel MyStaye Ueno Inaricho ที่พักกลางโตเกียว ที่คุณกับคนรักไม่ควรพลาด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หากคุณกำลังมองหาที่พักในโตเกียวสำหรับคุณกับคนรักอยู่ละก็ โรงแรม MyStaye Ueno Inarichog เป็นอีกหนึ่งที่พักที่ไม่ควรพลาด เพราะหลายคู่ที่ได้ไปเยือนแล้วต่างรู้สึกประทับใจจนต้องกลับมาเยือนอีกครั้ง โรงแรมแห่งนี้โดดเด่นทั้งในเรื่องทำเล ที่ตั้งอยู่ในเขต Ueno Park และ Ameyogo ใจกลางโตเกียว ที่ทำให้คุณกับคนรักควงคู่ออกไปเดินเล่นได้อย่างง่ายดาย และยังสามารถเดินทางไปสถานีรถไฟที่ใกล้สุดเพียง 4 นาทีเท่านั้น!! จึงไม่แปลกเลยที่นักท่องเที่ยวนิยม Back Pack มายังที่โรงแรมนี้ ทิ้งสัมภาระไว้และออกไปท่องเที่ยวในโตเกียวทันที... “สะดวก สบาย ง่ายๆ” .....ที่สำคัญทางโรงแรมยังมี Package พิเศษสำหรับคู่รักไว้รองรับด้วย!!

กับห้องคู่รัก   Standard Semi Double Room

กับห้องคู่รักนี้จุดเด่นอยู่ที่เตียงที่มีขนาดใหญ่(ห้องขนาด 12㎡)  ภายในห้องสะอาดเรียบร้อยและมีระเบียง ครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกทุกอย่าง ทั้งทีวี ตู้เย็น มินิบาร์ ตู้เสื้อผ้า ห้องน้ำ รวมไปถึงมุมทำอาหารขนาดเล็กพร้อมอุปกรณ์ ไมโครเวฟ และหม้อหุ่งข้าวให้ยืมด้วย และระเบียงนอกห้องสามารถออกมานั่งชมเมืองโดยรอบได้อย่างโรแมนติกอีกด้วย หากคุณต้องการส่งของทางโรงแรมยังมีบริการส่งของไว้คอยให้บริการด้วยนะ >>> มี Wi-Fi ทุกห้องไว้ให้เช็คอินอีกต่างหาก ^.^

ที่ด้านล่างโรงแรมยังมีมุมซัก-รีดหยอดเหรียญ Laundry Conner ไว้คอยบริการ 24 ชม.สำหรับคนที่มาพักหลายวัน ทำให้ไม่ต้องเปลืองพื้นที่ในกระเป๋า ทั้งสะดวกและประหยัด

ทริปแนะนำ : ออกเดทใน 1 วัน

ช่วงเช้า ที่สำคัญคุณไม่ต้องรีบตื่นเช้า แต่ตื่นสายแล้วๆค่อยไปออกไปเดินเล่น กับแหล่งสุดชิคซ์ อาเมะโยโกะ (Ameyoko) เพราะเค้าเปิดตั้งแต่ 10:00 น เป็นต้นไป ใช้เวลาเดินจากโรงแรมไปยังสถานีอาเมะโยโกะ ประมาณ 13นาที จะตั้งอยู่ด้านหน้าสถานีอุเอโนะไปถึงก็จะเจอทันที อย่าลืมเก็บภาพบรรยากาศด้านข้างด้วยนะ อากาศดีมาก

ที่นี่ถือว่าเป็นที่นิยมมากอีกที่หนึ่งของนักท่องเที่ยว เพราะมีทุกอย่างเลยเลยจ้า ตั้งแต่ ของกิน อาหารทะเลสด เสื้อผ้า เครื่องสำอาง ทั้งขายปลีก-ส่ง เป็นสวรรค์ทางเดินเท้าที่ระรานตาด้วยร้านค้าทั้งสองข้างทางจริงๆ ที่สำคัญราคาไม่แพงด้วยนะ แบบว่าหลากหลายพอรับได้ แถมยังมีร้านอาหารอร่อยๆ หลายร้านเหมาะกับมื้อเที่ยงสุดๆ

ช่วงบ่าย แนะนำให้ไปเที่ยวพร้อมสัมผัสวัฒนธรรมต่อที่ สวนอูเอโนะ(Ueno Park)

สวนอูเอโนะ นับเป็นอีกที่เหมาะแก่การพักผ่อนและเที่ยวแบบชิลล์ๆ ไปในตัว เพราะพื้นที่โดยมากปกคลุมด้วยสีเขียวทำให้อากาศร่มรื่น และยังมีสวนสัตว์ พิพิธภัณฑ์  หอศิลป์ รวมถึงสิ่งก่อสร้างทางประวัติศาสตร์และวัฒนธรรมครบ จบในตัว

ในสวนมีพิพิธภัณฑ์วิทยาศาสตร์แห่งชาติ เปิดให้เข้าไปเยี่ยมชมได้ด้วยนะ

*** ที่อยากแนะนำที่สุดก็คือ โรงละครที่เห็นได้รอบทิศ 360 องศาที่แรกในโลก “โรงละคร360องศา” ที่จะทำให้คุณได้ล่องลอยสัมผัสกับความรู้สึกตื่นตาตื่นใจรอบทิศ

ช่วงเย็น : แนะนำ  ซูชิหมุน

สำหรับคู่รักไม่ควรพลาดอย่างยิ่งกับร้านซูชิหมุ่นชื่อดังย่าน Ameyoko  ร้าน Magurodonya Miuramisakiko สาขา อุเอโนะ ร้านนี้ขึ้นชื่อในเรื่องความสดใหม่ มีหน้าซูชิให้เลือกเยอะจนเก็บไว้เลือกกินวันหลังกันเลยทีเดียว ยิ่งรสชาติไม่ต้องพูดถึงการันตีความนัวด้วยคิวยืนรอที่ยาวเหยียด


วิธีเดินทางไปโรงแรม

-สถานีที่ใกล้โรงแรมที่สุดคือ Inaricho ของรถไฟโตเกียวเมโทรสายกินซ่า เดินจากสถานีประมาณ 4 นาที

-และจากสถานีโตเกียวมาลงที่สถานีเดียวกัน ใช้เวลาเดินทางของรถไฟประมาณ 7 นาที

-จากสนามบินนาริตะ นั่งรถไฟ สถานีสนามบินนาริตะ มาลง สถานีอุเอโนะ ใช้เวลาเดินทางของรถไฟเร็วสุดประมาณ 70 นาที 

-จากสนามบินฮาเนดะนั่งรถไฟมาลงสถานีอุเอโนะใช้เวลาประมาณ 50 นาทีและจากสถานีอุเอโนะไปยังโรงแรมใช้เวลาเดินประมาณ 13 นาที 

【Hotel MyStays Ueno Inaricho】

■ที่อยู่:1 Chome-5-7 Matsugaya, Taito, Tokyo

■Check in /Check out:Check in 15:00~ Check out~11:00

http://www.mystays.com/e/location/ueno-inaricho

[Advertorial ]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook