แวะพักผ่อนและท่องเที่ยวเชิงสุขภาพ 3 ประเทศ ที่ Panacée Grand Hotel Römerbad ณ บาเด็นไวเลอร์ เยอรมนี

แวะพักผ่อนและท่องเที่ยวเชิงสุขภาพ 3 ประเทศ ที่ Panacée Grand Hotel Römerbad ณ บาเด็นไวเลอร์ เยอรมนี

แวะพักผ่อนและท่องเที่ยวเชิงสุขภาพ 3 ประเทศ ที่ Panacée Grand Hotel Römerbad ณ บาเด็นไวเลอร์ เยอรมนี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แวะพักผ่อนและท่องเทียวเชิงสุขภาพ 3 ประเทศ ที่ Panacée Grand Hotel Römerbad 

ณ บาเด็นไวเลอร์ เยอรมนี

หากใครกำลังมองหาสถานที่พักผ่อนที่ตอบโจทย์ทั้งการท่องเทียวในหลายประเทศ และต้องการไปสูดอากาศบริสุทธิ์ พร้อมบำบัดและดูแลร่างกาย ห้ามพลาดเมืองบาเด็นไวเลอร์ ประเทศเยอรมนี 

เมืองบาเด็นไวเลอร์ ตั้งอยู่ทางฝั่งตะวันตกเฉียงใต้ของประเทศเยอรมนี ในเขตของป่าดำ (Black Forest) ซึ่งเป็นแหล่งโอโซนที่สำคัญของโลก และมีความอุดมสมบูรณ์ของแมกไม้นานาพรรณ จึงทำให้มีอากาศอันบริสุทธิ์ ปลอดโปร่งและเย็นสบาย มีแหล่งน้ำแร่บริสุทธิ์จากธรรมชาติที่อุดมไปด้วยแร่ธาตุนานาชนิดและมีสภาพแวดล้อมที่เอื้อต่อการบำบัดร่างกายจากความเหนื่อยล้าและโรคภัยต่างๆ รัฐบาลเยอรมนีจึงได้กำหนดให้บาเด็นไวเลอร์เป็นเมืองแห่งสุขภาพ 

อีกทั้งยังตั้งอยู่ในดินแดนที่ได้ชื่อว่า "สามเหลี่ยมทองคำ" เพราะมีอาณาเขตติดกับประเทศฝรั่งเศสและสวิตเซอร์แลนด์ จึงทำให้สามารถเดินทางไปยังประเทศต่างๆ ในยุโรปได้อย่างสะดวกและรวดเร็ว และสามารถชื่นชมทัศนียภาพของสามเหลี่ยมทองคำที่สามารถมองเห็นประเทศเยอรมนี ฝรั่งเศส และสวิตเซอร์แลนด์ พร้อมความสวยงามของเทือกเขาแอลป์และแม่น้ำไรน์ รวมทั้งชมพระอาทิตย์ตกดิน ณ ป้อมปราสาทอันเก่าแก่ของเมืองที่สร้างขึ้นในปี ค.ศ.1080 ที่แห่งนี้จึงเปรียบดั่งสวรรค์แห่งการฟื้นฟูดูแลร่างกายของผู้รักสุขภาพ 

ที่สำคัญเมืองแห่งนี้เป็นที่ตั้งของ Panacée Grand Hotel Römerbad โรงแรมเก่าแก่อายุราว 200 ปี เดิมเป็นคฤหาสน์เก่าแก่ของมหาเศรษฐีในเยอรมนี ต่อมาได้ถูกเนรมิตให้กลายเป็นโรงแรมสุขภาพ (Wellness Hotel) ที่ดูแลโดยนักธุรกิจชาวไทย ซึ่งเรารู้จักกันดีคือ “คุณแซม ยุรนันท์ ภมรมนตรี” โรงแรมนี้มีความงดงามของสถาปัตยกรรมแบบดั้งเดิมสไตล์นีโอคลาสสิกของยุโรป ด้วยลักษณะอาคารหลังคาโดมและเพดานเป็นซุ้มประดับประดาตามแบบฉบับของช่างโบราณที่หาไม่ได้อีกแล้วในยุคนี้ พร้อมกลิ่นอายของความโรแมนติกที่อบอวลไปด้วยเสน่ห์ของศิลปะที่จัดวางไว้อย่างลงตัว ที่สำคัญโรงแรมแห่งนี้ยังได้รับอนุญาตให้นำน้ำแร่บริสุทธิ์จากธรรมชาติ ซึ่งอุดมไปด้วยแร่ธาตุนานาชนิด และดีต่อสุขภาพมาไว้สำหรับดื่มและอาบภายในโรงแรม

การบริการด้านอื่นๆ ก็ครบครัน ตอบโจทย์ทุกความต้องการ ไม่ว่าจะเป็นห้องประชุมที่สามารถรองรับแขกได้มากถึง 300 คน เพื่อการจัดงานประชุม สัมมนา หรืองานรื่นเริงต่างๆ

ส่วนห้องพักก็มีให้บริการกว่า 80 ห้อง ภายในห้องพักตกแต่งด้วยสไตล์คลาสสิกผสมผสานกับสไตล์คอนเทมโพรารี ครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก อาทิ โทรทัศน์ระบบช่องสัญญาณดาวเทียม เครื่องเป่าผม อินเตอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi ฟรี) และน้ำแร่บริสุทธิ์จากธรรมชาติที่พร้อมบริการในทุกห้อง อีกทั้งระเบียงห้องพักสามารถมองเห็นบรรยากาศของเมืองบาเด็นไวเลอร์ และวิวของ Vosges Mountains ที่สามารถสัมผัสกับอากาศบริสุทธิ์ของป่าดำ (Black Forest) ได้อย่างอิ่มเอมใจ 

รวมทั้งภัตตาคารชั้นหนึ่งที่มีความพิถีพิถันในการเลือกสรรวัตถุดิบคุณภาพเยี่ยม นำมาปรุงอย่างใส่ใจโดยเชฟยอดฝีมือทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ ที่คอยรังสรรค์เมนูแสนอร่อยให้แก่คุณ ซึ่งมีทั้งอาหารไทย อาหารเยอรมัน อาหารฝรั่งเศส อาหารอิตาเลียน และอาหารจีน ที่ได้รับการันตีระดับมิชลินสตาร์ เคล้าด้วยการบรรเลงดนตรีแสนไพเราะ พร้อมเสิร์ฟให้แก่คุณในห้องอาหารที่กว้างขวาง ประดับประดาด้วยไม้แกะสลักอายุกว่า 200 ปี ที่คงความงดงามไม่เสื่อมคลาย

เนื่องจากเป็นโรงแรมสุขภาพ (Wellness Hotel) จึงมีกิจกรรมเพื่อสุขภาพ (Wellness Program) เพื่อให้ผู้ที่มาเข้าพักได้บำบัด ผ่อนคลาย และสบายอารมณ์ไปกับกิจกรรมที่หลากหลาย ที่ผู้เข้าพักสามารถเลือกได้ตามใจชอบ โดยในช่วงเช้าสามารถทำ Ozone Breathing หรือ Nordic Walking ที่ดีต่อสุขภาพและได้สูดอากาศบริสุทธิ์ของป่าดำในยามเช้า ในช่วงเย็นก็มีกิจกรรมที่หลากหลาย โดยผู้ที่รักสุขภาพสามารถเลือกทำ Aqua Fitness ส่วนผู้ที่ชื่นชอบการผ่อนคลายสามารถเลือกว่ายน้ำในสระน้ำแร่คุมอุณหภูมิ 32°C ทำซาวน่า ทำทรีทเม้นท์ หรือนวดบำบัด (Massage and relaxation program) ซึ่งที่นี่มีโปรแกรมนวดที่หลากหลายให้เลือกได้ตามใจชอบ

ด้วยจุดเด่นที่ตั้งอยู่ใน “ดินแดนแห่งสามเหลี่ยมทองคำ” ซึ่งมีอาณาเขตเชื่อมต่อกับ 3 ประเทศ ได้แก่ เยอรมนี ฝรั่งเศส และสวิตเซอร์แลนด์ จึงให้การจัดทริปเดินทางทำได้อย่างคล่องตัว เพราะการเดินทางไปยัง 3 ประเทศสามารถเชื่อมต่อกันได้หมด ทำให้สามารถเดินทางได้สะดวกไม่ว่าจะเดินทางด้วยเครื่องบิน รถไฟ หรือรถยนต์ และมีความสบายในเรื่องที่พัก เพราะคุณไม่ต้องยุ่งยากในการขนของหรือย้ายที่นอน โดยมาพักที่นี่ที่เดียวก็สามารถท่องเทียวได้ใน 3 ประเทศ โดยคุณจะได้ชื่นชมมนต์เสน่ห์ พร้อมดื่มด่ำกับความหลากหลายทางวัฒนธรรม และสถานที่ท่องเทียวอันโด่งดังของเมืองต่างๆ ได้อย่างเต็มอิ่ม

นอกจากนี้ที่โรงแรมจะมีรถเก๋งและรถตู้ พร้อมทั้งพนักงานในการดูแลและบริการให้คุณสามารถเลือกเมืองท่องเทียวต่างๆ ตามที่กำหนดไว้ในเส้นทาง เพื่อจัดทริปตามความปรารถนาของคุณ เช่น เลือกที่จะไปตีกอล์ฟ เล่นกีฬา ชื่นชมศิลปะหรือเทคโนโลยี ช้อปปิ้ง ผจญภัย เล่นเครื่องเล่นในสวนสนุก หรือชื่นชมธรรมชาติที่สวยงามของ 3 ประเทศ คุณก็สามารถจัดทริปได้ตามความสนใจ ดูข้อมูลของ Panacee Wellness Travel ได้ที่นี่ 

อีกทั้งโรงแรมนี้ยังได้รับมาตรฐานโรงแรมระดับ 5 ดาว จึงให้บริการอย่างเป็นมิตรและใส่ใจจากพนักงานต้อนรับมืออาชีพทั้งชาวไทย จีน เยอรมัน อังกฤษ และฝรั่งเศส จึงมั่นใจได้ว่าเมื่อมาพักที่นี่จะได้พักผ่อนอย่างเต็มอิ่ม รวมทั้งได้รับความสุขและความประทับใจที่ยากจะลืมเลือนอย่างแน่นอน

“เที่ยวสนุก สุขภาพดี แบบมีสไตล์ กับสวรรค์ที่รังสรรค์ได้เอง”

สำหรับผู้ที่สนใจการท่องเทียวเชิงสุขภาพไปกับ Panacee สามารถติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 02-7120333, 085-8623333, 084-9712222, 081-9481033 

http://www.facebook.com/panaceewellnesstravel

http://www.panacee.com

[Advertorial]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook