The Ultimate Frozen Party !จุดหมายปลายทางสุดท้ายกับการเช็คความสนุก

The Ultimate Frozen Party !จุดหมายปลายทางสุดท้ายกับการเช็คความสนุก

The Ultimate Frozen Party !จุดหมายปลายทางสุดท้ายกับการเช็คความสนุก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สุดท้ายแล้วกับการร่วมกิจกรรม The Ultimate Frozen Party ! จุดหมายปลายทางสุดท้ายกับการเช็คความสนุก: ถ่ายภาพสุดตระการตากับแสงสีแบบใหม่ของขบวนพาเหรดดิสนีย์ยามค่ำคืนกับชมพู่ อารยา และคริส หอวัง ที่ฮ่องกงดิสนีย์แลนด์

หลังจากพาแฟนคลับไปเช็คความสนุกสุดมันส์และเตรียมความพร้อมสำหรับงาน "The Ultimate Frozen Party" ของสองสาวซุปตาร์ปาร์ตี้กูรูของเรา ชมพู่ อารยา และ คริส หอวัง ซึ่งก็ได้เห็นความสนุกต่างๆ มากมายที่รอคุณไปสัมผัสพร้อมๆ กันในงานปาร์ตี้หน้าหนาวสุดฟิน ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 1-3 ธันวาคม 2557 ที่จะถึงนี้ ที่ฮ่องกงดิสนีย์แลนด์ ดินแดนแห่งความฝันและความสนุกไม่รู้จบ

ซึ่งคู่หูซุปตาร์ปาร์ตี้กูรูของเราในฐานะแม่งาน ก็ได้เตรียมความสนุกไว้รอแฟนคลับไปมันส์สุดติ่งด้วยกันกับเครื่องเล่นสุดคูล อาหารเลิศรส และประสบการณ์ช้อปปิ้งดีๆ

และหลังจากปาร์ตี้กูรูของเราพาคุณไปสำรวจที่เล่น กิน & ช้อปกันไปแล้ว แน่นอนว่าไปเที่ยวกันไกลถึงฮ่องกงดิสนีย์แลนด์ทั้งทีพลาดไม่ได้เลยกับการหามุมถ่ายรูปเก๋ๆ แชะภาพกลับมาอวดเพื่อนกัน

ซึ่งทั้งสาวคริส และ สาวชม ก็แอบแชะภาพกับตัวการ์ตูนดิสนีย์สุดโปรดเอาไว้เพียบ นอกจากนี้ทั้งคู่ยังฝากมาบอกอีกว่า ประทับใจสุดๆ กับบรรยากาศในฮ่องกงดิสนีย์แลนด์ยามค่ำคืนที่เต็มไปด้วยแสงสีสุดแสนจะอลังการ และอยากให้เพื่อนๆ ได้มาสนุกไปด้วยกัน

ยิ่งช่วงนี้ใครได้ไปฮ่องกงดิสนีย์แลนด์คงแฮปปี้กันแบบสุดๆ เลย เพราะเค้ามีขบวนพาเหรดสุดเริ่ดยามค่ำคืนอย่าง "ดิสนีย์ เพ้นท์ เดอะ ไนท์" ให้คุณเต็มอิ่มไปกับแสงสีจากไฟ LED มากกว่า 740,000 ดวง ซึ่งแสดงเรื่องราวเกี่ยวกับการ์ตูนดิสนีย์ที่คุณชื่นชอบอย่าง ทิงเกอร์เบลล์, มอนสเตอร์ อิงค์, คารส์, ทอย สตอรี่, บิวตี้ แอนด์ เดอะ บีสต์, ลิตเติ้ล เมอร์เมด รวมทั้งมิคกี้และเหล่าผองเพื่อน

โดยเสื้อผ้าของนักแสดงในขบวนพาเหรดจะตกแต่งด้วยสีสันจากไฟ LED งดงามอลังการสุดๆ คุณสามารถมีส่วนร่วมกับขบวนพาเหรดฮ่องกงดิสนีย์แลนด์กับสินค้าใหม่ในกลุ่ม "เมด วิท เมจิก" อันประกอบไปด้วย "มิกกี้ เมจิก เพ้นท์ บรัช"คุณสามารถส่งสัญญาณและกระตุ้นทำให้มีสีที่ต่างกันตามเครื่องแต่งกายของนักแสดงอีกด้วย โดยขบวนพาเหรดจะพาคุณโบยบินไปกับจินตนาการ ไปพร้อมๆ กับดนตรีและแสงสีในยามค่ำคืนที่ฮ่องกงดิสนีย์แลนด์

2 สาวขอเซลฟี่กับทิงเกอร์เบลล์นิดนึงน๊า

สนุกสนานกับ มิกกี้ เมจิก เพ้นท์ บรัช


ฤดูหนาวนี้ยังได้อารมณ์ของกลิ่นไอคริสมาสต์ ที่รายล้อมไปด้วยแสงสว่างของต้นไม้ในยามค่ำคืนคริสมาสต์กับฮ่องกงดิสนีย์แลนด์ ดื่มด่ำด้วยไฟแพรวพราวและวิวทิวทัศน์อันเต็มไปด้วยหิมะตามถนนสายหลักของสหรัฐอเมริกา และจะมีงาน The Ultimate Frozen Party ได้อย่างไรถ้าขาดราชินีเอลซาและเจ้าหญิงแอนนา มาสนุกและพบผองเพื่อนที่คุณชื่นชอบจากอาณาจักรเอเรนเดลกันได้เลย!

และสุดท้ายพลาดไม่ได้อย่างเด็ดขาดเลยที่จะแชะภาพเก๋ๆ กับโชว์พลุสุดอลังการ "ดิสนีย์ อิน เดอะ สตาร์ส" ซึ่งทั้งสาวคริสและสาวชมก็ฝากมาบอกว่าอยากให้คุณเป็น 1 ใน 100 คนผู้โชคดีที่จะได้มาแชะภาพเก๋ๆ ไปกับ 2 สาว ในงาน "The Ultimate Frozen Party" ในวันที่ 1-3 ธันวาคมนี้ รีบมาร่วมสนุกกันเยอะๆ นะจ๊ะ

ติดตามรายละเอียดของกติกาการร่วมสนุกกันได้ที่ http://www.travel.sanook.com/hkdisneyland/

ฮ่องกงดิสนีย์แลนด์ยังมีความสนุกอีกหลายสิ่งที่รอคุณไปสัมผัสด้วยตัวเอง และอย่าลืม! ฝึกโพสต์ท่าไว้เยอะๆ แล้วไปแชะภาพเก๋ๆ กันที่ฮ่องกงดิสนีย์แลนด์พร้อมกับซุปตาร์ปาร์ตี้กูรูของเรา วันสุดท้ายของกิจกรรมคือ 12 พฤศจิกายนนี้ พลาดงานนี้ขอบอกว่า...เสียดายแย่เลย!

(advertorial)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook