ชมพู่ อารยา & คริส หอวัง ประลองพลังนักช้อปกับของที่ระลึกสุดโดน!

ชมพู่ อารยา & คริส หอวัง ประลองพลังนักช้อปกับของที่ระลึกสุดโดน!

ชมพู่ อารยา & คริส หอวัง ประลองพลังนักช้อปกับของที่ระลึกสุดโดน!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากบินลัดฟ้าไปสำรวจความสนุกของสถานที่จัดงานปาร์ตี้หน้าหนาวสุดฟิน "The Ultimate Frozen Party" ของสองสาวซุปตาร์ปาร์ตี้กูรูของเรา ชมพู่ อารยา & คริส หอวัง ซึ่งก็ได้บุกไปเช็คความสนุกกันล่วงหน้าเพื่อเป็นการเรียกน้ำย่อยให้เหล่าบรรดาแฟนคลับฮ่องกงดิสนีย์แลนด์ได้ตื่นเต้นกันก่อนงานวันจริง ซึ่งจะจัดขึ้นในวันที่ 1-3 ธันวาคม 2557 นี้

ซึ่งนอกจากสาวคริส และ สาวชม จะพาคุณไปสำรวจความมันส์กับเครื่องเล่นสุดคูลในดินแดนมหัศจรรย์กันไปแล้วนั้น สองนางก็ยังเตรียมของกินสุดน่ารักไว้รอเหล่านักชิมไปลิ้มลองอาหารอร่อยๆ กันอีกด้วย

แต่เดี๋ยวก่อนนะ...ถ้าปาร์ตี้กูรูของเราจะเน้นแต่เรื่องกินกับเรื่องเล่นเท่านั้นล่ะก็ เดี๋ยวเหล่าบรรดานักช้อปเค้าจะเคืองเอาได้น่ะซิ งานนี้ 2 สาวคริสกับชม เลยฝากมาบอกว่า ไม่ได้พาไปสำรวจความสนุกเฉพาะเรื่องกินกับเรื่องเล่นเท่านั้นนะจ๊ะ แต่เค้าจะพาไปช้อปของที่ระลึกสุดน่ารักโดนๆ ที่ใครเห็นแล้วอดกรี๊ดไม่ได้อีกด้วย มาตามไปดูกันเลยว่า 2 สาวเค้าไปเจออะไรน่ารักน่าสอยกันบ้าง

ทั้งสาวคริส และ สาวชมคู่หูปาร์ตี้กูรูของเรามีอะไรมากระตุกต่อมอยากให้ขาช้อปได้ตื่นเต้น เมื่อทั้งคู่เข้าไปเช็คความสนุกกันที่ร้าน "เอ็มโพเรียม" ใน เมน สตรีท ยูเอสเอ ที่เต็มไปด้วยของน่ารักๆ สุดเอ็กซ์คลูซีฟ ใครเห็นก็อยากได้ติดไม้ติดมือกลับบ้านไปเป็นที่ระลึกสำหรับการมาเยือนฮ่องกงดิสนีย์แลนด์กันอย่างแน่นอน


ชมพู่กับหมวกหมีน้อย "ดัฟฟี่" สุดเลิฟ

แฟนคลับดิสนีย์พลาดไม่ได้เลยกับหมวกสไตล์การ์ตูนดิสนีย์สุดโปรด ที่มีให้คุณเลือกสอยกันเพียบ นอกจากนี้ยังมีตุ๊กตาคาแร็กเตอร์การ์ตูนที่คุณชื่นชอบไม่ว่าจะเป็น หมวกมิกกี้ มินนี่ โดนัล เดซี่ พลูโต ดัฟฟี่สุดกิ๊บเก๋ และอื่นๆ อีกมากมาย ที่พร้อมให้คุณซื้อติดไม้ติดมือกลับบ้านไปเลย !!!

ส่วนใครที่เป็นแฟน "โฟรเซ่น" ก็อย่าลืมจัดตุ๊กตาเจ้าหญิงอันนา, เอลซ่า & โอลาฟ คอลเล็คชั่นล่าสุดกลับบ้านด้วยเลย นอกจากตุ๊กตาแล้วเค้าก็มีชุดคอสตูมเจ้าหญิงให้เลือกมากมายหลากหลายเพื่อเติมเต็มความฝันให้กับน้องๆเด็กผู้หญิงเป็นจริง


"โอลาฟ" น่ารักจัง

และพบกับเกมส์บนมือถือที่คุณโปรดปรานแบบตัวเป็นๆ ตุ๊กตาTsum Tsum ยอดฮิตในเกม puzzle น่ารักจากดิสนีย์ก็มีให้สอยกันแล้วนะจ๊ะ คุณสามารถเลือก Tsum ที่คุณชอบเป็นพิเศษและแข่งกับเพื่อนได้เลย งานนี้เชื่อเถอะว่าขาช้อปเห็นแล้วต้องกรี๊ดสลบกันเป็นแถวแน่ๆ



มาเล่นเกมต่อตุ๊กตา "Tsum Tsum" กันค่า

ส่วนใครที่อยากเป็น 1 ใน 100 ผู้โชคดีที่จะได้มาสนุกกับการช้อปของที่ระลึกน่ารักโดนใจไปพร้อมๆ กับสาวคริส และ สาวชม ในงานปาร์ตี้หน้าหนาวสุดฟิน "The Ultimate Frozen Party" ในวันที่ 1 - 3 ธันวาคมนี้ ก็สามารถติดตามรายละเอียดการร่วมสนุกกันได้ที่ http://travel.sanook.com/hkdisneyland/

งานนี้ 2 สาวเค้าการันตีเลยว่าของน่ารัก น่าสะสม รอคุณอยู่มากมาย รีบเข้ามาร่วมสนุกกันเยอะๆ นะจ๊ะ โอกาสดีๆ แบบนี้ ห้ามพลาดเด็ดขาดเลยจ้า!

(advertorial)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook