Fill In the Blank ฟิลอินเดอะแบลงค์

Fill In the Blank ฟิลอินเดอะแบลงค์

Fill In the Blank ฟิลอินเดอะแบลงค์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ใครที่เบื่อความวุ่นวายของเมืองใหญ่และต้องการพักผ่อนในวันสบาย ๆ อย่างเช่นวันนี้ BKKMENU.com ขอแนะนำคาเฟ่น้องใหม่ที่มีเอกลักษณ์ไม่เหมือนใครกับ Fill in the Blank คาเฟ่เล็ก ๆ ที่ตอนนี้พร้อมบริการขนมและเครื่องดื่มแบบง่าย ๆ ค่ะ


เมื่อเข้ามาในร้าน สิ่งแรกที่สัมผัสได้คือความอบอุ่นสไตล์โพรวองซ์ บรรยากาศธรรมชาติแถบชานเมืองของฝรั่งเศส ภายในร้านตกแต่งด้วยสินค้าน่ารัก ๆ ของทางร้านเอง ไม่ว่าจะเป็นกระเป๋าผ้า กระเป๋ากระสอบ หมอนและของแต่งบ้านอื่น ๆ ให้ความรู้สึกอบอุ่นอย่างบอกไม่ถูก นอกจากนั้นยังมีสินค้าออร์แกนิกแบรนด์ดังจากอเมริกาอย่าง Badger เช่น ลิปบาล์ม บอดี้โลชั่น ครีมกันแดด ฯลฯ และสำหรับใครที่ชอบบรรยากาศแบบธรรมชาติทางร้านก็มีที่นั่งโซนเอาท์ดอร์เป็นโซฟาบนลังไม้ด้วย

ทางด้านเครื่องดื่ม Fill in the Blank มีชา กาแฟ และขนมให้บริการ โดยทีเด็ดอยู่ที่ Fill's Signature ลาเต้ร้อน ๆ พร้อมวิปครีมท็อปด้วย Salted Caramel Blondie (140 บาท) หรือถ้าหากว่าใครไม่ดื่มกาแฟก็สามารถเปลี่ยนเป็นช็อกโกแลตแทนได้ค่ะ ส่วนคอกาแฟแนะนำให้ลอง Espresso (65 บาท) จากเมล็ดกาแฟตัว House Blend ของ Pacamara ที่เป็นเมล็ดจากดอยช้างผสมกับกัวเตมาลา บราซิล และอินโดนีเซีย แต่หากต้องการเพิ่มความสดชื่นก็ลอง Pineapple-lime Smoothie น้ำสับปะรดและมะนาวปั่น (85 บาท) ก็ได้ค่ะ

ขนมที่นี่เน้นจานที่ง่าย ๆ และคุ้นเคย ใครที่ชอบขนมรสเปรี้ยวลอง French Lemon Tart (100 บาท) หรือหากอยากทานอะไรหวาน ๆ แนะนำ Apple Crumble (160 บาท) ที่มาพร้อมกับซอสวานิลลาตัดความหวานได้อย่างลงตัวเลยค่ะ


Nice to Know

สำหรับใครที่มองหา Brunch ทางร้านมีแพลนที่จะเสิร์ฟอาหาร เช่น French Toast และ Scramble Egg ประมาณเดือนหน้า ไม่นานเกินรอค่ะ

Recommended Dishes
Fill's Signature
Espresso
French Lemon Tart
Apple Crumble

คุยกับ "Fill In the Blank"

ร้าน Fill in the Blank มีจุดเริ่มต้นมาจากร้านขายเฟอร์นิเจอร์และของแต่งบ้านในสไตล์ที่เรียบง่ายและมีกลิ่นอายของธรรมชาติและความดิบอยู่รวมกัน ซึ่งเมื่อก่อนมีร้านเล็ก ๆ อยู่ที่ตลาดนัดจตุจักร แต่ตอนนี้ Fill in the Blank ได้เติบโตและขยายกิจการมาเป็นคาเฟ่เล็ก ๆ แต่อบอุ่น ตามความตั้งใจที่จะทำให้ร้านนี้เป็นเหมือน Lifestyle Shop ที่ยังคงกลิ่นอายของความเป็นธรรมชาติ แถบชานเมืองฝรั่งเศสไว้เช่นเดิมไม่เปลี่ยนแปลง

ที่ตั้ง: 28/10 ซอยสุขุมวิท 61 แขวงคลองตันเหนือ วัฒนา กรุงเทพมหานคร 10110

โทร. 02-390-1087, 086-535-8661

เวลาเปิดบริการ: วันจันทร์ หยุดวันอังคาร10.00-18.00 น.วันพุธ10.00-18.00 น.วันพฤหัสบดี10.00-18.00 น.วันศุกร์10.00-18.00 น.วันเสาร์10.00-18.00 น.วันอาทิตย์10.00-18.00 น.

ราคาต่อท่านโดยประมาณ: 101-300 บาทต่อคน

ประเภทอาหาร: ชา-กาแฟ, ของหวาน

รูปแบบการให้บริการ: ร้านกาแฟ-อาหารว่าง

เหมาะสำหรับ: นั่งชิลๆ

ที่จอดรถ: ริมถนน

facebook Page: http://www.facebook.com/fillintheblank.decor

(คลิกที่ภาพ เพื่อชมภาพขนาดใหญ่)


ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook.. ได้ที่นี่เลย!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook