อันเช่โร่ขมาทำมาดริดขายหน้าเกมพ่ายโซเซียดาด

อันเช่โร่ขมาทำมาดริดขายหน้าเกมพ่ายโซเซียดาด

อันเช่โร่ขมาทำมาดริดขายหน้าเกมพ่ายโซเซียดาด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"คาร์เล็ตโต้" ก้มหน้ารับกรรม ออกมาขอโทษกับผลงานของทัพ "ราชันชุดขาว" ที่พ่ายพลิกล็อกต่อ เรอัล โซเซียดาด 2-4 แง้มไต๋อาจมีการล้างบางทีมเกิดขึ้น

คาร์โล อันเชล็อตติ เทรนเนอร์มากฝีมือของสโมสร เรอัล มาดริด แสดงความรับผิดชอบ ด้วยการออกมาขอโทษทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้อง หลังทัพ "ราชันชุดขาว" ทำผลงานงามหน้าด้วยการบุกไปแพ้ เรอัล โซเซียดาด 2-4 ทั้งๆ ที่พวกเขาเป็นฝ่ายยิงนำไปก่อนถึง 2 ประตูภายใน 10 นาทีแรก เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 31 ส.ค.ที่ผ่านมา แง้มไต๋อาจได้เห็นการล้างบางเกิดขึ้น

เจ้าของฉายา "คาร์เล็ตโต้" ให้สัมภาษณ์หลังจบเกมว่า "มันไม่ใช่เรื่องง่ายที่จะวิเคราะห์สิ่งที่เกิดขึ้นในเกมนี้ มันอาจแบ่งได้เป็น 2 ส่วน หนึ่งคือช่วงครึ่งชั่วโมงแรก ถือเป็นช่วงที่ดีสำหรับเรา ส่วนอีก 60 นาทีที่เหลือเราเล่นกันได้อย่างย่ำแย่ อาจเป็นเพราะเราคิดไปว่า เราจะคว้าชัยชนะเกมนี้ได้อย่างง่ายดาย หลังจากเป็นฝ่ายขึ้นนำก่อน"

"ผมขอโทษกับสิ่งที่เกิดขึ้น เพราะผมไม่ได้อยากเห็นลูกทีมทำผลงานกันได้แค่นี้ เราเล่นเกมรับกันได้ไม่ดีนัก จนไม่สามารถรักษาความได้เปรียบจากการเป็นฝ่ายนำก่อนถึง 2 ประตูได้ การเสียประตูง่ายดาย ไม่ได้เกิดจากการปล่อยนักเตะคนใดคนหนึ่งออกไป (หมายถึง ชาบี อลอนโซ่) ปัญหาคือทีมเหมือนจะเสียความมั่นใจไปดื้อๆ หลังจากเล่นกันได้ดีในช่วง 30 นาทีแรก จากผลงานที่ออกมา ผมมั่นใจว่าจะต้องมีการเปลี่ยนแปลงอะไรบางอย่าง และมันจะต้องเกิดขึ้นแน่ๆ" อันเช่ กล่าวทิ้งท้าย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook