จับตาพรีเมียร์ ลีก...?

จับตาพรีเมียร์ ลีก...?

จับตาพรีเมียร์ ลีก...?
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อาร์เซนอล...

ได้ตัวทีมชาติเยอรมันกลับมา โดยเฉพาะ เมซุต โอซิลกับ แพร์ แมร์เตซัคเกอร์ อาจจะทำให้คึกคักเพิ่มมากขึ้น ทว่าอย่าไปคาดหวังมากหากไม่พร้อมจริงๆ อาร์แซน เวนเกอร์ ย่อมไม่อยากเสี่ยง

ชิรูด์ ในช่วงฟอร์มรูด ต้องพิสูจน์ตัวเองให้ได้เช่นกัน

ปืนโตลงสนามไป 2 นัดเจอคริสตัล พาเลซกับเล่นถ้วยยุโรปด้วยการเยือนเบซิคตัส ฟอร์มพื้นๆไม่มีอะไรกระเตื้องขึ้นมา ในขณะที่ เวนเกอร์ พูดเกี่ยวกับสถานการณ์ในตลาดเหมือนเดิมว่า บางทีอาจจะซื้อเพิ่ม เป็นไปได้ที่จะมีตัวใหม่เข้ามา เรายังคงไม่ปิดโอกาสของตัวเอง

พูดไปเรื่อยแต่ก็ไม่เป็นไรแฟนบอลคิดถึงเกมไปเยือนเอฟเวอร์ตันมากกว่า กำลังอยู่ในช่วงเวลาที่ลุ้นกันว่าฟอร์มจะเจิดจ้าอย่างใจดันต้องไปเยือนเอฟเวอร์ตันซะงั้น พิสูจน์หน่อย เวนเกอร์

เบนส์,พีนาร์...

เกมทางซ้ายของเอฟเวอร์ตัน คือเส้นทางหลักในการเดินหน้าเกมรุก เรียกว่าบุกทางนี้เป็นหลักโดยมี เลห์ตัน เบนส์กับสตีเว่น พีนาร์ เป็นคนลำเลียงบอลและสร้างสรรค์โอกาส

นัดแรกที่เจอกับเลสเตอร์ เล่นกันมัน บุกกันเพลิน มีชีวิตชีวามาก อย่างไรก็ตามนัดนี้สถานการณ์เปลี่ยนแปลงไปจากเดิม เส้นทางของ เบนส์กับพีนาร์ ต้องเจอกับ อเล็กซิส ซานเชซกับมาติเยอ เดอบูชี่

ถ้าผ่านไปไม่ได้โอกาสที่เอฟเวอร์ตันจะจบเห่มีมากเหมือนกัน คงสู้กันสนุกสนานแน่นอนจับตาพื้นที่ดังกล่าวเอาไว้ก็แล้วกัน

นิวคาสเซิล...

ผลงานในนัดเปิดสนามกับแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทำให้แฟนบอลตื่นเต้นกันไม่น้อย จน อัล พาร์ดิว ตบหลังตบไหล่ลูกทีมเป็นการชื่นชม อย่างไรก็ตามต่อให้ตบจนไหล่ทรุดก็ไม่มีความหมายอะไรถ้ายังคงไม่มีแต้มเหมือนเดิม

จอมทัพของแม็กพายส์ เรมี่ กาเบลล่า

ตัวใหม่อย่าง แจ็ค โคลแบ็คและเรมี่ กาเบลล่า ถือว่าทำได้อย่างที่คาดหวัง แต่ภาพรวมทั้งหมดทีมยังคงต้องการสกอร์อยู่ดี เกมเจอซิตี้บรรดานักเตะสาลิกามีโอกาสหลายต่อหลายครั้งในการปิดสกอร์ แต่น้อยมากที่จะได้ทดสอบฝีมือ โจ ฮาร์ท ส่วนใหญ่จะหนักไปทางเสียของ

พาร์ดิว ต้องแก้ปัญหาตรงนี้ให้ได้ จะมีโอกาสลุ้นมากขึ้นกับการไปเยือนแอสตัน วิลล่า ในเกมเปิดหัวของวันเสาร์

แซม อัลลาร์ไดซ์...

คงต้องจับตาผลงานของ บิ๊กแซม กันทุกสัปดาห์เพราะแกเป็นเต็งจ๋าที่จะโดนเด้งเป็นคนแรก นัดที่แล้วเสียท่าให้กับสเปอร์สในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ เจอกับคริสตัล พาเลซ ทีมในระดับใกล้เคียงกันอย่าพลาดอีกก็แล้วกันไม่อย่างนั้นเก้าอี้ลุกเป็นไฟแน่นอน

ช่วงเวลาที่มีตัวผู้เล่นมากกว่าสเปอร์ส บิ๊กแซม ไม่ได้เปลี่ยนแผนเพื่อฉกฉวยโอกาสดังกล่าวให้เป็นประโยชน์แม้แต่น้อย พูดไปก็เท่านั้นรอดูผลงานแก้ตัวเลยดีกว่า

เชน ลอง...

เซาแธมป์ตันทุ่มซื้อมา 12 ล้านปอนด์ ลงสนามเป็นตัวสำรองในนัดแรกที่เจอกับลิเวอร์พูล เกือบทำให้หงส์แดงน้ำตาร่วงยิงชนคานสนั่นหวั่นไหว

วันนี้เจอกับเวสต์บรอมวิชทีมที่อยู่ค้าแข้งมาหลายปีหากยิงชนคานอีกแฟนเวสต์บรอมคงหัวเราะชอบใจ แต่ถ้าทำได้เหล่านักบุญคงชื่นมื่น

เชน ลอง (ซ้าย) หัวหอกตัวความหวังของเดอะ เซนต์ส

เชลซี...

ไม่มีอะไรมาก น่าจับตาทั้งหมด ง่ายๆเลยตามดูซิว่าเอาชนะแบบสมราคาทีมเต็งอีกหรือเปล่า โจเซ่ มูรินโญ่ โชคดีที่มีโปรแกรมเจอขนมขบเคี้ยวแบบติดต่อกัน

แกร์รี่ มังค์...

นัดแรกไม่มีใครคิดว่าจะพาลูกทีมหงส์ขาวเขย่าผีแดงจนตายคารัง วันนี้ต่างคาดหวังว่าจะล้มเบิร์นลีย์ได้ค่อนข้างแน่ จะพลิกโผหน้ามือเป็นหลังมือหรือเปล่า...

ดามัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook