แฟนเซ็งผีไร้ฟัลเกาลุยแมนเชสเตอร์ดาร์บี้

แฟนเซ็งผีไร้ฟัลเกาลุยแมนเชสเตอร์ดาร์บี้

แฟนเซ็งผีไร้ฟัลเกาลุยแมนเชสเตอร์ดาร์บี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"ฟาน กัล" ยืนยัน "ผีแดง" จะไร้ ฟัลเกา บุกเยือน "เรือใบ" ใน "แมนเชสเตอร์ ดาร์บี้" สุดสัปดาห์นี้ พร้อมเผย "รูน" ที่เคยมีข่าวว่าเจ็บ ไม่ได้เจ็บตามที่ลือ เตรียมคาดปลอกแขนนำลูกทีมลงฟัดคู่แข่งแน่

หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือมากความสามารถของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมยักษ์ใหญ่ของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เปิดเผยข่าวร้ายกับแฟนบอล "ปีศาจแดง" โดยยืนยันว่าทีมจะไม่มี ราดาเมล ฟัลเกา หัวหอกตีนพระกาฬร่วมทัพอย่างแน่นอนในศึก แมนเชสเตอร์ ดาร์บี้ แมตช์ ที่ต้องบุกไปเยือน เอติฮัด สเตเดี้ยม ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในเกมลีกวันที่ 2 พฤศจิกายนนี้ หลังยังคงมีอาการบาดเจ็บค้างมาจากสัปดาห์ก่อน

โดยเกมก่อนหน้านี้กับ เชลซี หัวหอกทีมชาติโคลอมเบียก็ได้รับบาดเจ็บก่อนเกม และไม่ได้ร่วมทีมในเกมดังกล่าว ซึ่งอาการยังไม่ดีขึ้นและไม่สามารถลงเล่นได้ ขณะที่ เวย์น รูนีย์ กัปตันทีม ที่มีข่าวว่าบาดเจ็บก่อนหน้านี้นั้น ไม่ได้มีปัญหาก่อนหน้านี้ โดย ฟาน กัล ระบุว่า "ฟัล เกา ยังคงบาดเจ็บ แต่ รูนีย์ ไม่เคยบาดเจ็บอย่างที่ลือกัน เขาจะลงเล่น เขาเป็นกัปตันของผม เขาทำประตู แมนฯ ซิตี้ ได้มากมาย มากกว่านักเตะหลายๆ คน ผมมีความสุขมากที่เขาลงได้"

นอกจากนี้ "ฟาน กัล" ยังพูดถึงเกม "แมนเชสเตอร์ ดาร์บี้" เกมแรกของตนเองด้วย โดยกล่าวว่า "นี่น่าจะเป็นศึก ดาร์บี้ ที่ใหญ่ที่สุดตั้งแต่ผมคุมทีมมา เป็นแค่ 1 ใน 38 เกมลีกที่เราต้องเล่น แต่กับแฟนๆ นี่เป็นการเจอกันกับคู่ปรับตัวฉกาจ และผมได้รู้จากนักเตะหลายๆ คนในทีม ซึ่งรวมถึงผู้ช่วยอย่าง ไรอัน กิ๊กส์ ด้วย ตอนเขามาส่งรายงานเรื่อง แมนฯ ซิตี้ ผมรู้สึกถึงความจริงจังที่มากกว่าปกติ ซึ่งผมชอบมาก"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook