โอ้ซวยอีกถูกเรียกสอบฐานข่มขู่หญิง

โอ้ซวยอีกถูกเรียกสอบฐานข่มขู่หญิง

โอ้ซวยอีกถูกเรียกสอบฐานข่มขู่หญิง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"เกรียนโอ้" ซวยซ้ำซวยซ้อน ล่าสุดถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจเรียกตัวสอบสวน หลังมีรายงานว่า ดาวยิงดวงตกแสดงพฤติกรรมข่มขู่สตรีรายหนึ่ง เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 23 ต.ค. ที่ผ่านมา

มาริโอ บาโลเตลลี่ ดาวยิงนิสัยเกรียนของสโมสรลิเวอร์พูล ทีมยักษ์ใหญ่ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยังเจอเรื่องร้ายๆ รุมเร้าต่อเนื่อง ล่าสุดถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจเรียกตัวสอบสวน หลังได้รับรายงานว่า "เกรียนโอ้" แสดงพฤติกรรมข่มขู่สตรีรายหนึ่ง เมื่อช่วงบ่ายของวันพฤหัสบดีที่ 23 ต.ค. ที่ผ่านมา (ตามเวลาท้องถิ่น)

รายงานจากสื่อระบุว่า มีหญิงวัย 24 ปี รายหนึ่งโทรไปแจ้งตำรวจว่า ดาวยิงคนดังของ "หงส์แดง" ได้ใช้วาจาข่มขู่ลูกสาวของเธอด้วยถ้อยคำรุนแรง เนื่องจากไม่พอใจที่ลูกเธอไปถ่ายภาพรถเฟอร์รารี่สุดหรูของ "เกรียนโอ้" ที่จอดไว้แถบไวเทนชอว์ ของเมืองแมนเชสเตอร์ ซึ่งโฆษกของสถานีตำรวจ เกรทเตอร์ แมนเชสเตอร์ พูดถึงเรื่องดังกล่าวว่า "เราได้รับรายงานว่ามีการแสดงพฤติกรรมข่มขู่ และตอนนี้เรากำลังสอบสวนเรื่องดังกล่าวอยู่"

สำหรับ มาริโอ บาโลเตลลี่ ถือเป็นนักเตะที่มีข่าวฉาวรายวัน นับตั้งแต่ที่เจ้าตัวเลือกย้ายจาก เอซี มิลาน มาอยู่กับ ลิเวอร์พูล เมื่อช่วงกลางปีที่ผ่านมา ซึ่งล่าสุดเจ้าตัวถูกแฟนบอล "หงส์แดง" วิจารณ์ยับ หลังขอแลกเสื้อกับ เปเป้ ปราการหลังของ เรอัล มาดริด ช่วงพักครึ่งของเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่ "หงส์แดง" พ่ายคาบ้าน 0-3 เมื่อคืนวันพุธที่ 22 ต.ค. ที่ผ่านมา

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook