ฟานกัลกริ้วแข้งผีพลาดเองทำเจ๊าเวสต์บรอม2-2

ฟานกัลกริ้วแข้งผีพลาดเองทำเจ๊าเวสต์บรอม2-2

ฟานกัลกริ้วแข้งผีพลาดเองทำเจ๊าเวสต์บรอม2-2
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลุยส์ ฟาน กัล ไม่แฮปปี้ "ผีแดง" พลาดง่ายๆ จนต้องกระเสือกกระสนตามแบ่งแต้ม "เดอะ แบ็กกี้ส์" 2-2 ในเกม "มันเดย์ไนท์" ชี้เป็นเพราะความผิดพลาดส่วนบุคคลล้วนๆ

หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีมของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ผิดหวังกับผลงานนัดล่าสุดของลูกทีม ที่ต้องเป็นฝ่ายไล่ตามตีเสมอ เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน 2-2 ในเกม "มันเดย์ไนท์" เมื่อวันจันทร์ที่ 20 ต.ค.ที่ผ่านมา พร้อมกับชี้เป้าไปที่ความผิดพลาดส่วนบุคคล เป็นเหตุให้ "ปีศาจแดง" เก็บแค่แต้มเดียวเท่านั้น

กุนซือชาวดัตช์ ให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องดังกล่าวว่า "ผมผิดหวังอย่างมาก เพราะนี่เป็นเกมที่เราเล่นได้ดีที่สุดในฤดูกาล แต่ผลการแข่งขันกลับไม่ดีพอ ผมแฮปปี้นิดหน่อยตรงที่เราสร้างโอกาสได้เยอะมาก แต่ เวสต์บรอมวิช มีโอกาสแค่ 2 ครั้งและได้ถึง 2 ประตู เราโยนชัยชนะทิ้งเพียงเพราะความผิดพลาดส่วนบุคคล มันแย่มาก เพราะคุณสามารถเริ่มต้นฤดูกาลใหม่ได้ยอดเยี่ยมแน่หากชนะที่นี่"

ขณะเดียวกัน ฟาน กัล อธิบายเหตุให้ผลที่ปรับแผนมาเล่น 4-2-3-1 พร้อมกับวาง โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ เป็นกองหน้าตัวเป้าเพียงคนเดียวว่า "ผมพยายามมองหาสมดุลของทีม บางทีอาจเป็นระบบนี้ แต่ปรัชญาของเรายังคงเดิม เราน่าจะทำได้ดีกว่านี้ ในช่วงของการซ้อมเราทำได้ดี นักเตะเข้าถึงปรัชญา เพียงแต่พวกเขาไม่ได้ผลการแข่งขันที่สมควรเท่านั้น"

ทั้งนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด เก็บได้ 12 คะแนน จาก 8 นัด รั้งอันดับที่ 6 ของตารางการแข่งขัน ส่วนโปรแกรมนัดถัดไป "ปีศาจแดง" จะได้กลับไปเล่นใน โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ต้อนรับทีมจ่าฝูง เชลซี ในวันอาทิตย์ที่ 26 ตุลาคมนี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook