เฒ่าวัย 82 โหด ฆ่ากิ๊กสาวใหญ่คาม่านรูด ฉุนไม่คืนเงิน

เฒ่าวัย 82 โหด ฆ่ากิ๊กสาวใหญ่คาม่านรูด ฉุนไม่คืนเงิน

เฒ่าวัย 82 โหด ฆ่ากิ๊กสาวใหญ่คาม่านรูด ฉุนไม่คืนเงิน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อเวลา 17.40 น. วานนี้ (26 เม.ย.) ร.ต.ท.นพดล เอกจิตร ร้อยเวรสอบสวน สภ.ช้างเผือก ได้รับแจ้งว่า เกิดเหตุฆ่ากันกันตายภายในโรงแรมม่านรูด ซอยสันติสุข 7 ต.ป่าตัน อ.เมืองเชียงใหม่ จึงได้รายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบตามลำดับชั้น และรุดเดินทางไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบศพหญิงสาว ต่อมาทราบชื่อ นางสาววรรณ ไม่ทราบนามสกุล อายุ 42 ปี นอนเสียชีวิตอยู่ภายในห้องน้ำ โดยสภาพศพถูกแทงด้วยของมีคมที่บริเวณอก และที่บริเวณคอถูกรัดด้วยเชือกและชุดชั้นใน

นอกจากนี้ทางเจ้าหน้าที่ยังพบรถจักรยานยนต์จอดอยู่หน้าห้องพัก จึงได้ตรวจสอบจนทราบว่ารถเป็นของเจ้าของร้านขายอาหารมังสวิรัติ ส่วนผู้ตายเป็นลูกจ้างภายในโดยได้ทำงานประมาณ 3 เดือน โดยระหว่างทำงานได้มีชายชรามาติดพัน มักไปหาที่ร้าน บางครั้งก็ได้โทรมาสอบถามหาผู้ตาย ซึ่งก่อนเกิดเหตุในช่วงเย็นตนได้ให้ผู้ตายไปซื้อวัตถุดิบในการทำอาหารจากตลาดเมืองใหม่ จากนั้นได้หายตัวไปจนกระทั่งได้มีเจ้าหน้าที่ติดต่อมาว่าพบศพผู้ตาย

จากนั้นชุดสืบสวน สภ.ช้างเผือก ได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิดก่อนเกิดเหตุ ที่ติดตั้งด้านหน้าโรงแรมม่านรูดดังกล่าว พบผู้ต้องสงสัยเป็นชาย ใส่หมวกกันน็อกสีดำ เสื้อเชิ้ตสีเทา ขับขี่รถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า ดรีม สีดำ ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียนเข้ามา เพื่อพบปะกับผู้ตายที่ห้องเบอร์ 8

ต่อมาเมื่อเวลา 19.00 น. ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้ทำการจับกุม นายศรีเมือง อายุ 82 ปี ซึ่งเป็นผู้ต้องสงสัยก่อเหตุในคดีดังกล่าว โดยทางเจ้าหน้าที่ได้ทำการสอบปากคำเครียดกว่า 1 ชั่วโมง ทางด้านนายศรีเมือง จึงให้การรับสารภาพว่าได้ลงมือก่อเหตุดังกล่าวจริง

โดยได้เล่าว่าก่อนหน้านี้ผู้ตายได้โทรมาเพื่อติดต่อขอยืมเงินของตน เป็นจำนวน 1,000 บาท ซึ่งภายหลังตนทราบว่าผู้ตายได้มีงานทำแล้ว จึงได้พยายามทวงถามถึงเงินที่ยืมตนไปแต่ก็ได้รับการปฏิเสธมาโดยตลอด วันเกิดเหตุจึงได้นัดผู้ตายให้ไปพบยังโรงแรมม่านรูดดังกล่าว ซึ่งเมื่อผู้ตายไปถึงก็ได้ขอตัวอาบน้ำเนื่องจากอากาศร้อน ตนจึงได้เอ่ยถามเรื่องเงินที่ยืมไป ผู้ตายก็ได้ปฏิเสธที่จะคืนเงินให้ จนเกิดปากเสียงกัน ตนจึงบันดาลโทสะ และได้เปิดประตูห้องน้ำเข้าไปก่อนที่จะผลักผู้ตายล้มลง และได้ใช้มือบีบคอจนผู้ตายนอนแน่นิ่ง จึงได้ออกมาเอาเชือกรัดของที่อยู่บริเวณรถของผู้ตายเข้าไปรัดคอซ้ำอีกครั้ง ก่อนจะได้หลบหนีไป

หลังจากที่ได้ทำการสอบปากคำเสร็จสิ้น ทางเจ้าหน้าที่จึงได้ทำการพิมพ์ลายนิ้วมือไว้เป็นหลักฐานก่อนจะส่งตัวผู้ต้องหาให้กับพนักงานสอบสวนเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมาย ต่อไป ส่วนบาดแผลที่ถูกของมีคมตอนนี้ต้องรอผลจากนิติเวชน์ว่าเกิดจากอะไรเป็นสาเหตุของการตายหรือไม่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook