ได้กลิ่นศพ! ผงะตาอยู่กับศพเมียเกือบ 10 เดือน

ได้กลิ่นศพ! ผงะตาอยู่กับศพเมียเกือบ 10 เดือน

ได้กลิ่นศพ! ผงะตาอยู่กับศพเมียเกือบ 10 เดือน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (31 มี.ค.) เมื่อเวลา 10.00 น. นายวัชรินทร์ รัตนบรรรกิจ นายอำเภอนครชัยศรี ได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่าได้กลิ่นศพ เมื่อเข้าไปตรวจสอบพบศพผู้เสียชีวิตอยู่ภายในบ้านนานเกือบ 10 เดือน ในบ้านหลังหนึ่ง หมู่ที่ 2 ต.ท่ากระชับ อ.นครชัยศรี จ.นครปฐม

โดยบ้านที่เกิดเหตุเป็นบ้านไม้ชั้นเดียวยกพื้น บริเวณบ้านเต็มไปด้วยขวดพลาสติก ขวดแก้ว และวัสดุเหลือใช้ ด้านบนพบศพ น.ส.ซกกี อายุ 81 ปี สภาพศพแห้ง มีกลิ่นสาบและเหลือแต่โครงกระดูก โดยปกคลุมด้วยผ้าสีแดง และกางมุ้งครอบไว้อีกที

จากการสอบถามทราบว่า บ้านหลังดังกล่าว ผู้ตายอาศัยอยู่กับสามี นายยม อายุ 76 ปี เพียงลำพัง โดยลูกชายไปทำงานอยู่ต่างจังหวัด ครอบครัวมีฐานะยากจน ต้องรับจ้างเก็บของเก่าประทังชีวิต

จากการสอบถาม นายยม ทราบว่า ภรรยาเสียชีวิตด้วยโรคชรา เมื่อวันที่ 13 มิ.ย.2557 ที่บ้านหลังดังกล่าว โดยภรรยาได้สั่งเสียไว้ให้เก็บศพไว้ที่บ้าน ประกอบกับฐานะที่ยากจนจึงไม่ได้นำศพมาบำเพ็ญกุศล และไม่มีการแจ้งกับผู้ปกครองท้องถิ่นแต่อย่างใด และนายยมได้นอนข้างศพภรรยาทุกวัน

เบื้องต้น ทางอำเภอนครชัยศรีได้ทำเอกสารใบมรณบัตรให้แก่ญาติผู้ตายเป็นที่เรียบร้อย และจะประสานท้องที่เพื่อให้การช่วยเหลือเรื่องจากจัดหาโลงศพและจัดการบำเพ็ญกุศล พร้อมให้การช่วยเหลือในด้านต่างๆ ต่อไป

ขอขอบคุณภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊กณรงค์ชัย คงยั่งยืน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook