เขยโหด! จ่อยิงพ่อตา แม่ยาย เมีย ดับ 3 ศพ

เขยโหด! จ่อยิงพ่อตา แม่ยาย เมีย ดับ 3 ศพ

เขยโหด! จ่อยิงพ่อตา แม่ยาย เมีย ดับ 3 ศพ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (20 ต.ค.) เมื่อเวลา 14.00 น. สภ.คุระบุรี จ.พังงา ได้รับแจ้งเหตุว่ามีคนถูกยิงเสียชีวิต ที่บ้านเลขที่ 91/1 หมู่ที่ 8 บ้านโชคอำนวย ต.แม่นางขาว อ.คุระบุรี จ.พังงา ที่เกิดเหตุเป็นบ้านชั้นเดียว บริเวณหน้าบ้านพบศพนางปิยาวรรณ จันทร์แก้วเกิด อายุ 28 ปี สภาพศพถูกยิงด้วยอาวุธปืนเข้าที่ศีรษะ และฝ่ามือด้านขวา ห่างกันประมาณ 1 เมตร บริเวณประตูทางเข้าบ้าน พบศพนางประกอบ จันทร์แก้วเกิด อายุ 54 ปี มารดาของนางปิยาวรรณ สภาพศพนอนหงาย ถูกยิงด้วยอาวุธปืนที่บริเวณศีรษะ นอกจากนี้ บริเวณประตูภายในห้องนอน พบศพนายวาส จันทร์แก้วเกิด อายุ 59 ปี บิดาของนางปิยาวรรณ ถูกยิงด้วยอาวุธปืนที่บริเวณศีรษะ และหน้าอกด้านซ้าย กระสุนตัดขั้วหัวใจ สภาพศพนอนตะแคงจมกองเลือด

จากการสอบสวน ทราบว่า ผู้ก่อเหตุคือ นายพรชัย พิทักษ์ อายุ 28 ปี เป็นสามีของนางปิยาวรรณ ที่ได้แต่งงานอยู่กินกันเมื่อปีเศษ และเพิ่งมีลูกชายได้เพียง 3 เดือน ก่อนเกิดเหตุนายพรชัยได้เข้ามาขอคืนดีกับนางปิยาวรรณ แต่พ่อและแม่ของนางปิยาวรรณ ได้ห้ามนายพรชัยไม่ให้เข้ามายุ่งเกี่ยวกับลูกสาว เพราะได้เลิกราไปประมาณ 3 เดือนแล้ว ทำให้เกิดมีปากเสียงกัน ก่อนที่นายพรชัยจะใช้อาวุธปืนที่พกมาด้วย จ่อยิงที่ศีรษะทีละคนจนเสียชีวิต และขับรถยนต์โตโยต้า วีโก้ สีบรอนซ์ทอง ทะเบียน กฉ 410 สุราษฎร์ธานี หลบหนีไป

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนได้ติดตามไป พบรถยนต์คนร้ายห่างจากที่เกิดเหตุประมาณ 8 กิโลเมตร ส่วนคนร้ายได้หลบหนีเข้าป่าไป ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังเร่งติดตามตัวคนร้ายอย่างเร่งด่วน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook