พระแค้นรักคุด ยิงเด็ก 15 ร่างพรุนดับคาวัด

พระแค้นรักคุด ยิงเด็ก 15 ร่างพรุนดับคาวัด

พระแค้นรักคุด ยิงเด็ก 15 ร่างพรุนดับคาวัด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (20 ต.ค.) เมื่อเวลา 08.30 น. สภ.เมืองนครสวรรค์ รับแจ้งเหตุมีผู้ใช้อาวุธปืนยิงกันเสียชีวิต ที่บริเวณวัดวังไผ่ ต.นครสวรรค์ตก อ.เมือง จ.นครสวรรค์ ที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่พบศพเด็กผู้หญิงสวมเสื้อยืดคอกลมสีเขียว ทับด้วยเสื้อคลุมแขนยาวสีดำ สวมกางเกงสามส่วนสีดำ นอนลักษณะคว่ำหน้าจมกองเลือด อยู่ห่างจากบันไดขึ้นศาลาการเปรียญ 30 เมตร โดยมีญาติยืนกอดกันร้องไห้ ต่อมาทราบชื่อผู้ตายคือ น.ส.เก๋ (นามสมมุติ) อายุ 15 ปี ถูกยิงด้วยอาวุธปืนลูกซอง เข้าบริเวณกกหูซ้าย และเหนือราวนมข้างซ้าย พบมีรอยลูกกระสุนปืนที่กระจายไปทั่วบริเวณบาดแผลนับได้กว่า 24 รู

จากการสอบสวน พ่อของผู้ตาย อายุ 54 ปี ให้การว่า ตนและลูกสาวมาช่วยงานที่วัด ซึ่งจะมีการจัดงานประจำปี โดยตนออกไปตัดไม้ไผ่ที่หลังวัด มีคนมาแจ้งว่า ลูกสาวถูกพระฟอน หรือ นายฟอน มิ่งเหล็ก อายุ 54 ปี พระลูกวัดวังไผ่ ที่บวชมา 18 พรรษา ซึ่งเป็นญาติห่างๆ ของแม่ผู้ตาย ได้ใช้อาวุธปืนยิงเสียชีวิตที่ลานวัดจึงรีบมาดู ก็พบว่าลูกเสียชีวิตแล้ว

ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถจับกุมตัวพระฟอนได้ขณะกำลังหลบหนี เบื้องต้น จากการสอบสวนพระฟอน รับสารภาพว่าเป็นผู้ก่อเหตุจริง สาเหตุมาจากผู้ตายปฏิเสธความรักที่ตนมีให้ ก่อนหน้านี้ตนพยายามโทรศัพท์ไปสานสัมพันธ์อยู่หลายครั้ง แต่ถูกผู้ตายปฏิเสธเรื่อยมา อีกทั้งยังโดนพ่อฝ่ายหญิงห้ามไม่ให้มายุ่งกับตนด้วย กระทั่งล่าสุดโทรศัพท์ไปหาผู้ตายกลับถูกต่อว่ามาด้วยถ้อยคำที่รุนแรง จึงเกิดความโมโหอย่างมาก ก่อนเกิดเหตุเห็นพ่อผู้ตายพาเหยื่อมาช่วยงานบุญที่วัด ด้วยความแค้นจึงรีบไปหยิบปืนยิงออกมายิงผู้ตายจนเสียชีวิต

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจแจ้งข้อหาฆ่าผู้อื่นตายโดยเจตนา พร้อมคุมตัวไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ ก่อนดำเนินคดีต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook