ภาพสยอง! เสือโคร่งขย้ำหนุ่มอินเดียตายในสวนสัตว์

ภาพสยอง! เสือโคร่งขย้ำหนุ่มอินเดียตายในสวนสัตว์

ภาพสยอง! เสือโคร่งขย้ำหนุ่มอินเดียตายในสวนสัตว์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า เกิดเหตุสลดขึ้นที่สวนสัตว์แห่งหนึ่งใจกลางกรุงนิวเดลี ประเทศอินเดีย ชายคนหนึ่งพลัดตกลงไปในกรงเสือโคร่ง ก่อนจะถูกมันทำร้ายอย่างโหดเหี้ยมและเสียชีวิตท่ามกลางนักท่องเที่ยวจำนวนมาก

ตามรายงานจาก สำนักข่าวเอเอฟพี รายงานว่า คลิปภาพเหตุการณ์สลดที่เกิดขึ้นภายในสวนสัตว์แห่งหนึ่งที่เมืองหลวงของอินเดีย กำลังถูกเผยแพร่ไปในโลกออนไลน์อย่างรวดเร็ว เหตุดังกล่าวมีพยานผู้พบเห็นเหตุการณ์เล่าว่า ขณะเกิดเหตุผู้คนต่างส่งเสียงกรีดร้องตกใจ มีคนกลุ่มหนึ่งพยายามขวางปาก้อนหินใส่เสือโคร่งที่อยู่ในกรง เพราะเสือโคร่งตัวนั้นกำลังงับคอชายคนหนึ่งเอาไว้ในปาก โดยที่ชายคนดังกล่าวพยายามตะเกียกตะกายเอาชีวิตรอด

พยานผู้พบเห็นเหตุการณ์ ยังเล่าอีกว่า ชายคนดังกล่าวที่กำลังถูกเสือโคร่งขย้ำร่าง ดิ้นทุรนทุรายอย่างสยดสยองเป็นเวลากว่า 10 นาที นักท่องเที่ยวได้โทรศัพท์แจ้งตำรวจให้มาตรวจสอบ ซึ่งเป็นช่วงเดียวกับที่เจ้าหน้าที่สวนสัตว์ได้ช่วยกันแยกเสือโคร่งออกอยู่อีกส่วนหนึ่งของกรง แต่ชายผู้เคราะห์ร้ายเสียชีวิตอยู่ภายในกรงอย่างน่าเวทนา

อย่างไรก็ตาม เหตุดังกล่าวทางด้านสวนสัตว์ได้ออกมาชี้แจงว่า เจ้าหน้าที่พยายามจะช่วยเหลือ ด้วยการยิงปืนยาสลบ แต่ก็ไม่ทันเวลาที่จะช่วยชีวิตชายหนุ่มคนดังกล่าว ส่วนประเด็นที่ถูกวิจารณ์ว่ารั้วกั้นกรงเสือโคร่งเตี้ยเกินไปนั้น ทางสวนสัตว์อ้างว่า ถ้ารั้วสูงกว่านี้ นักท่องเที่ยวคงมองสัตว์ไม่เห็น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook