แชร์สนั่น! คลิปแทงทันตแพทย์หนุ่มดับ ตร.ไม่รับแจ้งความ

แชร์สนั่น! คลิปแทงทันตแพทย์หนุ่มดับ ตร.ไม่รับแจ้งความ

แชร์สนั่น! คลิปแทงทันตแพทย์หนุ่มดับ ตร.ไม่รับแจ้งความ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(23 ก.ย.) กลายเป็นอีกหนึ่งประเด็นที่กำลังเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์ในโซเชียลเน็ตเวิร์ก กรณีเหตุทะเลาะวิวาทในสถานบันเทิงแห่งหนึ่ง จ.ชัยนาท เป็นเหตุทำให้ ทันตแพทย์หนุ่มจบใหม่ ถูกแทงเสียชีวิตอยู่ภายในร้าน ขณะที่ทางครอบครัวได้แจ้งดำเนินคดีกับผู้ก่อเหตุ แต่เจ้าหน้าที่ตำรวจกลับปฏิเสธรับแจ้งความ และเกิดกระแสข่าวว่าผู้ก่อเหตุเป็นลูกหลานของผู้มีอิทธิพลในพื้นที่ดังกล่าว

ตามรายงานระบุว่า จากกรณีที่มีการเผยแพร่คลิปภาพเหตุการณ์ทะเลาะวิวาทกัน ภายในสถานบันเทิงแห่งหนึ่งที่ จ.ชัยนาท ชื่อคลิปว่า "แทงกันตายในผับดัง! ตาย 1 19/09/57" คลิปความยาวไม่ถึง 1 นาที เผยให้เห็นภาพนาทีความวุ่นวายภายในสถานบันเทิง ซึ่งเกิดเหตุทะเลาะวิวาทกันระหว่างศิลปินเพื่อชีวิตกลุ่มหนึ่งกำลังแสดงคอนเสิร์ตอยู่ เหตุการณ์ดังกล่าวมีผู้เสียชีวิต 1 คน

ทั้งนี้ เหตุการณ์ดังกล่าวมีการแชร์ส่งต่อกันในโลกโซเชียลเน็ตเวิร์ก "โหน่ง ชะชะช่า" ดาราตลกชื่อดังก็ได้นำเรื่องราวไปเผยแพร่ต่อ จนกลายเป็นกระแสสังคมเรียกร้องขอความยุติธรรมให้กับกรณีในทันที ซึ่งเหตุที่เกิดขึ้นมีการชี้แจงว่า "น้องเบส กำลังจะเป็นทันตแพทย์ เพิ่งเรียนจบหมาดๆ น้องคนนี้โดนแทงเสียชีวิตอยู่ในผับ จ.ชัยนาท เมื่อวันที่ 19 กันยายนที่ผ่านมา น้องเบสอยากดูคอนเสิร์ตของวงดนตรีที่เขาชื่นชอบ น้องเบสมีบาดแผลตามตัว คนร้ายแทงเสร็จก็เดินออกไปเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น การ์ดของผับก็ไม่ได้ทำอะไรเลย ทางครอบครัวได้ไปแจ้งความ แต่ตำรวจไม่รับแจ้งความ เนื่องจากคนร้ายเป็นลูกหลานของผู้มีอิทธิพล"

อย่างไรก็ตาม ล่าสุดทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองชัยนาท ได้ชี้แจงว่า ได้อนุมัติออกหมายจับ นายอภิชนม์ เกิดสมศักดิ์ อายุ 24 ปี ผู้ก่อเหตุแทง น้องเบส นายปนิธิ บุญเมือง เสียชีวิตแล้ว เบื้องต้นทราบว่า นายอภิชนม์ ได้หลบหนีไปอยู่กับญาติที่ค่ายทหารแห่งหนึ่งในกรุงเทพฯ เจ้าหน้าที่กำลังเร่งติดตามตัว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook