แชร์ว่อน ถูกข่มขู่ให้บอกตำรวจว่าตายข้างถนน

แชร์ว่อน ถูกข่มขู่ให้บอกตำรวจว่าตายข้างถนน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โลกออนไลน์ช่วยแชร์ คนร้องขอความเป็นธรรม พี่ถูกยิงตายหน้าผับแต่ถูกข่มขู่ให้บอกตำรวจว่าตายข้างถนน

(23 ก.ย.)โลกออนไลน์เผยแพร่ คลิปช่วยด้วย! โดนข่มขู่ให้บอกตำรวจว่า'ตายข้างถนน ซึ่งคลิปดังกล่าวถูกนำมาเปิดเผยในเว็บ youlike (คลิปเด็ด) มีความยาวประมาณ 4 นาทีกว่า ภาพในคลิปปรากฎเป็นญาติ ๆ ของได้ภาพของผู้เสียชีวิตซึ่งระบุว่าถูกยิงหน้าผับแห่งหนึ่งย่านเกษตรนวมินทร์ ได้นำภาพมาร้องขอความเป็นธรรมพร้อมบอกว่าถูกพนักงานพูดข่มขู่ให้บอกตำรวจว่า ตายข้างถนนอย่าให้การตามความเป็นจริง แต่ให้บอกว่าไปโดนยิงและมาตายที่หน้าร้าน

ทั้งนี้ เหตุการณ์ดังกล่าวได้ถูกเปิดเผยจากบุคคลที่อ้างว่าเป็นน้องของผู้ตายได้โพสต์เล่าถึงวันเกิดเหตุมีใจความระบุว่า

"เหตุการณ์เกิดขึ้นตอนเช้ามืด (ช่วงเวลาตี 4-5) หน้าร้านย่านเกษตรนวมินทร์ พี่ชายเราก็ไปเที่ยว (ปกติไม่ค่อยได้เที่ยวแถวนั้นนาน ๆ ไปที) พี่ชายเป็นคนนิสัยดี อัธยาศัยดี รักพี่รักน้อง ไม่เคยเอารัดเอาเปรียบใคร เราก็ไม่รู้ว่าจะเกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้น คือพี่ชายเราเมามากถึงขั้นยืนเองก็ไม่ได้แล้ว เพื่อนเลยพาออกไปกำลังจะขึ้นรถ คนคนนี้ (มือปืน)ได้วิ่งมาจากไหนไม่รู้จ่อขมับพี่ชายแล้ว ยิง 1 นัด ท้ายทอย 1 นัด ด้วยความโกลาหลเพราะได้ยินเสียงปืน รุ่นน้องของพี่ชายเราหันมาเห็น รีบวิ่งไปคง้าปืนที่พยายามยิงอีกรอบตรงหัวใจของพี่ชายเรา ทำให้รุ่นน้องของพี่ชาย ได้รับบาดเจ็บแถมคนร้ายยิงซ้ำอีก 3 นัด (ตอนนี้อาการเป็นตายเท่ากัน)"

"ไม่เข้าใจเลยจริง ๆ ว่าคนคนนี้ (มือปืน) ทำไปเพื่ออะไร พี่เราเขาไปทำอะไรให้ นายถึงทำแบบนี้กับพี่เรา ยิงแบบนี้มีความคับแค้นข้องใจกัน ทำร้ายกระทั่งคนเมายืนเองไม่ได้ ถามจริง ๆ นะ ลูกผู้ชายเค้าทำกันแบบนี้หรอ ทำได้แม้กระทั่งคนไม่มีทางสู้ คุณยังมีความเป็นคนอยู่หรือเปล่า คิดถึงหน้าพ่อหน้าแม่บ้างมั้ยตอนททำ ว่าท่านจะรู้สึกอย่างไร ถ้าลูกท่านฆ่าคนตายแบบเจตนา แล้วคิดถึงความรู้สึกของญาติพี่น้องผู้ตายบ้างมั้นว่าใจเค้าจะแตกสลายกันขนาดไหน"

"เราอยากให้สังคมช่วยกันตามหาคนผิดให้ออกมารับโทษกรรม ตามที่นายก่อไว้ไม่อยากให้ลอยนวลไปทำร้ายใครอีก"

อัลบั้มภาพ 1 ภาพ

อัลบั้มภาพ 1 ภาพ ของ แชร์ว่อน ถูกข่มขู่ให้บอกตำรวจว่าตายข้างถนน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook