หนุ่มใหญ่นามสกุลดังเมา ซิ่งเบนซ์ชนพ่อค้าดับ

หนุ่มใหญ่นามสกุลดังเมา ซิ่งเบนซ์ชนพ่อค้าดับ

หนุ่มใหญ่นามสกุลดังเมา ซิ่งเบนซ์ชนพ่อค้าดับ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (19 เม.ย.) เมื่อเวลา 00.10 น. สน.จักรวรรดิ รับแจ้งอุบัติเหตุบริเวณหน้าตรอกหัวเม็ด ถนนจักรวรรดิ เขตสัมพันธวงศ์ ที่เกิดเหตุพบรถเบนซ์ รุ่นซีแอลเค 240 สีดำ ทะเบียน 1 กญ 752 กทม. สภาพด้านหน้าพังยับเยิน ห่างไปพบรถ 6 ล้อเก็บขยะของเขตสัมพันธวงศ์ บริเวณท้ายรถมีผู้บาดเจ็บนอนจมกองเลือดอาการสาหัส ทราบชื่อคือ นายทวีป แสนคำ อายุ 27 ปี พนักงานเก็บขยะเขตสัมพันธวงศ์ ห่างกันประมาณ 5 เมตร บริเวณด้านข้างรถขยะฝั่งขวาพบศพ นายสมชาย ขำผิวพรรณ อายุ 57 ปี พ่อค้าขายกระเป๋าใส่โทรศัพท์มือถือที่ตลาดสำเพ็ง สภาพนอนคว่ำหน้าจมกองเลือด ส่วนผู้ขับขี่รถเบนซ์นั่งอยู่ในรถด้วยอาการมึนเมา พูดจาไม่รู้เรื่อง ทราบชื่อคือ นายใจดล ไกรฤกษ์ อายุ 61 ปี เจ้าหน้าที่ตรวจวัดแอลกอฮอล์ในร่างกายสูงถึง 97 มิลลิกรัมเปอร์เซ็นต์ เกินกว่าที่กฎหมายกำหนด

จาการสอบปากคำคนขับรถขยะ ให้การว่า ตนได้ยินเสียงดังโครมอย่างแรงที่ท้ายรถขยะ และทำให้รถกระเด็นจากจุดจอดประมาณ 1 เมตร จึงรีบลงจากรถมาดูพบรถเบนซ์คันสีดำพุ่งมาชน ทำให้นายทวีป พนักงานเก็บขยะบาดเจ็บนอนกองอยู่กับพื้นที่ท้ายรถขยะ ส่วนพ่อค้ากำลังเข็นรถเลียบข้างรถขยะฝั่งซ้าย กระเด็นไถลลอดใต้ท้องรถมาเสียชีวิตอยู่ข้างรถขยะฝั่งขวาริมฟุตบาธ

ด้าน หลานของผู้ตาย กล่าวทั้งน้ำตาว่า ตนขายของอยู่กับลุงที่ตลาดสำเพ็งมากว่า 20 ปี ลุงไม่มีครอบครัว แต่เป็นคนขยันหาเลี้ยงตัวเองและพี่น้อง โดยมีน้องชายเป็นคนพิการที่ลุงหาเงินช่วยกันกับญาติๆ ดูแล และยังรู้สึกแค้นคนที่เมาขับรถมาชนลุง ที่ไม่มีสามัญสำนึกแทนที่จะเป็นห่วงคนกลับห่วงรถของตัวเอง เพราะได้ยินเขาพูดกับตำรวจว่า รถเป็นอย่างไรบ้าง ดูแลดีรึเปล่า ลากรถมาที่ สน.แล้วหรือยัง ได้ยินแบบนี้แล้วแค้นมาก คนที่ตายน่าจะเป็นเขามากกว่า ไม่น่าจะเป็นลุงของตน

เบื้องต้น ตำรวจได้ประสานญาติของผู้เสียชีวิต และญาติของคู่กรณีซึ่งเป็นคนขับรถเบนซ์คันก่อเหตุมารับทราบเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นที่ สน.จักรวรรดิ เนื่องจากผู้ก่อเหตุยังอยู่ในสภาพมึนเมา ให้การไม่ประติดประต่อ ซึ่งจะได้แจ้งข้อหาเมาแล้วขับรถยนต์เป็นเหตุให้ผู้อื่นเสียชีวิตและบาดเจ็บสาหัส

ขอขอบคุณภาพจาก กลุ่มคนอาสา กู้ชีพ กู้ภัย Thailand

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ หนุ่มใหญ่นามสกุลดังเมา ซิ่งเบนซ์ชนพ่อค้าดับ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook