ฆ่าโหดหนุ่มฝรั่งเศส สวมกางเกงบ็อกเซอร์ตัวเดียว คาบังกะโลภูเก็ต

ฆ่าโหดหนุ่มฝรั่งเศส สวมกางเกงบ็อกเซอร์ตัวเดียว คาบังกะโลภูเก็ต

ฆ่าโหดหนุ่มฝรั่งเศส สวมกางเกงบ็อกเซอร์ตัวเดียว คาบังกะโลภูเก็ต
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อเวลาประมาณ 14.00 น. วันที่ 18 เมษายน 2557 ร.ต.ท.ไกรศร บุญประสพ พนักงานสอบสวน สถานีตำรวจภูธรฉลอง อำเภอเมือง จังหวัดภูเก็ตรับแจ้งจากเจ้าของบังกะโลแห่งหนึ่งบริเวณซอยพัฒนา ถนนสายไสยวน หมู่ที่ 4 ตำบลราไวย์ อำเภอเมืองภูเก็ต ว่า พบศพชายชาวต่างชาติถูกทำร้ายเสียชีวิตอยู่ภายในห้องพัก หลังรับแจ้งได้รายงานผู้บังคับบัญชาทราบตามลำดับชั้น และเดินทางไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นห้องพักอาคารชั้นเดียวเรียงรายกันอยู่จำนวนหนึ่ง ตรวจสอบภายในห้องพักที่เกิดเหตุเป็นหลังที่ 5 หรือ Hi 5 พบศพชายชาวต่างชาตินอนคว่ำหน้า ไม่สวมเสื้อ นุ่งเพียงกางเกงบ็อกเซอร์สีฟ้าเพียงตัวเดียว โดยมีที่นอนทับร่างเอาไว้ และมีเลือดไหลนองบริเวณพื้นห้องจำนวนมาก และบริเวณใกล้ๆ กัน ยังพบผ้าปูที่นอนเปื้อนเลือดวางทิ้งขณะที่ภายในห้องพักข้าวของ อยู่ในสภาพ ที่ถูกรื้อค้นกระจัดกระจายไปทั่ว ส่วนทรัพย์สินของผู้ตาย พบว่าคอมพิวเตอร์โน้ตบุ๊กหายไป 1 เครื่อง

พนักงานสอบสวน ตรวจสอบและทราบชื่อผู้ตายคือ นาย Faboice Boigeol สัญชาติฝรั่งเศส อายุ 37 ปี ชันสูตรพลิกศพและตรวจสอบสภาพศพ เบื้องต้นพบว่า คนร้ายใช้ของแข็งทุบบริเวณศีรษะ ใบหน้าและหน้าอก จากนั้นทางเจ้าหน้าที่ได้เก็บรายละเอียดและหลักฐานต่างๆในที่เกิด เหตุแล้ว จึงนำศพส่งโรงพยาบาลศูนย์วชิระภูเก็ตเพื่อชันสูตรหาสาเหตุการเสียชีวิตอย่างละเอียดอีกครั้งหนึ่ง และติดต่อสถานกงสุลฝรั่งเศสประจำภูเก็ตเพื่อแจ้งให้ญาติทราบและรับศพไปบำเพ็ญกุศลต่อไป

พนักงานสอบสวนแจ้งว่า ก่อนที่จะพบร่างของนาย Faboice นั้นเจ้าของบังกะโลรู้สึกผิดสังเกต เพราะปกติในช่วงสายๆ ผู้เข้าพักบังกาโลรายนี้จะออกมาจากห้องพัก แต่ในวันนี้ เวลาผ่านไปจนกระทั่ง ในช่วงบ่ายแล้ว ยังไม่เห็นออกมา จึงไปเคาะประตูห้องแต่กลับไม่มีเสียงตอบรับ จึงใช้กุญแจเปิดเข้าไปดู และพบว่าเสียชีวิตแล้ว จึงได้แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบ นอกจากนี้นาย Faboice เข้ามาพักที่บังกะโลตั้งแต่เมื่อวันที่ 6 มีนาคมที่ผ่านมา และมีกำหนดเดินทางกลับประเทศในวันที่ 21 เมษายนนี้

พ.ต.อ.พีรยุทธ์ การะเจดีย์รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดภูเก็ตกล่าวภายหลัง ตรวจสอบสถานที่เกิดเหตุและพื้นที่ใกล้เคียงว่า ในเบื้องต้น พนักงานสอบสวน สันนิษฐานสาเหตุของการเสียชีวิตของนักท่องเที่ยวรายนี้ อาจจะเกิดจากเรื่องปัญหาชู้สาว ความขัดแย้งส่วนตัว และปัญหาการชิงทรัพย์ และจะมอบหมายสั่งการให้เจ้าหน้าที่สืบสวนสอบสวนหาข้อเท็จจริง และหาตัวคนร้ายมาดำเนินคดีหรือลงโทษตามกฎหมายต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook