สุดแฮปปี้ จอย-น็อต หวานเว่อร์!!!

สุดแฮปปี้ จอย-น็อต หวานเว่อร์!!!

สุดแฮปปี้ จอย-น็อต หวานเว่อร์!!!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อีกหนึ่งคู่ที่หลายคนคอยลุ้น คอยเชียร์ว่าเมื่อไหร่จะเปิดตัวว่าคบกันซักที สำหรับคู่ของ จอย-รินลนี ศรีเพ็ญ กับหนุ่มคนสนิท น็อต-วรฤทธิ์ เฟื่องอารมย์ เพราะเท่าที่หลายคนทราบว่าคู่นี้เค้าคบกันมาได้ซักระยะหนึ่งแล้ว ที่สำคัญเคมีเข้ากันได้ดีซะด้วย

ล่าสุดได้มาเจอสาวจอยในงานเปิดตัวเครื่องสำอางค์ MTI JOY ONE FOR ALL โดยสาวจอยได้ลงทุนควักกระเป๋าทำธุรกิจเครื่องสำอางค์เป็นแบรนด์ของตัวเอง แถมงานนี้สาวจอยยังได้ชวนหนุ่มคนสนิทอย่างน็อต-วรฤทธิ์ และพี่สาว รวมทั้งเพื่อน ๆ ในวงการมาร่วมงานเพียบ แอบเห็นภาพบรรยากาศตอนที่สาวจอยทาครีมลงบนฝ่ามือให้หนุ่มน็อตแล้วต้องบอกว่าหวานมาก เล่นเอาคนทั้งงานฮือฮาและแซวกันเป็นแถว ๆ งานนี้ทั้งจอยและน็อตให้สัมภาษณ์คู่กันอีกด้วย

"จริง ๆ จอยว่าเรื่องแบบนี้มันต้องค่อยๆ ดูไป แต่ก็ถือว่าเขาก็เป็นคนนึงที่เราสามารถพึ่งพาได้ แต่จะเป็นอะไรก็เดี๋ยวอนาคตค่อยว่ากัน เอาเป็นว่าตอนนี้ก็ดูไปเรื่อย ๆ เพราะตอนนี้เราทั้ง 2 คนมีจุดมุ่งหมายที่จะทำ น็อตเขาก็มุ่งมั่นกับยาหม่องของเขา ส่วนจอยพยายามทำ CC ครีมของจอยให้ดีที่สุด แต่ต่อไปอนาคตก็ดูไปเรื่อย ๆ"

คนรอบข้างจะคอยลุ้นให้ใจอ่อน "จอยว่าไปเรื่อย ๆ ดีกว่า น็อตเขาเป็นคนที่จอยสนิทที่สุด ที่ยังไม่ใช้คำว่าแฟนคือจอยรู้สึกว่าจอยขนาดนี้แล้ว ถ้าจะเรียกใครสักคนว่าเป็นแฟนมันต้องชัวร์จะแต่งงานแล้ว ถามว่ามั่นใจไหม มั่นใจด้วยความที่เราเป็นเพื่อนกันมานานแล้วด้วย"

ด้านหนุ่มน็อตก็เปิดเผยว่า "ตอนนี้เอาเรื่องธุรกิจก่อนดีกว่า เรื่องอื่นค่อยว่าทีหลัง ค่อยๆ เป็นค่อยๆ ไป ถามว่าผมรอต่อได้ไหม รอได้ไม่มีท้อ คือจริง ๆ ทุกวันนี้เราเหมือนเพื่อนกันมากกว่า มีเรื่องอะไรก็ปรึกษากันเป็นเรื่องปกติ จอยเขาเป็นเพื่อนผู้หญิงคนนึงที่ผมสนิทที่สุด ฉะนั้นความสัมพันธ์ตอนนี้มันไม่ได้แย่ ไปเรื่อยๆ ก็ช่วยๆ กันไป นำพาแต่สิ่งดี ๆ ให้กันก็เพียงพอแล้วครับ"

 

ไม่ต้องเปิดตัวคบกัน แต่เปิดตัวแต่งงานกันไปเลยดีกว่า น่ารักมั่กๆๆไปดูภาพกันเอาเอง

อัลบั้มภาพ 57 ภาพ

อัลบั้มภาพ 57 ภาพ ของ สุดแฮปปี้ จอย-น็อต หวานเว่อร์!!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook