เด็กหญิง 12 ขวบ แอบน้อยใจที่บ้าน เก็บกดฆ่าตัวตาย

เด็กหญิง 12 ขวบ แอบน้อยใจที่บ้าน เก็บกดฆ่าตัวตาย

เด็กหญิง 12 ขวบ แอบน้อยใจที่บ้าน เก็บกดฆ่าตัวตาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เด็กหญิงวัย 12 ขวบ เกิดน้อยใจครอบครัว โยนความผิดทั้งที่ไม่ได้ทำ ก่อเหตุคิดสั้นฆ่าตัวตายคาบ้านพัก ตำรวจเรียกตัวพ่อเลี้ยงแม่เลี้ยงและพี่ชายสอบสวนเพิ่ม

เหตุดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อช่วงเย็นวานนี้ (18 เม.ย.) พ.ต.ท.บุญเลิศ อาคมวัฒนะ พนักงานสอบสวน สภ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี ได้รับแจ้งเหตุมีเด็กอายุ 12 ปี ผูกคอตายที่บ้านไม่มีเลขที่หลังหนึ่ง จึงประสานแพทย์สถาบันนิติวิทยาศาสตร์และ เจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง รุดตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นเพิงพักคนงานก่อสร้าง ภายในห้องพบผู้เสียชีวิตเป็นเด็กหญิง ใช้เชือกผูกคอตายอยู่กับขื่อบ้าน เจ้าหน้าที่กู้ภัยต้องช่วยกันนำร่างลงมา สภาพศพสวมเสื้อยืดสีเหลือง กางเกงยีนส์ขาสั้น ทราบชื่อภายหลังคือ ด.ญ.ปราย (นามสมมติ) อายุ 12 ปี

จากการสอบสวน ผู้รับเลี้ยงของเด็กที่เสียชีวิต ให้การว่า ด.ญ.ปราย เป็นเด็กรับเลี้ยงมา มีพี่น้องสองคน คนโตเป็นผู้ชาย อายุ 14 ปี ด.ญ.ปราย อาศัยอยู่กับตนตั้งแต่ตอนอายุ 4 ขวบ ซึ่งพ่อแม่ของน้องได้เอามาฝากเลี้ยงไว้ ปกติน้องจะเป็นคนเก็บกด ใครว่าอะไรก็จะเก็บเอามาคิด ขี้น้อยใจ ก่อนเกิดเหตุช่วงเช้า พี่ชายได้ต่อว่าเรื่องขโมยเงิน เนื่องจากเงิน 1,000 บาทหายไป ทำให้ผู้ตายอาจเกิดความน้อยใจ จนทำให้คิดสั้นฆ่าตัวตาย

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เรียกครอบครัวทั้งหมดสอบปากคำอย่างละเอียด และส่งศพผู้เสียชีวิตให้สถาบันนิติวิทยาศาสตร์ชันสูตรอย่างละเอียด เพื่อหาสาเหตุการตายที่แน่ชัดว่าเกิดจากการผูกคอตายหรือไม่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook