น้อยใจแม่ห้ามคบทอม สาวโรงงานผูกคอตาย

น้อยใจแม่ห้ามคบทอม สาวโรงงานผูกคอตาย

น้อยใจแม่ห้ามคบทอม สาวโรงงานผูกคอตาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (17 เม.ย.) เมื่อเวลา 21.30 น. สภ.คลองหลวง ได้รับแจ้งเหตุมีคนผูกคอเสียชีวิตในหอพักแห่งหนึ่ง ในพื้นที่ ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี ที่เกิดเป็นหอพักสูง 5 ชั้นบริเวณชั้นที่ 2 มีกลิ่นเหม็นลอยออกมา

เมื่อเปิดประตูเข้าไปพบผู้เสียชีวิตเป็นหญิง ทราบชื่อ น.ส.กฤษณา อายุ 30 ปี สภาพศพใช้เชือกรองเท้าผูกคอตนเองอยู่กับเหล็กดัดหลังห้อง ภายในห้องไม่มีร่องรอยการรื้อค้นและที่โต๊ะรีดผ้าพบจดหมาย 2 ฉบับ โดยภายในจดหมายเขียนตัดพ้อถึงแม่ที่ดุด่าไม่ยอมให้คบกับเพื่อนสาวที่เป็นทอม และเมื่อเวลาโทรศัพท์หาทางเพื่อนสาวที่เป็นทอมก็จะไม่คอยรับโทรศัพท์

จากการสอบถาม น.ส.สุจิรา อายุ 28 ปี เพื่อนสาวซึ่งเป็นทอม บอกว่า ผู้ตายทำงานอยู่โรงงานย่านซอยคุณพระ เมื่อวันที่ 12 เม.ย. ที่ผ่านมา ตนไปส่งผู้ตายที่บ้านแม่ จ.สระบุรี จากนั้นจึงรีบกลับมาเพราะต้องเข้าโรงพยาบาลเพื่อผ่าตัดไส้ติ่ง ต่อมาช่วงเย็นวันเดียวกันผู้ตายได้โทรศัพท์มาหาตน และเล่าให้ฟังว่าถูกแม่ด่า และตอนนี้ได้มาอยู่ที่ห้องแล้วให้ตนไปหา ตนจึงบอกไปว่าไปหาไม่ได้เพราะอยู่ที่รพง จนเช้าวันที่ 13 เม.ย. ตนโทรหาผู้ตายแต่ไม่มีคนรับสาย วันนี้ตนออกจากรพ.มาดู ก็พบว่าผู้ตายผูกคอเสียชีวิตแล้ว

ทั้งนี้ จากการตรวจสอบตามร่างกายไม่พบบาดแผล แพทย์ระบุว่าเสียชีวิตไม่ต่ำกว่า 5 วัน เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ให้เจ้าหน้าที่มูลนิธินำผู้เสียชีวิตส่งนำส่งชันสูตรสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ รพ.ธรรมศาสตร์ เฉลิมพระเกียรติ (ศูนย์รังสิต) เพื่อตรวจสอบหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป

ขอขอบคุณภาพและข้อมูลจาก ข่าวสดออนไลน์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook