สาวใหญ่ทำบุญปล่อยปลา หน้ามืดตกคูเมืองเชียงใหม่

สาวใหญ่ทำบุญปล่อยปลา หน้ามืดตกคูเมืองเชียงใหม่

สาวใหญ่ทำบุญปล่อยปลา หน้ามืดตกคูเมืองเชียงใหม่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(5 มี.ค.) เมื่อช่วงเช้าตรู่ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองเชียงใหม่ ได้รับแจ้งเหตุพบศพผู้เสียชีวิตอยู่ในคูเมือง ฝั่งกำแพงเมืองแจ่งขะต๊ำ (ทิศตะวันออกเฉียงใต้) จึงได้เดินทางไปตรวจสอบ จุดเกิดเหตุพบร่าง นางพรรณวลี (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 61 ปี หลังเจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิรวมใจได้ลงน้ำไปกู้ศพขึ้นมา สภาพศพไม่มีบาดแผลถูกทำร้ายใดๆ

จากการสอบสวน นายพีระ และ น.ส.พิทยาธรี ซึ่งเป็นสามีและลูกสาวของผู้เสียชีวิต ทั้งคู่ยังรับไม่ได้กับการสูญเสียครั้งนี้ นั่งร่ำไห้ต่อหน้าศพอย่างน่าเวทนา โดยระบุว่า ก่อนเกิดเหตุช่วงเช้ามืด นางพรรณวลี ได้ออกจากบ้านไปทำบุญ คาดว่าน่าจะซื้อปลามาปล่อยคงคูเมือง เพื่อเสริมสร้างสิริมงคล

แต่คาดว่า นางพรรณวลี น่าจะเกิดอาการหน้ามืดเป็นลม ทำให้พลัดตกลงไปในคูเมือง ทั้งที่ยังหมดสติ ประกอบกับจังหวะนั้นไม่มีผู้พบเห็นเหตุการณ์และให้การช่วยเหลือ จึงทำให้เสียชีวิตในที่สุด ทั้งนี้ตรงจุดเกิดเหตุ เจ้าหน้าที่พบรองเท้า 1 ข้างของนางพรรณวลีตกอยู่ พร้อมกับมีถังใส่ปลาตั้งเอาไว้ จึงเชื่อว่าเหตุดังกล่าวน่าจะเป็นอุบัติเหตุ

อย่างไรก็ตาม ทางครอบครัวของผู้เสียชีวิตไม่ได้ติดใจสาเหตุการเสียชีวิตครั้งนี้แต่อย่างใด นำร่างผู้เสียชีวิตส่งแผนกนิติเวชโรงพยาบาลมหาราช เพื่อทำการตรวจสอบหาสาเหตุการเสียชีวิตโดยละเอียดอีกครั้งต่อไป

ขอบคุณข้อมูลรายละเอียดข่าวจาก CM108.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook