สาวน้อยใจแฟนให้แค่ 300 ซื้อโทรศัพท์ นั่งให้รถไฟชน

สาวน้อยใจแฟนให้แค่ 300 ซื้อโทรศัพท์ นั่งให้รถไฟชน

สาวน้อยใจแฟนให้แค่ 300 ซื้อโทรศัพท์ นั่งให้รถไฟชน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(5 มี.ค.) เมื่อช่วงเช้ามืดที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองลพบุรี ได้รับแจ้งเหตุคนถูกขบวนรถไฟชนอยู่ไม่ไกลจากสถานีรถไฟลพบุรี จึงได้เดินทางไปตรวจสอบ พร้อมกับเจ้าหน้าที่อาสากู้ภัยป่อเต็กตึ๊งลพบุรี จุดเกิดเหตุพบรถไฟด่วนพิเศษ ขบวนที่ 4 ขาล่อง ศิลาอาสน์-กรุงเทพฯ จอดอยู่ ใกล้กับพบศพผู้เสียชีวิตเป็นผู้หญิง

จากการตรวจสอบพบร่างของ นางสุกัญญา (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 37 ปี นอนเสียชีวิตอยู่บริเวณทางรถไฟ กะโหลกศีรษะมีบาดแผลฉกรรจ์ กระดูกหักหลายแห่ง อีกทั้งยังพบ นายปกรณ์ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 40 ปี สามีของผู้เสียชีวิตนั่งร้องไห้เสียใจเฝ้าดูศพภรรยาอย่างน่าเวทนา

สอบสวนเบื้องต้นทราบว่า นางสุกัญญา ทำงานเป็นพนักงานเสิร์ฟอยู่ที่ร้านก๋วยเตี๋ยวแห่งหนึ่ง ที่ตลาดโต้รุ่งสถานีรถไฟลพบุรี ก่อนเกิดเหตุได้ทะเลาะมีปากเสียงกับสามีอย่างรุนแรง เนื่องจากลำโพงโทรศัพท์มือถือพัง นางสุกัญญา จึงได้ไปขอเงินสามีเพื่อซื้อโทรศัพท์ใหม่ แต่ปรากฏว่าสามีก็ไม่มีให้ จึงให้ไปแค่ 300 บาท ให้ไปซื้อโทรศัพท์มือสองใช้ไปก่อน

ต่อมาในช่วงค่ำวานนี้ (4 มี.ค.) นางสุกัญญา ได้หายตัวไป กระทั่งช่วงกลางดึกมีคนมาแจ้งว่า นางสุกัญญา ถูกขบวนรถไฟชนเสียชีวิตอยู่ไม่ไกลจากสถานีรถไฟลพบุรี จึงคิดว่าน่าจะเกิดความน้อยใจที่ไม่มีเงินซื้อโทรศัพท์ให้ใหม่ ประชดด้วยการดื่มเหล้าจนเมา ก่อนจะถูกรถไฟชนดังกล่าว

ขณะที่ทางด้าน พนักงานขับรถไฟ เปิดเผยว่า ช่วงเวลาเกิดเหตุกำลังนำขบวนรถไฟเข้าจอดที่สถานีรถไฟลพบุรี ซึ่งอยู่ห่างออกไปอีก 500 เมตร แต่ปรากฏว่า ผู้เสียชีวิตกระโดดเข้ามาขวางขบวนรถไฟอย่างกระชั้นชิด พนักงานพยายามจึงเหยียบเบรกและเปิดเสียงหวูดเตือนแต่ไม่เป็นผล ทำให้ถูกขบวนรถไฟพุ่งชนดังกล่าว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook