เศร้าสลด! ตีนผีซิ่งฝ่าหมอก ชนสามเณรบิณฑบาต

เศร้าสลด! ตีนผีซิ่งฝ่าหมอก ชนสามเณรบิณฑบาต

เศร้าสลด! ตีนผีซิ่งฝ่าหมอก ชนสามเณรบิณฑบาต
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา (28 ม.ค.) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ท่ามะกา จ.กาญจนบุรี ได้รับแจ้งเหตุรถกระบะขับเฉียวชนคนเสียชีวิตที่ถนนสายชูโต ก่อนจะขับหลบหนีไปอย่างลอยนวล จึงได้เดินทางไปตรวจสอบ จุดเกิดเหตุอยู่ใกล้กับบ้านพักคนชราอุดมสุข เจ้าหน้าที่พบร่างผู้เสียชีวิต ห่มจีวรคล้ายกับพระสงฆ์ ตรวจสอบพบว่าเป็นสามเณรที่กำลังออกบิณฑบาตในตอนเช้า

จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ผู้เสียชีวิตคือ สามเณรตันติกร อายุ 17 ปี สภาพศพมีบาดแผลฉกรรจ์ทั่วร่างกาย มรณภาพในที่เกิดเหตุ ใกล้กันยังพบบาตรพระและย่ามสามเณร ข้าวของตกกระจัดกระจายอยู่ ชาวบ้านในพื้นที่เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุ สามเณรตันติกร ได้ออกมาบิณฑบาตกับพระอีกรูปหนึ่ง

เมื่อถึงจุดเกิดเหตุ ห่างจากวัดประมาณ 1 กิโลเมตร พบรถกระบะไม่ทราบหมายเลขทะเบียน ขับสวนทางมาตามถนนและได้เฉี่ยวชนสามเณรอย่างจัง ก่อนที่จะรถกระบะคันดังกล่าวจะบังคับรถเอาไว้ได้และขับหลบหนีไปอย่างลอยนวล เบื้องต้นคาดว่าทัศนวิสัยไม่ดี เนื่องจากช่วงเวลาที่เกิดเหตุมีหมอกลงหนา ทำให้มองเห็นเส้นทางข้างหน้าได้ไม่ชัดเจนนัก

นอกจากนี้ ชาวบ้านยังเล่าว่า สามเณรตันติกร เพิ่งจะบวชเรียนที่วัดดงสัก ได้เพียง 1 เดือน เดิมในอดีตสามเณรเป็นเด็กน่าสงสาร เนื่องจากพ่อแม่ได้แยกทางกันตั้งแต่ยังเป็นเด็กเล็ก มีชาวบ้านรับอุปการะเลี้ยงดูมาโดยตลอด ก่อนจะที่สามเณรจะขอไปบวชเรียน และเกิดเหตุสลดใจดังกล่าว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook