ม.1 เล่นซ่อนหา พลาดตกตึกจากชั้น 3 เจ็บหนัก

ม.1 เล่นซ่อนหา พลาดตกตึกจากชั้น 3 เจ็บหนัก

ม.1 เล่นซ่อนหา พลาดตกตึกจากชั้น 3 เจ็บหนัก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ขอขอบคุณภาพจาก เฟซบุ๊กSuchainews

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (26 ม.ค.) เมื่อเวลาประมาณ 12.30 น. ที่ผ่านมา เกิดอุบัติเหตุเด็กนักเรียนตกจากตึก เป็นนักเรียนชายชั้นม.1 โรงเรียนนารีนุกูล (นารี 1) อ.เมือง จ.อุบลราชธานี ตกตึก อาคาร 4 ชั้น 3 ทราบชื่อผู้ได้รับบาดเจ็บคือ ดช.ศุภณัฐ (ขอสงวนนามสกุล) ชั้น ม.1/6

โดยจากการสอบถามเพื่อนร่วมชั้นเรียนทราบว่า ขณะเกิดเหตุเป็นช่วงพักเที่ยง ด.ช.ศุภณัฐ พร้อมเพื่อนได้ชวนกันไปเล่นซ่อนหาที่ตึก 4 ชั้น 3 โดย ด.ช.ศุภณัฐ ได้ปีนหน้าต่างออกไปเหยียบกระเบื้องที่ยื่นออกมาจากตัวอาคารเรียน แล้วพลัดตกลงมาจากชั้น 3 ลงมาชั้นล่างของอาคาร

ด้าน นายประหยัด หลักรัตน์ ผู้อำนวยการโรงเรียนนารีนุกูล ได้ไปเยี่ยม ด.ช.ศุภณัฐ และช่วยเหลือเยียวยาเบื้องต้น พร้อมกำชับครูผู้สอนให้ดูแลนักเรียนให้ใกล้ชิดมากยิ่งขึ้น โดยยอมรับว่าอุบัติเหตุที่เกิดขึ้นทางโรงเรียนมีส่วนที่จะต้องรับผิดชอบ โดยยืนยันว่าจะรับผิดชอบดูแลทุกอย่างจนกว่า ด.ช.ศุภณัฐ จะหายเป็นปกติ

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ส่งไปรักษาตัวต่อที่ รพ.สรรพสิทธิประสงค์ ห้อง ICU พบกระโหลกศีรษะแตก แขนขาอ่อนแรงจากการกระแทก โดยนายแพทย์จำลอง กิตติรเวช แพทย์เจ้าของไข้ ได้แจ้งกับพ่อและแม่เด็กว่า ศีรษะของเด็กได้รับการกระแทกอย่างรุนแรง อาการสาหัส กำลังใช้เครื่องช่วยหายใจอยู่ยังอยู่ระหว่างการประเมินอาการ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook