ชาวบ้านผวา! ถุงยางกว่าหมื่นชิ้น ปลิวเกลื่อนถนน

ชาวบ้านผวา! ถุงยางกว่าหมื่นชิ้น ปลิวเกลื่อนถนน

ชาวบ้านผวา! ถุงยางกว่าหมื่นชิ้น ปลิวเกลื่อนถนน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (18 ธ.ค.) ชาวบ้านริมถนนรังสิต-นครนายก บริเวณสะพานคลองสาม มุ่งหน้านครนายก หมู่ 2 ต.บึงยี่โถ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี ว่ามีถุงยางอนามัยจำนวนกว่าหมื่นชิ้น ตกหล่นริมถนน และบนสะพาน นานกว่า 1 อาทิตย์แล้ว โดยชาวบ้านร้องเรียนให้เจ้าหน้าที่มาเก็บไปทำลาย เนื่องจากเกรงว่าจะมีเชื้อโรคติดมากับถุงยางที่หล่น เพราะไม่ทราบว่าเป็นถุงยางที่ใช้แล้วหรือยัง

จากการตรวจสอบพบว่า ชิ้นส่วนถุงยางอนามัยมีหลายสี บางอันยังม้วนเป็นชิ้น และบางชิ้นถุงคลี่ออก คล้ายถุงยางอนามัยที่ใช้แล้ว ปลิวกองอยู่ริมถนนและบนสะพานคลองสาม ทั้งฝั่งพื้นที่คลองสามและฝั่งเขตพื้นที่คลองสี่ อีกทั้งยังมีกลิ่นคล้ายกลิ่นพลาสติกและกลิ่นถุงยางบริเวณดังกล่าวด้วย

ชาวบ้านที่พักอาศับอยู่ริมถนน แจ้งว่า เมื่อประมาณอาทิตย์ก่อน ได้มีถุงขยะใบใหญ่ตกที่กลางถนนจากรถคันหนึ่ง แต่ไม่ทราบว่าเป็นรถชนิดใด จากนั้นได้มีรถที่ขับอยู่บริเวณดังกล่าวขับชน และมีรถบรรทุกคันใหญ่ขับเหยียบ จนทำให้ถุงขยะสีดำแตกกระจาย เมื่อตรวจสอบดูก็พบว่าเป็นถุงยางอนามัย จำนวนกว่าหมื่นชิ้นกระจายเกลื่อนถนน อยากวอนให้เจ้าหน้าที่เก็บขยะเข้ามาตรวจสอบ และเก็บไปทำลายต่อไป

ทั้งนี้ พื้นที่ดังกล่าวเป็นเขตรอยต่อระหว่างคลองสามและคลองสี่ พื้นที่ดูแลรับผิดชอบของ 2 เขต คือ เทศบาลตำบลคลองสาม และเขตพื้นที่เทศบาลบึงยี่โถ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook