โจ๋ขาใหญ่ปาเหรียญใส่รถพ่วง 18 ล้อ คว่ำตกถนน

โจ๋ขาใหญ่ปาเหรียญใส่รถพ่วง 18 ล้อ คว่ำตกถนน

โจ๋ขาใหญ่ปาเหรียญใส่รถพ่วง 18 ล้อ คว่ำตกถนน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(27 พ.ย.) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางบาล จ.พระนครศรีอยุธยา ได้รับแจ้งเหตุรถบรรทุกเสียหลักอยู่บริเวณถนนสายบางบาล-ผักไห่ เมื่อเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบเพียงรถบรรทุกพ่วง 18 ล้อ หมายเลขทะเบียน 85-4463 สระบุรี พลิกตะแคงข้างอยู่ริมถนน

จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบรถบรรทุกอยู่ในสภาพกระจกหน้ารถแตก ข้าวของภายในรถเสียหาย ส่วนคนขับรถบรรทุกทราบชื่อ นายอาคม ร่มเย็น อายุ 34 ปี ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลไปแล้วก่อนหน้านี้ ซึ่งได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย มีบาดแผลที่หัวคิ้วข้างขวาและอาการฟกช้ำที่หัวไหล่และขา

นายอาคม ให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ ขณะเกิดเหตุกำลังขับรถบรรทุกขนทรายมาเต็มคันรถ ซึ่งจะนำไปส่งย่านพระราม 9 เมื่อขับรถมาถึงจุดเกิดเหตุ พบกลุ่มวัยรุ่นขับรถจักรยานยนต์ 4 คัน เรียงกันเป็นหน้ากระดานอยู่ในเส้นทางที่กำลังจะขับสวนทางมา ตนจึงได้เปิดไฟสูงใส่ เพื่อขอให้รถจักรยานยนต์หลีกทางกลับไปอยู่ในช่องทางตัวเอง

แต่ปรากฏว่ากลุ่มวัยรุ่นไม่สนใจแต่อย่างใด ยังคงเรียงหน้ากระดานขับรถมา กระทั่งเมื่อรถบรรทุกของตนกับรถจักรยานยนต์ของกลุ่มวัยรุ่นอยู่ในระยะกำลังจะขับสวนทางกัน ได้ยินเสียงวัตถุบางอย่างกระทบเข้าที่กระจกหน้ารถ ก่อนที่กระจกรถจะแตก และเริ่มมีเลือดไหลออกที่หัวคิ้วข้างขวา ตนพยายามประคับประคองสติ ขณะที่เริ่มเสียการควบคุมรถ ทำให้รถเสียหลักพลิกคว่ำลงข้างทางดังกล่าว

อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตำรวจคาดว่าคนร้ายน่าจะใช้เหรียญสตางค์เป็นวัตถุปาใส่รถบรรทุก เนื่องจากอาจจะไม่พอใจที่เปิดไฟสูงใส่ และเชื่อว่าน่าจะเป็นกลุ่มวัยรุ่นท้องถิ่น เพราะพื้นที่ดังกล่าวมีกลุ่มแข่งซิ่งอยู่หลายกลุ่ม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook